Chương 10: Em yêu chị

1.5K 124 0
                                    



Lee Sunmi nhìn thấy Seulgu ôn nhu ôm lấy Joohyun thì tức đến nghiến răng liên tục, nàng chanh chua chỉ vào Joohyun nói

"Trước giờ không một nhân viên nào được làm việc trong phòng của tổng tài. Lấy cớ gì mà nữ nhân này có thể ?". 

Seulgi tựa tiếu phi tiếu "Sunmi tiểu thư thật sự là thấu triệt quy định của Kang thị, nếu vậy cô có biết hành động bất nhã vừa rồi của cô đã phạm vào điều khoản gì không ?".

  Ai không biết tập đoàn Kang thị trước giờ tác phong có bao nhiêu nghiêm cẩn, mấy hành động tác quái vừa rồi của Lee Sunmi đối với một nhân viên thông thường thì đã không nói hai lời mà sa thải rồi.  Joohyun suy yếu dựa vào người Seulgi, cỗ xao động trong thân thể vẫn không tài nào thối lui. Đôi đồng tử hắc ngọc đã như có như không hoa đào nở rộ.

Seulgi cũng nhạy bén nhận ra người trong lòng đang có dị thường, nàng dứt khoát mang theo nàng ấy rời đi, chỉ để lại một câu cắt chức trưởng phòng của Lee Sunmi.  Tất cả nhân viên đều thêm một trận hút khí lạnh, ai không biết vị Sunmin tiểu thư này mấy năm nay đều là lộng hành trong Kang thị, giờ chỉ một câu nhẹ nhàng của tổng tài cứ thế mà giáng ả ta xuống thành một nhân viên tầm thường, không chỉ là chức vị mà cả mặt mũi đều mất hết. 

Lee Sunmi giận đến ngũ quan đều chuyển dời, một ngụm răng ngà đều cắn nát.  Seulgi cấp thiết ôm theo Joohyun mang đến phòng nghỉ riêng của mình, bên trong đều tiện nghi đầy đủ như chính phòng riêng của nàng ở Kang gia.  Đặt Joohyun lên giường, nàng vội vã gọi điện thoại cho Taeyeon mang thuốc của omega lên cho mình.

Taeyeon nghe xong điện thoại của tổng tài, liền tự vuốt vuốt mũi mình, nàng mà đến hiệu thuốc mua thuốc cho một cái omega đoán chừng người khác lại nghĩ nàng là loại alpha chuyên đi dụ dỗ tiểu omega nhà lành.  Nhưng sau đó cũng không rõ Taeyeon đã dùng cách nào mà đem thuốc đàng hoàng đến cho Seulgi. 

Joohyun sau khi uống xong thuốc, ửng hồng trên má cũng từ từ rút đi. Chỉ là khó chịu vẫn chưa hoàn toàn thối lui, Seulgi thấy nàng vẫn mê man khó chịu, nàng cũng đau lòng không dứt, thầm mắng mình không biết kiềm chế. Lại nhìn thân thể nhu nhược gầy gò của Joohyun, tim nàng càng đau xót.  Chậm rãi dùng khăn ấm lau đi mồ hôi cho Joohyun, Seulgi bồi bên cạnh Joohyun đến tận khi nàng ấy đã an ổn nhập miên thì tảng đá đè nặng trong lòng mới được dỡ bỏ. 

Nhẹ nhàng đặt lên trán Joohyun một nụ hôn, chỉnh hảo lại góc chăn, Seulgi mới không tiếng động ly khai phòng. Bên ngoài Taeyeon đều đã gấp đến đầy đầu mồ hôi lạnh, trông thấy Seulgi tiến ra mới thở phào nhẹ nhõm, phải biết chiều nay có cuộc họp cổ đông quan trọng. Tổng tài vừa nhận chức chưa lâu đã muộn cuộc họp cổ đông lần đầu tiên này những hai tiếng đồng hồ. Các cổ đông đều đang tức giận không thôi đâu. 

********** 

Sáu giờ chiều Joohyun mới giật mình chuyển tỉnh, nàng có điểm ngây ngốc nhìn gian phòng xa lạ.  Vừa lúc Seulgi cũng đẩy cửa tiến vào, thấy nàng đã hồi tỉnh thì phi thường cao hứng

"Joohyun, chị dậy rồi". 

Joohyun chậm rãi ngồi dậy, hạ giọng hỏi Seulgi

"Tôi là đang ở đâu ?". 

[SEULRENE] TÁI NGỘ TẠI HẦU KIẾP. Donde viven las historias. Descúbrelo ahora