Chương 43 Phát Hiện

932 87 1
                                    



Sáng hôm sau, Kang Minseok nhận được thiếp mời của một cố hữu thế nên đã sớm rời nhà từ sớm. Kang gia vì thế chỉ còn lại mấy cái nữ nhân trẻ tuổi. Seulgi còn đang bồi lão bà ăn sáng vui vẻ thì Chaeyeon xuất hiện. Nhìn cách ăn vận của nàng ta thật khiến người khác mắt đều bị đâm đau. Chaeyeon thướt tha tiến tới ngồi xuống cạnh Seulgi, không thèm nhìn đến Joohyun mà cứ thế vòng tay qua cổ Seulgi, õng ẹo nói

"Seul tỷ, buổi sáng an lành".

Joohyun sắc mặt hững hờ bưng trà nóng lên nhấp một ngụm, xem như không thấy cảnh kia. Seulgi lại một sắc lạnh tanh tháo tay của Chaeyeon ra, ngữ khí như gai nhọn nói

"Park tiểu thư còn phóng túng hơn omega ngoại quốc nhiều nhỉ ?".

Tức khắc mặt Chaeyeon xanh méc, nàng ta cắn môi tức giận nhưng vẫn thu tay mình về. Seulgi đã thẳng thừng đến vậy, nàng ta cũng không thể mặt dày cứ lộ liễu thế được. Tay giấu dưới bàn của nàng ta xiết chặt đến phát đau, lại nhìn Joohyun dửng dưng bên cạnh, nàng ta không tin nữ nhân này có điểm gì tốt đẹp mà được Kang tổng để tâm. Seulgi hoàn toàn xem Chaeyeon là không khí, tiếp tục ôn nhu thổi cháo đút cho Joohyun, ngữ khí thay đổi đến thiên chuyển địa dời, khi nãy lạnh băng bao nhiêu thì hiện tại ấm áp bấy nhiêu.

"Hyun, ăn thêm chút nữa được không ?"

Joohyun cả một ánh mắt cũng không phân cho Seulgi, mười phần ngạo kiều nói "Khi nãy cháo còn nóng như vậy đã đút, hiện tại không ăn nữa".

Seulgi liền giả vờ đáng thương cắn môi nói "Lần này không nóng, chị ăn một chút đi".

Joohyun còn hờn dỗi thêm một lúc nhưng cuối cùng cũng nghe Seulgi mà ăn. Khung cảnh dị thường ấm áp, hạnh phúc, phu thuận phụ hòa, muốn bao nhiêu tình nồng ý mật liền có bấy nhiêu.

Còn Chaeyeon bên cạnh thì sắc mặt đã sớm tái đi rồi. Nàng ta cố tình lấy lòng Seulgi nhưng đối phương không thèm nhìn đến. Hiện tại ngồi đây xem phu phụ bọn họ ân ân ái ái, bảo làm sao mà chịu được. Chaeyeon cắn răng bỏ đi, tiếng chân của nàng ta giậm thình thịch xuống xuống sàn nhà. Sắc mặt có bao nhiêu khó coi khỏi nói cũng biết. Đợi nàng ta đi xa, Joohyun liền không chút hình tượng mà cười lớn trong lòng Seulgi. Ngữ khí nhiễm đầy đắc ý

"Cho đáng đời cô ta...".

Seulgi sủng nịch xoa xoa đầu ái nhân mình "Ân, được rồi ăn thêm chút nữa đi".

Joohyun tâm tình phi thường tốt vậy nên ăn liền hai chén cháo nữa. Còn rất rộng lưỡng thưởng cho Seulgi mấy nụ hôn. Mấy ngày sau đó, Chaeyeon đều bị chọc đến một giờ nộ mấy lần, bất cứ đâu cũng trông thấy Seulgi cùng Joohyun ân ái cùng nhau, còn nàng ta trắng trợn bị xem thành kẻ dư thừa, đã vậy Seulgi lúc nào cũng chán ghét đến tận cùng mà nhìn nàng ta. Chaeyeon càng nghĩ càng giận, nàng ta làm sao không biết Joohyun là đang cố tình làm cho nàng ta thấy khó mà rút lui.

Nhưng mà có thể dễ dàng đến vậy sao . Chaeyeon tuy ở lại Kang gia chỉ một tuần có hơn nhưng nàng lại biết được một điều rất kì quái. Seulgi thế nhưng chỉ ngủ lại thư phòng. Đoán chừng là vì Joohyun mang thai nên bất tiện. Xem ra trời vẫn không tuyệt đường người, nàng ta không tin một cái alpha phẩm cấp cao như vậy có thể chịu được tịch mịch bao lâu.

[SEULRENE] TÁI NGỘ TẠI HẦU KIẾP. Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt