Chương 28 Ẩn trong yên bình

1.2K 91 18
                                    



Lúc Joohyun tỉnh lại thì đã là là mười giờ sáng hôm sau. Tiết trời se se lạnh làm người khác lười biếng, Joohyun cuộn mình thành nhộng rồi cứ thế nằm trên giường mà ngủ tiếp. Nàng thực sự chẳng còn chút khí lực để làm gì nữa rồi. 

Seulgi vận một thân tạp dề màu lam tiến vào trong phòng, thấy dáng vẻ lười biếng của Joohyun thì cười nhẹ sủng nịch. Nàng từng bước chậm rãi tiến đến bên giường. Nhẹ nhàng nâng tay vuốt vuốt bờ mông căng tròn của Joohyun qua lớp chăn ấm áp. 

"Joohyun, dậy thôi, em đã nấu bữa sáng rồi". 

Joohyun lúc lắc một chút, biểu hiện mình còn muốn ngủ thêm, nàng nói bằng giọng mũi đáng thương

"Seul~~". 

Seulgi cũng không bị Joohyun lay chuyển, ngọc thủ mò mẫn trong chăn, tìm đến phần eo nhạy cảm của Joohyun, nặng nhẹ xoa nắn, thổi khí nóng bên tai nàng ấy

"Dậy thôi...". 

Joohyun vẫn không có động tĩnh, nàng chôn đầu sâu trong gối nằm, phảng phất làm vậy thì Seulgi sẽ không trông thấy nàng. Seulgi dứt khoát ôm cả con nhộng Joohyun kia vào phòng tắm, sau đó từ phòng tắm lại truyền ra tiếng kêu bi thương của Joohyun

"Seul, em đừng động chỗ đó, chị dậy ngay đây..." 

Joohyun mười phút sau lại ai oán mà ngồi trên bàn ăn, nhìn Seulgi ngồi bên cạnh đang ôn nhu đút cháo cho mình. Nàng phồng má giận dỗi, tỏ vẻ sẽ không phối hợp với Seulgi. Seulgi chậm rãi múc muỗng cháo, thổi nguội rồi lại tự mình thử độ ấm, thấy đã vừa phải thì mới đặt bên môi Joohyun, ngữ khí dụ dỗ

"Ngoan, chị cứ nháo như vậy em sẽ làm vậy lần nữa đó". 

Joohyun nhớ đến cảnh lúc nãy trong phòng tắm thì rùng mình, nàng ấy thế nhưng lấy khăn ấm mà xoe tròn trong tuyến thể sau gáy của nàng, rất thỏa mái nhưng mà cũng rất khó chịu. Nàng phụng phịu chút nữa cũng nhu thuận hé môi để Seulgi đút cháo cho mình. Seulgi thấy phiến môi kiều diễm của Joohyun đóng mở ăn cháo thì không tự chủ được vui vẻ. Giá như nàng có thể bồi nàng ấy lâu hơn thì tốt quá rồi. 

Cả hai nháo loạn hết một buổi sáng cũng ăn uống xong, Seulgi tỉ mỉ thay Joohyun xem xét thương thể một chút. Chỉ là vết xay xát nhỏ ở trên trán cùng má của Joohyun, còn lại nặng hơn thì cũng là vết bầm ở cổ tay.

Tất cả đều được Seulgi thay băng thoa thuốc cẩn trọng. Joohyun cảm nhận được Seulgi đang ôn nhu xoa bóp để tiêu bầm cho mình, lại nhìn sườn mặt chuyên chú của nàng ấy, tâm liền vui vẻ không thôi. Đối với nữ nhân, dù là alpha hay omega thì chỉ cần có thể bồi bên cạnh ái nhân mình thì đã là hạnh phúc. Có thể đơn giản nhưng cũng có thể là xa xỉ. 

"Seul... chị cảm thấy mình thật may mắn..." 

Seulgi vẫn đang tập trung thoa thuốc cho vết bầm ở tay Joohyun, cười khẽ hỏi lại

"Làm sao ?". 

"May mắn bởi vì đã có được một ái nhân hoàn mỹ như em, thật sự là rất may mắn..." Joohyun ôn nhu nói, trong ngữ khí đã không giấu được hạnh phúc cùng mãn nguyện. 

Seulgi nhẹ nhàng đặt lên tay Joohyun một nụ hôn, mềm mại tựa như hàn mai rơi xuống tuyết "Ân, em cũng thật phúc phận vì có được chị...". 

[SEULRENE] TÁI NGỘ TẠI HẦU KIẾP. Where stories live. Discover now