Chương 37 Ám thủ

1.1K 86 0
                                    



Seulgi một đường ôn nhu đưa Joohyun về, nàng từng chút tỉ mỉ đặt nàng ấy xuống đệm chăn mềm mại. Mọi cử chỉ đều mang theo vô hạn ôn nhu cùng che chở. Nàng dùng khăn ấm thanh tẩy cho Joohyun, thay một bộ quần áo ngủ để nàng ấy không khó chịu.

Xong việc thì cứ như vậy chăm chú nhìn Joohyun ngủ, nữ nhân nàng luôn yêu đang ở ngay trước mắt, giá như có thể, nàng liền bẻ gãy mọi vây cánh của nàng ấy, bức Joohyun cả đời này đều chỉ có một người là nàng. Nhưng nàng biết đó là điều không tưởng.

Một ngày không ăn uống gì lại bôn ba khắp nơi, Seulgi dù khí lực có lớn thế nào cũng sẽ mệt mỏi, nàng quỳ xuống bên giường, tựa trán mình trên ngọc thủ của Joohyun, cảm nhận được ái nhân đang chân thực bên mình mà thiếp đi.

Lúc Joohyun tỉnh lại đều đã là sáng hôm sau, tuy nàng uống không nhiều nhưng đầu vẫn có điểm đau. Mất một lúc nàng mới nhìn rõ được hoàn cảnh của mình. Cũng không mấy chấn kinh, nhưng khi nhìn thấy Seulgi gục bên giường nàng lại đau lòng không thôi. Không tiếng động lấy chăn ấm khoác lên cho nàng ấy rồi chậm rãi rời giường. Tiến vào phòng tắm, nàng thuần thục tắm rửa rồi lại quần áo chỉnh tề, nhẹ nhàng mở cửa phòng. Nhưng nàng còn chưa được một bước ra khỏi phòng, giọng nói thanh lãnh của Seulgi vang lên phía sau nàng

"Chị định đi đâu sao ?"

Joohyun không trả lời cũng không quay đầu lại, nàng cứ thế mà ngẩn người, ba ngàn tóc đen như suối ngọc, phủ đi dung nhan của nàng, cũng không rõ nàng đang nghĩ gì. Seulgi chậm rãi đứng dậy, tấm chăn vì động tác của nàng mà tụt khỏi người, rơi trên đất lạnh băng. Nàng nhẹ giọng nhưng lại mang theo như có như không đau khổ

"Hyun , chị muốn đi đâu, có thể nói với em một tiếng không ? Em thật sự không chịu nổi cảm giác chị bỏ đi mà không một lời nào như vậy, tim em rất đau chị à..." lời này đã biến thành cầu khẩn.

Như một loài dã thú chịu đủ tổn thương mà trở nên rên rỉ trong bi thống. Tiết trời bắt đầu lạnh hiu hắt, hoa tuyết lại nặng nề, che phủ đi một đoạn tình bi ai vô tận...

Joohyun dù không quay lại nhìn Seulgi nhưng ý tứ trào phúng thì đã không thèm giấu

"Hyun ? Tôi nghĩ trong mắt cô tôi chỉ là Châu Hiền thôi chứ ?".

Seulgi nhìn bóng lưng bi thương của Seulgi mà tâm đâu như lăng trì, nàng tiến đến mấy bước, từng chữ kiên định nói "Em đã nói rồi, vô luận chị là Joohyun hay Châu Hiền em cũng chỉ yêu một người là chị".

Joohyun nghe thấy lời này thì bao nhiêu phẫn nộ cùng ủy khuất triệt để bùng nổ, như một cái tát hung hăng giáng vào má nàng đau điếng, kích khởi mọi dã thú điên cuồng trong người. Trong mắt Seulgi nàng dễ dàng hồ lộng đến vậy sao. Chỉ nghe thấy tiếng da thịt thanh thúy vang lên

Joohyun cứ thế thẳng tay mà tát Seulgi.

Phảng phất như nàng đã dùng hết dũng khí lẫn tức giận của mình. "Kang Seulgi, cô nhìn cho rõ đi ! Tôi là Bae Joohyun không phải Châu Hiền , tôi không phải là nữ nhân mà cô ngày nhớ đêm thương, tôi không phải thế thân, càng không phải là nơi phát tiết dục vọng để mặc cô chà đạp !! Tôi cũng không bao giờ cần đến thứ tình cảm thương hại thế thân đó của cô !! Bây giờ cô nói đi, nếu tôi không có dung nhan hay một điểm liên quan nào đến người gọi là Châu Hiền , cô có yêu tôi không ?!! Hay thứ cô yêu chính là cái bóng của Châu Hiền ở trong tôi ?!!".

[SEULRENE] TÁI NGỘ TẠI HẦU KIẾP. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ