Chương 62

485 16 0
                                    

Bà Chử Cầm ở trong phòng tắm không nghe được tiếng nói chuyện điện thoại bên ngoài, bà cầm bút kẻ mày đi tới, hỏi: "Ai gọi thế?"

Cố Tương đã cúp ống nghe, tay cầm dây điện thoại, nhìn mẹ.

Bà Chử Cầm kì quái: "Sao vậy?"

Cố Tương thốt ra: "Là Cao Kình."

Bà Chử Cầm: "..." Bà Chử Cầm ôm cánh tay, suy nghĩ, khóe miệng cong lên, để lại cho Cố Tương một ánh mắt, quay người lộn trở lại nhà tắm."Người bạn trai này của con quá thông minh rồi."

Bà Chử Cầm nhìn vào gương kẻ mày, hỏi: "Vậy còn đi ăn cơm không?" Mãi không nhận được câu trả lời đáp lại, bà Chử Cầm cẩn thận xem lại lớp trang điểm, nói: "Con đi đi, có chuyện gì cứ thoải mái nói ra, mẹ ăn một mình được rồi, về đến nhà gọi điện thoại cho mẹ."

Không lâu sau, bên ngoài truyền đến tiếng đóng mở cửa, bà Chử Cầm nhìn gương mỉm cười, tự than thở: "Yêu đương cho tốt nha, bảo bối."

Cao Kình tâm trạng bất an đứng chờ đợi ở cửa khách sạn, đi qua đi lại không ngừng nhìn vào xung quanh. Càng đợi càng nóng lòng, anh không nhịn được bước gần cửa thêm một bước, đột nhiên trông thấy xa xa có người đi tới.

Cô mặc một chiếc váy màu trắng đen, đi đôi xăng-̣đan, hai tay đút vào túi váy, khi trông thấy anh, cô hơi dừng bước, sau đó thản nhiên như không có việc gì tiếp tục đi về phía trước.

Anh dường như đã lâu không nhìn thấy cô, cô từ nơi sáng nhất đi tới, tế bào trong cơ thể anh cũng xao động bất an theo, sự xúc động không ngừng lan tràn, Cao Kình tiến lên: "Hương Hương!"

Cố Tương đứng lại, bình tĩnh nói: "Tìm một chỗ nói chuyện."

Trong khách sạn còn có rất nhiều chỗ có thể ngồi xuống chỗ nói chuyện, Cao Kình lại nói thẳng: "Đi vào trong xe anh."

Cố Tương im lặng hai giây, sau đó cất bước. Cao Kình đi theo cô.

Xe dừng ở bãi đỗ ngoài trời, bên ngoài vẫn còn mưa nhỏ, ra khỏi khách sạn, Cao Kình nói: "Em chờ một chút, anh vào trong xe cầm ô."

"Không cần đâu." Cố Tương đi thẳng vào trong mưa, "Anh dẫn đường đi."

Cao Kình dừng một chút, sau đó đi bên cạnh cô, bàn tay giơ lên che đỉnh đầu cô. Cố Tương ngẩn ra, ngẩng đầu nhìn vật che mưa cho cô, từng vân tay không ngừng tiến vào lòng người.

"Đi thôi." Cao Kình nói.

Cố Tương cụp mắt xuống, chậm rãi đi về phía trước. Ngồi vào trong xe, Cao Kình rút ra hai tờ khăn giấy đưa cho cô, Cố Tương cầm lấy, tùy ý lau cánh tay. Mưa bụi rất nhỏ, cô chả bị ướt mấy.

Cao Kình không nói gì, khởi động xe, lái đi. Cố Tương liếc anh, không phản đối.

Cao Kình ngắm cô, thấy cô nhìn ra ngoài của sổ xe, không nói gì, anh thoáng thả lỏng trong lòng, nhưng vẫn cảm thấy không thoải mái. Từ tối hôm qua đến giờ, tất cả lời nói và hành động của anh giống như biến thành một người khác, tình huống này chưa bao giờ xảy ra, lúc này anh há miệng, lại cảm thấy giọng của mình không quá lưu loát, "Cả ngày nay em ở chỗ mẹ à?"

Sinh Mệnh Thứ 7 - Kim BínhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora