Chương 7

854 15 0
                                    

Cảnh sát nhanh chóng chạy tới, anh ta họ Đinh, cũng quen biết với Cao Kình, gật đầu chào hỏi, anh ta bắt đầu hỏi han cụ thể tình hình. Cố Tương nói tường tận trận tai bay vạ gió này. Cảnh sát Đinh hỏi tiếp: "Ông Trương Minh chỉ thực sự nói "tự tôn, tự trọng, tự lập" thôi sao?"

Cố Tương hỏi lại: "Anh bằng lòng nói nơi giấu tiền cho người lạ lần đầu gặp mặt sao?"

"Ý tôi không phải vậy." Cảnh sát Đinh vội nói, "Tôi cảm thấy hơi..."

"Kì lạ đúng không?" Đồng Xán Xán nghe đến giờ, không nhịn được cùng chung mối thù, "Gã họ Trương kia cũng chả phải là người tốt, cha gã nằm viện một tháng, gã chỉ đến được có hai lần, lần thứ hai còn là do chúng tôi gọi điện rất nhiều lần gã mới miễn cưỡng đến đấy. Ông cụ đúng là đáng thương, tối nào cũng lén khóc, còn sợ chúng tôi nhìn thấy. Ông cụ còn có thể sống được bao lâu chứ, gã còn giả vờ giả vịt miễn cưỡng gì chứ! Aiz..."

Đồng Xán Xán nói tiếp, "Cũng không đúng, hôm qua gã làm con trai hiếu thuận một ngày, tôi chắc chắn có lý do nghi ngờ gã có âm mưu."

Cảnh sát Đinh đã hiểu rõ mọi chuyện, đề nghị bọn họ giải quyết riêng, dù sao đây cũng không phải là chuyện gì lớn, trước mắt cũng không có người bị thương.

Người đàn ông trung niên hơi hối hận vì mình đã quá xúc động, cẩn thận cầu xin tha thứ: "Tôi còn có vợ con, chuyện truyền đi sẽ khiến tôi mất việc, tôi biết vừa rồi là mình không đúng, tôi cũng không biết sao mình lại hồ đồ như vậy, cô gái, tôi xin lỗi, thật sự xin lỗi." Thấy đối phương không có thái độ gì, ông ta lại sốt ruột: "Cụ ông nhà tôi vừa đi, ông chỉ có mình tôi là con trai, chuyện tang sự còn chưa xử lý xong, tôi..."

Cố Tương nói: "Cảnh sát Đinh, hiện tại tôi đi chụp CT, tiền thuốc men ông ta chịu trách nhiệm, có bất kì di chứng nào tôi sẽ đi tìm ông ta."

Cố Tương theo Đồng Xán xán đi phòng CT, người đàn ông trung niên lo lắng: "Là sao?"

Sắc mặt cảnh sát Đinh không tốt lắm: "Bồi thường tiền đó, nếu không thì sao, ông muốn đến Cục cảnh sát đi dạo à? Ông đã từng này tuổi đầu còn bắt nạt một cô gái."

Mọi chuyện tạm thời kết thúc, hiện tại chờ kết quả kiểm tra của Cố Tương. Vẻ mặt người đàn ông trung niên hối hận đứng trong góc, lẩm bẩm: "Vàng kia giấu ở đâu nhỉ?"

"Anh Trương, có tiện nói mấy câu không?"

Người đàn ông trung niên ngẩng đầu, là bác sĩ Cao.

Cao Kình đưa ông ta xuống vườn hoa dưới toà nhà, màu xuân vạn vật tràn đầy sức sống, anh mua nước C100 đưa cho đối phương: "Nhìn nhiều màu xanh lá, tâm trạng sẽ thả lỏng, đừng ép buộc mình như vậy."

Bọn họ ngồi xuống ghế băng, đằng sau là cây cối rậm rạp, phía trước là đám trẻ nô đùa ầm ĩ.

Người đàn ông trung niên vẫn chưa nghĩ thông: "Bác sĩ Cao, anh nói xem ông cụ nhà tôi cũng không để lại lời nào, ông sống lâu như vậy, không thể nào có chuyện không để lại đồng nào!"

Cao Kình ôn hoà nói: "Tôi cũng mới biết được ông cụ nhà anh có nỗi khổ tâm với anh."

"Cái gì? "Người đàn ông không hiểu.

Sinh Mệnh Thứ 7 - Kim BínhWhere stories live. Discover now