Chương 11

760 11 0
                                    

Cố Tương cũng không tin tưởng anh, cho dù anh biết rõ món ăn cô thích, cũng biết cô từng đến bệnh viện trước khi xây dựng lại. Hiện tại đối với cô mà nói anh chỉ là một người xa lạ, còn cô có sự phòng bị và cảnh giác vô thức với người lạ. Cố Tương nhanh chóng điều chỉnh tâm trạng của mình, cô tỉnh táo lại, rút cánh tay ra: "Buông ra."

Cao Kình thực ra cũng không cầm quá chặt, nhưng cánh tay cô quá nhỏ, nếu anh buông ra sẽ không bắt được cô. Cho nên anh dùng lực vừa phải, cô không giãy được mà cũng không khiến cô khó chịu.

"Tôi muốn sau khi cô về nhà có thể tỉnh táo suy nghĩ một chút, cô có cách liên lạc với tôi." Nói xong Cao Kình mới thả tay ra, dịch sang một bước, chỉ vào cửa làm tư thế "mời". Đợi Cố Tương đi vào thang máy, anh đứng một lát mới quay về phòng bệnh. Đồng Xán Xán cũng ở đó, cô nhìn về phía anh, thất vọng nói: "Em còn tưởng rằng cháu gái nhỏ vào cơ, sao cô ấy không nói tiếng nào đã đi rồi?"

Cao Kình đi qua người cô, thờ ơ nói: "Chỉ là hơi khó chịu thôi, cô ấy chính là như vậy."

"À...Hả?" Đồng Xán Xán cảm thấy câu trả lời của anh hơi kì lạ, từng từ không có vấn đề gì, nhưng tổ hợp lại khi nói ra từ miệng anh thì có vẻ không đúng lắm.

Mao Tiểu Quy nằm trên giường bệnh, đợi Cao Kình tới gần, cô gái với hơi thở yếu ớt lên tiếng: "Bác sĩ Cao, có phải vừa rồi tôi nói gì sai mới khiến Cố Tương rời đi không vui không?"

Mẹ cô gái vẫn đang khóc, nghe con gái nói như vậy, bà lập tức nói: "Bọn họ lợi dụng con lên TV sao lại không vui được, con xem hôm nay chả ăn được mấy, tinh thần còn không tốt bằng trước."

Cha cô gái kéo bà mấy cái.

Cao Kình liếc vợ chồng họ, mới ôn hoà trả lời: "Vừa rồi cô biểu hiện vô cùng tốt, Cố Tương cũng không phải không vui, chỉ là cô ấy có chút việc riêng thôi."

"Bác sĩ Cao, anh quen cô ấy à."

Cao Kình gật đầu: "Ừ, có quen."

Đồng Xán Xán ở bên cạnh xen vào: "Tôi cũng quen cô ấy."

"Tốt quá." Mao Tiểu Quy nói, "Tôi rất thích cô ấy."

Cô gái nói với cha mẹ: "Cha mẹ, con cảm ơn cha mẹ đã mời được cô ấy đến."

Cha mẹ cô sửng sốt: "Chúng ta mời cô ấy ư? Không phải, chúng ta tưởng con..."

Hai ông bà kinh ngạc nhìn nhau.

Mao Tiểu Quy cụp mắt suy nghĩ, lẩm bẩm: "À...con biết rồi." Không phải cha mẹ cô, là người kia.

Cao Kình quan sát tâm trạng cô gái, anh cũng không nói gì thêm, trước khi đi, anh gọi mẹ Mao Tiểu Quy vào phòng bệnh, rót cho bà cốc trà, để hộp khăn giấy trước mặt, sau đó gọi bác sĩ tâm lý tới. Trong phòng nhanh chóng truyền đến tiếng khóc đau thương.

Buổi tối, Đồng Xán Xán nói chuyện với bà Văn Phượng Nghi, bà ôm Tiểu Thiện Thiện dạy cậu bé gọi "Bà". Người già rất thích trẻ con, bà cười nhiều hơn so với bình thường. Đồng Xán Xán ăn sô cô la và mứt, không ngừng kể chuyện xảy ra hôm nay, bà Văn Phượng Nghi thở dài. Cố Tương đã về, bà buông Tiểu Thiện Thiện ra, tiến lên hỏi: "Cháu ăn tối chưa?"

Sinh Mệnh Thứ 7 - Kim BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ