Chương 40

695 8 1
                                    

Họp lớp tổ chức ở khách sạn khu thắng cảnh gần đó, Cao Kình chở hai người tới nơi, đã có tám chín người ở đằng kia nói chuyện phiếm. Thầy Tề vừa xuất hiện, những người kia đều đi ra, bảy tám cái mồm liến thoắng nịnh nọt. Dù thầy Tề đang lo lắng cho cha mình, nhìn thấy đám học sinh mạnh khoẻ, ông không có cách nào lại mặt ủ mày chau.

Thầy Tề vui vẻ ra mặt: "Nhìn xem thầy dẫn ai đến này."

Đám người đã sớm chú ý tới hai người đến cùng thầy Tề, nam anh tuấn, nữ xinh đẹp, hai người đứng chung một chỗ vô cùng thu hút.

Người mở miệng đầu tiên là một bạn học nam béo lùn, "Cái này còn cần phải đoán sao, mười năm rồi còn chưa thấy bạn học nữ xinh đẹp như vậy, ngoài Cố Tương ra thì còn có thể là ai!"

Cố Tương hơi kinh ngạc khi đối phương nói ra tên cô.

Thầy Tề lập tức nói: "Thầy đã nói với em về cô nhóc thiên tài này, bảo em đặt thêm một phần cho Cố Tương, đương nhiên là em biết rõ rồi, lớp trưởng em chơi ăn gian quá!"

Cố Tương: "..."

Bạn học bên cạnh ồn ào. Náo loạn mấy câu, mấy người nhiệt tình chào hỏi Cố Tương.

"Cố Tương, cậu còn nhớ tớ không, tớ là Lý Cường."

"Cậu đoán thử xem tớ là ai."

"Tớ là Ngô Lệ Tĩnh, tớ không nói chắc chắn cậu không nhận ra đâu."

"Nói nhảm, mười năm không gặp rồi, cậu có khác gì phẫu thuật thẩm mỹ đâu."

"Cố Tương, cậu rất giống với hồi bé đấy."

"Càng ngày càng xinh đẹp!"

Cố Tương đột nhiên trở thành chủ đề trung tâm, cô hơi mất tự nhiên nhìn thoáng qua, mặt không biểu cảm nhìn đám người. Trên lưng còn có một bàn tay chạm vào, thoáng cái như bị người điểm huyệt, hơi tê tê. Cô nghiêng đầu, Cao Kình mỉm cười nhìn cô.

Cố Tương nhìn về phía bạn học, cố gắng biểu hiện thật thích hợp, "Đã lâu không gặp." Dừng một chút, chỉ sang người bên cạnh, "Đây là bạn trai tớ, Cao Kình."

Cao Kình cong khóe miệng. Thầy Tề ở bên cạnh choáng váng, hơi mờ mịt. Lớp trưởng nói: "Woa, có cả người nhà nữa à!"

Cao Kình cười: "Chào mọi người. Trước khi đến tôi còn tưởng rằng mười năm Cố Tương không gặp mọi người, nhất định không có ai nhớ đến cô ấy, ai ngờ mọi người lại nhiệt tình như vậy."

Người bạn học nam nói: "Cô ấy là hoa khôi lớp, quên ai chứ không có khả năng quên hoa khôi lớp!"

Người bạn học nữ nói: "Khi đó tôi chuyên chép bài thi của cô ấy, có cô ấy tôi hiếm khi phải khoanh bừa."

Thầy Tề chỉ về phía cô gái: "Thầy luôn nói sao thành tích kì thi của em như xe cáp treo, hoá ra là chép của Cố Tương." Lại quay đầu nói với Cố Tương, "Sao em có thể nối giáo cho giặc chứ!"

Trong lòng Cố Tương mờ mịt, trên mặt vẫn không có chút biểu cảm, dáng vẻ bình tĩnh.

Mọi người nói cười ngồi đợi những bạn học khác, Cao Kình kề tai Cố Tương nói nhỏ: "Có phải chuyện này khác hoàn toàn với em dự đoán không?"

Sinh Mệnh Thứ 7 - Kim BínhWhere stories live. Discover now