Chương 65

2.9K 28 3
                                    

Ngày hôm sau, trong phòng bệnh, ông Chu Bách Đông viết di chúc với luật sư, Chu Thiếu Vân và Chu Thiếu Khang nhận được tin tức, lập tức đuổi tới. Hai chị em chờ ở ngoài phòng bệnh, Chu Thiếu Khang vô cùng thanh thản, dường như đã dự đoán được trước, anh ta gác chéo chân nói: "Nhân vật truyện ký có ý nghĩa gì chứ, mấy trò ca tụng công đức cha thấy còn ít sao? Hiện tại cha cần nhất chính là thoải mái, nào có sức lực gì để đọc sách!"

Chu Thiếu Vân vẫn rất tỉnh táo, "Nếu thực sự cậu suy nghĩ vì cha, nên ở bên cha nhiều hơn, dù gì cậu cũng là con trai duy nhất nhà họ Chu. Nghe nói tối hôm qua cậu còn mở tiệc, cha vẫn còn trong bệnh viện, cậu cũng không sợ truyền thông tung tin đồn thất thiệt."

Chu Thiếu Khang cười nói: "Tôi là vì vui thay cho cha, nghe nói tối hôm qua cha không đau chút nào, mấy tháng nay, đây vẫn là lần đầu tiên cha ngủ được một giấc."

Chu Thiếu Vân nghiêng đầu liếc anh ta, "Đừng tưởng rằng cậu quen cái gì chuyên gia thôi miên khoa não, tôi sẽ tìm chuyên gia đến làm kiểm tra cho cha, nếu cậu động tay chân vào thì tự giải quyết cho tốt."

Chu Thiếu Khang chả sợ hãi chút nào, dường như đã nắm chắc thắng lợi trong tay.

Cả một buổi sáng, bác sĩ y tá bên trong trung tâm điều trị an bình đều chú ý tới chuyện này. Cao Kình tháo kính mắt xuống, lấy từ trong túi ra khăn lau mắt, vừa lau thấu kính, vừa nhìn đầu kia phòng bệnh, anh cụp mắt xuống một lát, sau đó mới đeo kính lên. Ánh mắt đã không còn bị trở ngại, tất cả mới có thể không thể che giấu, lẩn trốn.

Trở lại văn phòng, anh lấy điện thoại di động ra, thấy Cố Tương còn chưa trả lời, anh lại nhắn: "Còn chưa dậy sao?"

Vù vù...

Cố Tương đột nhiên trợn mắt, đầu đầy mồ hôi nhìn chằm chằm vào trần nhà. Ga giường bên dưới bị cô làm nhăn nhúm đến không chịu nổi, trên cổ toàn là mồ hôi dinh dính, điều hòa không biết đã tắt từ lúc nào, cả gian phòng oi bức khó chịu. Qua một lát, cô mới ý thức được tay mình vẫn còn nắm chặt ga giường, cố gắng thả lỏng, bình ổn lại nhịp tim đập gấp gáp. Yên tĩnh một lúc lâu, tay cô vẫn không buông ra, ga giường như có thêm sự giúp sức nào đó, cô dùng sức nắm chặt, hòng khống chế cánh tay run rẩy. Cho đến khi cửa phòng ngủ truyền đến tiếng khẽ gọi: "Hương Hương, vẫn còn ngủ sao?"

Cố Tương cứng ngắc quay đầu, sau một lúc lâu mới trả lời: "Cháu dậy rồi ạ."

Cô ngồi dậy, ngẩn người hai giây, cầm lấy điện thoại trên tủ đầu giường. Cao Kình gửi cho cô ba tin nhắn, cô nhắn lại xong mới đi ra khỏi phòng ngủ.

Bà Văn Phượng Nghi nghe thấy tiếng động, bỏ chiếc áo đang khâu trong tay xuống, đứng dậy nói: "Hiếm khi cháu dậy muộn như vậy, qua lúc ăn sáng rồi, bà đã giải quyết hết đống đồ cuối cùng, chúng ta ăn cơm trưa thôi."

Cố Tương gật đầu.

Bà Văn Phượng Nghi nói xong mới chú ý tới cả người cô đổ đầy mồ hôi, "Aiz, sao đổ mồ hôi nhiều như vậy? Điều hòa hỏng à?"

Cố Tương nói: "Cháu hẹn giờ tắt máy hơi sớm."

"Sau này không cần tắt đâu, đừng tiết kiệm tiền cho bà làm gì." Bà Văn Phượng Nghi lo lắng, "Có phải là nóng lắm không? Bà đi làm chút đồ giải nhiệt cho cháu."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 25, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sinh Mệnh Thứ 7 - Kim BínhWhere stories live. Discover now