Phiên ngoại 1

1.9K 101 3
                                    


Chương 60 phiênngoại 1

Lý Nam Dịch là thiếu gia nhỏ nhất của Lý gia, Lý tiên sinh và Lý thái thái thật đúng là càng thiên vị Lý Nam Dịch thêm một ít, tuổi lớn rồi nhiều ít cũng sẽ thiên vị đứa nhỏ hơn chút, thêm nữa quan hệ với đại ca Lý Sùng Duyên cũng không tệ lắm, cho nên ở Lý gia tuyệt đối là một chủ nhân người khác không dám trêu chọc, quả thực chính là một tiểu ác ma.

Chẳng qua tiểu ác ma vẫn có khắc tinh, việc này phải bắt đầu nói từ lúc Lý Nam Dịch gặp được Triệu Đằng Liêm.

Lý Nam Dịch lăn lộn ở giới giải trí mấy năm, có Đại lão bản Lý Sùng Duyên này phủng, tự nhiên là muốn nhận kịch bản kiểu gì thì sẽ có kịch bản kiểu đó, nghĩ muốn nhân vật nào thì sẽ có nhân vật đó, cũng coi như là một tiểu sinh đang đỏ, chẳng qua vẫn còn cách cấp bậc ảnh đế một khoảng cách.

Lý Nam Dịch cũng chẳng muốn làm ảnh đế cái gì, chỉ là thích đóng phim, cho nên mới trà trộn vào trong cái vòng này. Người ngoài không biết Lý Nam Dịch là tiểu thiếu gia Lý gia, còn tưởng rằng cậu bị Lý Sùng Duyên bao dưỡng, cho nên mới thuận buồm xuôi gió xuôi dòng.

Lúc trước thời điểm Lý Nam Dịch mới vừa vào vòng, còn có người muốn ngáng chân cậu chút, tiếc rằng chưa kịp đợi Lý Sùng Duyên ra tay giúp, Lý Nam Dịch đã tự mình giải quyết xong, kết quả là thanh danh Lý Nam Dịch không dễ ở chung, có chút xảo quyệt từ lúc đó liền bắt đầu có.

Chỉ là Lý Nam Dịch chẳng hề để bụng mấy cái này.

Diệp Bạch đã từng nói với Lý Sùng Duyên, phỏng chừng chỉ có Lý Nam Dịch khiến cho người khác đau đầu cả đời, tuyệt đối sẽ không có chuyện bản thân đau đầu. Chẳng qua mọi việc luôn có vài ngoại lệ.

Có một lần Lý Nam Dịch tham dự party, liền đụng phải Triệu Đằng Liêm. Triệu Đằng Liêm là một người mẫu, nghe nói rất có danh tiếng ở trong cái vòng kia, mặt cùng dáng người tuyệt đối khỏi phải nói, Lý Nam Dịch chỉ cảm thấy mình khẳng định đã trúng tà rồi, ở trong party trộm nhìn chằm chằm người ta nhìn hồi lâu, thiếu chút nữa đã bị phát hiện.

Lý Nam Dịch lần đầu tiên không dám đáp lời một người, chỉ ở rất xa mà nhìn cả đêm, sau đó nhìn Triệu Đằng Liêm rời đi.

Tiếp nữa Lý Nam Dịch liền thành fan trung thành của Triệu Đằng Liêm, lại còn là fan cấp bậc não tàn, góp nhặt không ít poster của Triệu Đằng Liêm, chỉ cần là đồ Triệu Đằng Liêm đại ngôn quảng cáo thì mặc kệ là có dùng được hay không cũng phải mua về một phần.

Lý Nam Dịch còn tưởng rằng bản thân sẽ vẫn luôn làm một tên fan não tàn, ai ngờ được quan hệ của cậu cùng Triệu Đằng Liêm lại phát triển hướng về một phương hướng quỷ dị chứ.

Bởi vì nguyên nhân Diệp Bạch, Lý Nam Dịch và Triệu Đằng Liêm cũng coi như là quen biết nhau, đương nhiên cũng chỉ là sơ giao mà thôi, ai ngờ Triệu Đằng Liêm lại chủ động gọi điện thoại hẹn cậu đi ra ngoài ăn cơm, Lý Nam Dịch quả thực là hưng phấn đến muốn ngất xỉu, một chút cũng không khoa trương.

Lý Nam Dịch ngày thường kiêu ngạo đã quen ở trước mặt Triệu Đằng Liêm lại giống như là một con mèo con dịu ngoan, trước nay chưa từng dám lộ móng vuốt ra.

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ