Chương 24

3.7K 284 6
                                    


Chương 24 nhân ngư hiệp

Diệp Bạch nhìn thấy Phương Cảnh Thường, lập tức đi qua hỏi han ân cần, đem Lý Sùng Duyên đáng thương quên ở một bên, nói: "Anh thế nào rồi? Còn có chỗ nào không thoải mái không? Muốn tìm bác sĩ đến xem không?"

Phương Cảnh Thường lắc đầu, nói: "Cám ơn, đã tốt rồi. Tôi nghe Triệu thất gia nói, là cậu mang tôi về, cám ơn, ngày hôm qua tôi đã quá không cẩn thận rồi."

Diệp Bạch tùy tiện vung tay lên, nói: "Không cần cảm ơn tôi, ngày thường đều là anh chiếu cố tôi, tôi đương nhiên không thể để anh có việc gì rồi. Đúng rồi, ngày hôm qua anh vẫn luôn hôn mê, không biết họ Bành kia bị tôi chỉnh có bao nhiêu thảm đâu."

Lý Sùng Duyên đứng ở phía sau Diệp Bạch, nhìn bọn họ trò chuyện với nhau thật vui vẻ trong lòng thật là cực kỳ không thoải mái, như thế nào lại không thấy Diệp Bạch thân thiện với mình như vậy chứ.

Triệu Hoài Phong cắm lời vào, nói: "Tôi sợ chỉ có Tiểu Thường mới không biết thôi, còn lại tất cả mọi người biết rồi."

"Có ý tứ gì?" Phương Cảnh Thường hỏi.

Triệu Hoài Phong nói: "Mọi người trước ngồi xuống ăn một chút đi đã, tôi đã cho người cầm đến rồi, lấy tới vừa xem liền minh bạch ngay."

Triệu Hoài Phong cố ý dụ Phương Cảnh Thường ăn uống, bọn họ mới vừa ngồi xuống, lập tức liền có người gõ cửa tiến vào, cung cung kính kính đưa qua một tờ tạp chí.

Triệu Hoài Phong nói: "Bên này có một căn cứ điện ảnh, cho nên paparazzi nằm vùng cũng nhiều. Ngày hôm qua hơn nửa đêm, có người chụp được Bành lão bản mặc áo ngủ nằm ở trên đỉnh một chiếc xe. Xem này, mới sáng sớm mà đã in ra rồi."

Cầm lấy tạp chí nhìn lên, quả nhiên trên mặt bìa in hình Bành lão bản, bên trong còn có vài bức ảnh. Tuy rằng chụp không rõ lắm, bất quá bộ dáng Bành lão bản chật vật lại cực kỳ rõ ràng. Phía trên viết phỏng đoán có thể là Bành lão bản mộng du linh tinh gì đó.

Phương Cảnh Thường kinh ngạc không khép miệng được, nghiêng đầu liếc mắt nhìn Diệp Bạch một cái, nói: "Này......"

Diệp Bạch trong lòng đắc ý cực kỳ, không nghĩ tới lại có tạp chí bát quái giúp cậu tuyên truyền một chút, sớm biết vậy cậu hẳn là nên làm một cái tiêu chí Đại Tàng Kiếm Sơn Trang rồi.

Lý Sùng Duyên liền đoán được là Diệp Bạch, có chút bất đắc dĩ lại có chút lo lắng nghĩ mà sợ, Diệp Bạch mỗi lần đều là làm loại chuyện nguy hiểm như thế này.

Vì thế ăn cơm chiều, Lý Sùng Duyên liền mang theo Diệp Bạch rời đi, sáng sớm hôm nay Diệp Bạch có một phân cảnh cần quay, tuy rằng chạy trở về đã trễ rồi, nhưng cũng phải tận lực không chậm trễ tiến độ của đoàn phim.

Diệp Bạch ngồi trên xe, gọi điện thoại cho đạo diễn Đái Khải, nói: "Đạo diễn, tôi có khả năng bị muộn khoảng hai...... hai giờ."

Đái Khải bên kia ý vị không rõ cười một tiếng, nói: "Hừ, chỉ biết cậu hôm nay không tới được rồi. Đêm qua cậu đã làm gì đó đi? Lý lão bản đều sắp hủy đi toàn bộ căn cứ rồi đấy."

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Where stories live. Discover now