Chương 4

4.7K 407 90
                                    


Chương 4 Omega nhân ngư

Diệp Bạch bị ngấm một chút nước đã hồ đồ rồi, càng đừng nói là sặc vài miếng nước, cái mũi đau đôi mắt đau lỗ tai đau, nơi nào cũng đau. Kết quả là lúc này, cậu tựa như ôm lấy cọng rơm cứu mạng vậy, gắt gao ôm đùi Lý Sùng Duyên không buông.

Lý lão bản cũng chưa kịp tỉnh hồn lại, cả người đã ngã xuống ướt dầm dề, bị kéo vào bể bơi. Thời điểm anh bị kéo xuống không có chuẩn bị, cũng rót một ngụm nước, còn bị góc lề bể bơi bên cạnh chọc trúng eo, đau đến anh nhíu mày.

Cũng may Lý Sùng Duyên biết bơi không tồi, hơn nữa phản ứng rất nhanh, lập tức điều chỉnh tư thế một chút liền nổi lên. Chỉ tiếc có người túm anh gắt gao, quả thực giống như một khối đại thạch đầu, cố tình làm trái ý anh, liên tục túm anh xuống đáy ao. Lý Sùng Duyên ném Diệp Bạch không được, đành phải cong eo, kéo cậu qua, mang theo cậu cùng nhau trồi lên mặt nước.

Mặt Diệp Bạch lộ ra trên mặt nước, đạp nước vài cái, lại sặc một ngụm nước. Đôi mắt cậu đau không mở ra được, liền nghe thấy một thanh âm bên tai, phi thường nghiêm túc còn mang theo chút tức giận, nói: "Đừng đạp nữa."

Đây là câu đầu tiên Lý Sùng Duyên nói với Diệp Bạch, hiển nhiên là không quá thân thiện.

Một đống "Quần chúng vây xem" gà bay chó sủa cướp đến bên bể bơi đi cứu Lý lão bản, nhân tiện cũng vớt Diệp Bạch đi lên.

Diệp Thất Chỉ bị dọa chết khiếp, cô là lo lắng Diệp Bạch và Lý Sùng Duyên. Triệu Ngọc Dao cũng sợ tới mức mặt mũi trắng bệch, trong lòng nghĩ lần này xong rồi, còn tưởng rằng Diệp Bạch cuối cùng cũng có ngày xuất đầu, nào nghĩ đến lại đắc tội Lý gia Thái Tử gia.

Diệp Bạch được vớt đi lên, chỉ cảm thấy trong óc vựng vựng hồ hồ, lỗ tai rót thật nhiều nước "Ong ong" rung động, cái gì cũng nghe không rõ ràng lắm. Cậu không mở đôi mắt ra được, liên tục ho khan, muốn đem nước trong bụng nôn khan ra.

"Diệp Bạch, Diệp Bạch, cậu thế nào rồi? Đừng làm chị sợ a." Diệp Thất Chỉ vỗ vỗ mặt cậu.

Diệp Bạch nghe nửa ngày, mới nghe rõ là thanh âm của sư tỷ, muốn xua xua tay, nhưng động tác lại có chút chậm chạp.

Bên kia Nam Dịch cũng vọt lại đây trước tiên, chẳng qua cậu ta khẩn trương vì Lý Sùng Duyên đầu tiên, "Anh không sao chứ?"

Lý Sùng Duyên thoạt nhìn không có vấn đề gì, trừ bỏ hình tượng bên ngoài rối tinh rối mù. Mặt đen, lúc này không phải là mặt vô biểu tình nữa, hiển nhiên là rất không cao hứng, miễn miễn cưỡng cưỡng nói câu, "Không có việc gì."

Nam Dịch lại đi xem Diệp Bạch, nói: "Diệp Bạch tình huống của cậu ấy hình như không tốt lắm, mau kêu bác sĩ tới đi. Đúng rồi, thời điểm này có phải nên hô hấp nhân tạo hay không nhỉ?"

Diệp Bạch nằm chờ một chút, trừ bỏ có chút khó chịu, nhưng cũng không có chuyện lớn gì, dù sao cũng ngâm không lâu.

Lý Sùng Duyên vừa nghe Nam Dịch nói, lập tức giơ tay kéo cậu một chút, nói: "Hô hấp nhân tạo cái gì, không vệ sinh."

Nam Dịch định cãi lại, kết quả liền nhìn thấy Lý Sùng Duyên ghét bỏ buông lỏng tay, tiếp nhận khăn tay cùng khăn lông trợ lý đưa qua, lau tay vài cái, sau đó nói: "Anh đi thay quần áo."

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora