Chương 36

3.3K 229 48
                                    


Chương 36 tiệc đính hôn

Diệp Bạch trợn tròn mắt, sao lại đến nơi nào cũng đều có thể gặp được Thời Quân Tranh chứ? Đối phương quả thực giống như con ruồi bọ ong ong la hoảng vậy nha. Diệp Bạch không muốn lại bị hắn quấn lấy, liền muốn lôi kéo Lý Sùng Duyên bước nhanh tránh đi, coi như không có nghe được. Bất quá thật không trùng hợp, một nam nhân đang nói chuyện với Lý Sùng Duyên, anh có muốn đi cũng không đi được.

"Tới sớm như vậy?" Nam nhân nhìn thấy Lý Sùng Duyên liền chào hỏi với anh, "Tôi cho rằng hôm nay cậu sẽ là người đến cuối cùng chứ."

Lý Sùng Duyên nói: "Đã lâu không gặp."

Nam nhân chú ý tới Diệp Bạch bên người anh, không khỏi nhìn nhiều thêm hai mắt, cười đến ý vị thâm trường nói: "Chính là cậu ta? Tôi nghe được tin tức, nói là cậu tìm một người bạn, còn là một nam nhân, lúc ấy cậu không biết tôi có bao nhiêu giật mình đâu, thiếu chút nữa liền nghĩ nam nhân kia tên là Đào Mạc Kỳ đấy."

Diệp Bạch vãnh tai, cậu đã rất lâu không nghe thấy cái tên Đào Mạc Kỳ rồi, tâm nói Đào Mạc Kỳ quả nhiên cùng Lý Sùng Duyên có một chân, vì thế không nhẹ không nặng hừ một tiếng.

Lý Sùng Duyên nói: "Không cần nói bậy."

Nam nhân cười rộ lên, nói: "Xem ra cậu là nghiêm túc."

Lý Sùng Duyên nói: "Tôi không phải nghiêm túc, sẽ đem người mang tới đây sao?"

Nam nhân nói: "Nói phải nói phải."

Lý Sùng Duyên kéo tay Diệp Bạch một chút, giới thiệu cho cậu nói: "Vị này chính là Thôi Hướng Trung."

Thôi Hướng Trung xem như chi thứ của Lý gia, tuổi cùng Lý Sùng Duyên không sai biệt lắm, hai người cũng tính là hợp nhau, trên sinh ý có lui tới tương đối nhiều.

Diệp Bạch ở bên cạnh cũng không nói nhiều, có vẻ đặc biệt nghe lời, chỉ sợ đột nhiên đụng phải cha mẹ Lý Sùng Duyên, để lại ấn tượng gì không tốt.

Thôi Hướng Trung nói: "Xem ra tiểu bằng hữu của cậu rất ngoan nhỉ. Không nghĩ tới cậu lại thích loại hình này."

Lý Sùng Duyên chỉ là nhìn Diệp Bạch cười cười, người khác cũng không biết Diệp Bạch ngày thường có bao nhiêu có thể lăn lộn đâu, ba ngày hai ngày đã bị cậu dọa nhảy dựng rồi.

Diệp Bạch nghe bọn họ nói chuyện, bỗng nhiên chớp chớp mắt, phát hiện Thời Quân Tranh vừa rồi kêu mình sao lại không thấy nữa? Quay đầu nhìn lên, Thời Quân Tranh còn đang ở vị trí vừa rồi, không xa không gần, ánh mắt hai người còn nhìn nhau.

Thời Quân Tranh vẫy tay chào hỏi với cậu, lại vẫy vẫy, ý bảo Diệp Bạch qua đó. Diệp Bạch cảm thấy có mà mình choáng váng điên rồi mới có thể đi qua, vì thế coi như không thấy được, ánh mắt thực tự nhiên chuyển đi.

Thời Quân Tranh buồn bực, bưng một ly rượu vang đỏ, nghĩ thầm Diệp Bạch sao lại sẽ nhận thức với người như vậy chứ, hắn đang muốn tới tìm Diệp Bạch, cố tình lại giết ra Trình Giảo Kim, hắn lại không thể đến gần rồi.

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ