Chương 48 Sinh trứng

3.5K 200 23
                                    



Chương 48 sinh trứng

Ở ngoài cửa Lý Sùng Duyên nghe được "Loảng xoảng" một tiếng, tựa hồ là thứ gì đó bị đổ. Hắn gõ gõ cửa, gọi: "Diệp Bạch? Làm sao vậy?"

Diệp Bạch lần đầu tiên gặp phải loại cảm giác đau đến không thốt lên nổi một tiếng này, ở trong trò chơi giá trị vũ lực của cậu cực cao, chưa từng bị thương lần nào. Cậu nghe được Lý Sùng Duyên đang lêu mình, chỉ là trong đầu mơ hồ, cư nhiên lại phản ứng không kịp, hé miệng nhưng giọng nói lại mắc nơi cổ họng không ra nổi, làm cho Diệp Bạch ra một thân mồ hôi lạnh.

Lý Sùng Duyên cảm thấy có chút không quá thích hợp, gõ cửa Diệp Bạch cũng không đáp lại, nhanh chóng lấy ra di động gọi điện thoại cho Diệp Bạch. Đằng sau cửa truyền ra tiếng chuông di động của Diệp Bạch, nhưng lại không có người nhận.

Lúc này Lý Sùng Duyên mới nóng nảy, vừa vặn có người phụ trách đi ngang qua từ bên cạnh, Lý Sùng Duyên lập tức giữ chặt người lại nói: "Chìa khóa phòng thay quần áo ở nơi nào? Tôi muốn mở cửa."

Người phụ trách nhìn sắc mặt Lý lão bản đen dọa người, một câu dư thừa cũng không dám nói, lập tức chạy đi tìm chìa khóa, chạy thở hồng hộc, đưa chìa khóa đến trong tay Lý Sùng Duyên.

Người phụ trách nói: "Lý tiên sinh, còn cần hỗ trợ gì không?"

Lý Sùng Duyên vẫy vẫy tay, nói: "Không có việc gì." Bảo người phụ trách rời đi.

Chờ người phụ trách đi rồi, lúc này Lý Sùng Duyên mới mở cửa ra, đẩy cửa đi vào, liền nhìn thấy bộ dáng Diệp Bạch biến thành nhân ngư, ngã xuống bên cạn giá quần áo, như là ngất đi rồi. Lý Sùng Duyên liền hai bước chạy qua đó, ôm người vào trong lòng ngực, kêu: "Diệp Bạch? Diệp Bạch?"

Diệp Bạch đau đến hôn mê bất tỉnh trong nháy mắt, cái gì cũng không biết, nhưng khoảng thời gian này hẳn là cũng không dài, cảm giác phỏng chừng là ngay cả nửa phút cũng chưa đến. Diệp Bạch mơ mơ màng màng tỉnh lại, cảm giác xương cốt của mình cứ như là bị người rút đi hết sạch, trên người một chút sức lực cũng không có, mà dán ở đuôi cá của cậu, tựa hồ đang có một thứ nóng hầm hập.

Diệp Bạch cúi đầu nhìn xuống, chỉ thấy đuôi cá lớn kim sắc đang nửa đè nặng một đồ vật, cậu dùng hết toàn lực xê dịch cái đuôi, đồ vật kia rốt cuộc cũng bị lộ ra rõ ràng, vậy mà lại là một quả kim trứng tròn xoe, giống nhau y như đúc Tiểu Kim trứng trong hệ thống triển lãm 3D của màn hình điều khiển, phi thường lập loè, nằm trơ trọi trên sàn, thật sự chỉ lớn bằng quả trứng gà.

Diệp Bạch còn chưa kịp duỗi tay nâng kim trứng lên, cửa phòng đã mở ra, Lý Sùng Duyên đầy mặt sốt ruột chạy vào, ôm lấy Diệp Bạch mềm oặt vào trong ngực.

Diệp Bạch muốn duỗi tay đi nhặt quả kim trứng kia, chỉ là không sử dụng được sức lực, môi run lên nửa ngày, mới dùng thanh âm như muỗi kêu nói: "Nơi đó......"

Lý Sùng Duyên ôm cậu, cảm giác được Diệp Bạch ra thật nhiều mồ hôi, trên người lạnh băng băng, anh không khỏi lo lắng muốn chết. Diệp Bạch vừa lên tiếng, anh lập tức cúi đầu đi nhìn, liếc mắt một cái liền thấy được quả trứng nhỏ kim sắc kia.

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Where stories live. Discover now