Chương 45 cầu hôn

3.8K 192 41
                                    

Chương 45 cầu hôn

"Hoàng Như Mẫn?" Triệu Đằng Liêm bỗng nhiên nói.

Diệp Bạch lắc đầu, nói: "Không nhớ rõ."

Hơn nửa đêm, vốn dĩ đã là nơi hẻo lánh rồi, căn bản là chẳng có một người qua đường xung quanh bọn họ cả, trên đường phố một chiếc xe cũng không có, cái siêu xe bị đâm đến bật nắm đầu xe thoạt nhìn thật lẻ loi.

Diệp Bạch nói: "Ách, tôi nói nè, có cần gọi xe cứu thương đến không nhỉ. Nữ nhân kia hình như vẫn chưa tỉnh lại đâu."

Thời Quân Tranh hận sắt không thành thép, nói: "Cậu còn quản cô ta à, tôi thấy cô ta khẳng định là bệnh nhân tâm thần trốn từ bệnh viện ra rồi, lái xe đâm người, đầu óc bị cháy hỏng rồi đi? Cẩn thận cậu cứu cô ta, cô ta lại tiếp tục tới trả thù cậu đó."

Diệp Bạch không chấp nhận nói: "Tôi cảm thấy lấy chuyện lần này mà xem, chỉ số thông minh của nữ nhân này rất không đáng để sợ hãi, không có lực sát thương gì cả đâu."

Thời Quân Tranh: "......" Đổi thành người khác lực sát thương đều rất lớn đó, cũng chỉ có Diệp Bạch mới có thể một đạp mà đá lăn quay cái nắp xe của người ta à......

Triệu Đằng Liêm nói: "Tôi cảm thấy ý tưởng của Diệp Bạch cũng không tồi đâu, gọi điện thoại kêu xe cứu thương đi, sau đó lại gọi điện thoại thông báo với người nhà của Hoàng Như Mẫn. Dù sao tôi cũng thấy Hoàng Như Mẫn không giống như sẽ có nguy hiểm, không bằng giáp mặt làm rõ vậy."

Diệp Bạch gọi điện thoại kêu xe cứu thương tới đây, chẳng qua cậu nào có biết số điện thoại trong nhà Hoàng Như Mẫn, cho nên quyết định dùng di động của Hoàng Như Mẫn thử xem. Cửa xe tuy rằng đã khóa, nhưng cũng không làm khó được Diệp Bạch, duỗi tay một túm liền kéo bật ra, đằng nào xe cũng đã đâm thành như vậy rồi, lát nữa xe cứu thương tới cũng phải dỡ đi cửa xe, cứ để lúc đem đi sửa rồi sửa luôn.

Hai Alpha vây xem lại một lần nữa được thưởng thức kỹ năng tay không dỡ hàng độc quyền Omega.

Di động của Hoàng Như Mẫn cũng không cài đặt khóa mật mã, trượt phát liền mở khóa luôn, Diệp Bạch tìm trong điện thoại mỏng một hồi, muốn tìm thấy số điện thoại người nhà của cô ta, kết quả số điện thoại thứ nhất nhìn thấy được cư nhiên lại chính là của Lý Sùng Duyên.

Theo lý thuyết tên của Lý Sùng Duyên sẽ không phải là cái xếp hạng thứ nhất trong danh sách điện thoại, chữ cái đầu "L" xếp sau kha khá đấy, chẳng qua Hoàng Như Mẫn lại bỏ thêm một cái hình trái tim màu đỏ ngay trước tên của Lý Sùng Duyên, cho nên liền nhảy tới phía trước chữ cái đầu "A".

Diệp Bạch nhìn chằm chằm cái hình trái tim kia mà cực kỳ khó chịu, kết quả lại nhìn lên, danh sách trò chuyện gần đây, Hoàng Như Mẫn cư nhiên lại gọi mấy chục cuộc điện thoại cho Lý Sùng Duyên! Bắt đầu từ buổi tiệc mừng thọ đó, cho tới tám giờ tối nay, kéo dài cả một hàng.

Diệp Bạch trong cơn giận dữ, hoàn toàn không chú ý, mấy cuộc điện thoại Hoàng Như Mẫn gọi qua đều có biểu hiện đối phương không nhận điện thoại.

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Where stories live. Discover now