Chương 46 rời nhà trốn đi

3.6K 181 21
                                    


Chương 46 rời nhà trốn đi

Thời Quân Tranh sợ tới mức lui vài bước, nói: "Sao lại là cậu hả!"

Diệp Bạch bị phản ứng của hắn dọa đến mức sững sờ, dùng ánh mắt nhìn kẻ ngu mà ngó hắn, nói: "Tôi thì làm sao?"

Thời Quân Tranh hối hận đến ruột đều xanh rồi, hận không thể tự quăng cho mình hai cái tát tai, lúc này quả thực là mất mặt tận trời rồi.

Lý Nam Dịch nhìn biểu tình của hai người họ, càng cảm thấy rất buồn cười, thiếu chút nữa là nước mắt cũng bị cười kéo ra, nằm liệt trên ghế bên cạnh bò không dậy nổi, nói: "Không được không được, hai người có thể buồn cười thêm độ nữa không vậy?"

Thời Quân Tranh nào còn mặt mũi để tiếp tục ở lại nữa, trên mặt hồng đến phát tím, quay đầu bỏ chạy, khiến cho Diệp Bạch càng thêm kỳ quái, hoàn toàn sờ không được đầu óc.

Diệp Bạch cau mày, suy nghĩ sâu xa nửa ngày, vẫn không biết Thời Quân Tranh đã phát điên cái gì. Tâm nói, cậu mặc một thân nữ trang thế này, bị Thời Quân Tranh nhìn thấy, không phải hẳn phải là cậu xấu hổ buồn bực mới đúng à? Vì cái gì ngược lại là Thời Quân Tranh một bộ tư thế muốn đâm đầu vào tường thế kia, mà chạy trốn cũng nhanh thật đấy.

Lý Nam Dịch còn đang cười, cho Diệp Bạch một ngón tay cái, nói: "Tiểu bạch anh thật là lợi hại, em phỏng chừng một hai tháng kế tiếp Thời Quân Tranh cũng không dám gặp lại anh nữa đâu."

Diệp Bạch nói: "Vì cái gì?"

Lý Nam Dịch cũng không trả lời, ngược lại vuốt cằm nói: "Nếu em nói cho Thôi Hướng Trung, phỏng chừng hắn sẽ không xuống giường nổi chừng một hai tháng đấy. Xem ra lần này em kiếm lời rồi, không chừng có thể chỉnh đại ca một phát, còn có thể từ chỗ Thời Quân Tranh cạy được không ít thứ đâu nha."

Diệp Bạch mãi vẫn không hiểu được đã xảy ra chuyện gì, chẳng qua hiện tại quan trọng nhất cũng không phải là hỏi Thời Quân Tranh vì cái gì lại phát điên, mà là nhanh chóng chụp ảnh, cậu không muốn cứ mặc nữ trang mãi đâu.

Lý Nam Dịch chỉ huy nhiếp ảnh gia, chụp thiệt nhiều bức cho Diệp Bạch. Sau đó đem ảnh chụp lấy hết, không để lại phim ảnh hay bản điện tử. Lý Nam Dịch vừa lòng ôm USB, quả thực giống như thấy được núi vàng núi bạc cùng tương lai tốt đẹp đang vẫy gọi trước mắt.

Diệp Bạch vốn dĩ là bởi vì Lý Nam Dịch nói Lý Sùng Duyên khẳng định sẽ thích cho nên mới chụp, chẳng qua ảnh chụp vừa ra, cậu nhìn xem, chỉ cảm thấy quái quái, một chút cũng không giống cậu, cũng không có cảm giác kinh nghiệm gì cả.

Diệp Bạch nói: "Khó coi."

"Ai u uy." Lý Nam Dịch nói: "Sao anh yêu cầu cao như vậy, vậy anh nói em coi ai thì đẹp."

Diệp Bạch nói: "Căn bản không giống tôi."

Lý Nam Dịch nói: "Bởi vì là hóa trang mà."

Diệp Bạch nói: "Không được, không thể cho Lý Sùng Duyên xem được."

Lý Nam Dịch tròng mắt vừa chuyển, liền hùa theo nói đương nhiên không cho, lại lừa gạt Diệp Bạch đáng thương cho qua......

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Where stories live. Discover now