Chương 34

3.3K 223 12
                                    

Chương 34 quần áo

Một mặt ngốc manh của mỹ nhân thanh lãnh, tương phản này manh giết một đống fan. Diệp Bạch lại ở trên Weibo phát hỏa một phen, ảnh chụp bị xoay lại chuyển. Hình ảnh thực rõ ràng, các fan đều đang cảm thán, tố nhan của Diệp Bạch cũng tuyệt đối là đẹp mắt, không giống các diễn viên khác trang điểm dày đậm, một gương mặt thuần thiên nhiên, so với vài mỹ nhân đường nét gương mặt như từ một cái khuôn đúc ra thì công nhận đẹp hơn nhiều.

Có tán thưởng đương nhiên sẽ có hắc, nhóm hắc hắc đem ảnh chụp phóng đại thật nhiều lần, sau đó từng chút chém ra, Diệp Bạch là mắt hai mí, cái mũi không đối xứng cong một chút, môi lại như thế nào như thế nào. Trên ảnh chụp đều bị chê bai đủ kiểu.

Diệp Bạch ôm đồ chơi teddy bear lớn yêu thích không buông tay, Trọng Kiếm cậu trước kia lúc nào cũng cầm ở trong tay, nhưng là chưa từng ôm món đồ chơi lớn như vậy, sờ lên quả thực xúc cảm so với Tiểu Cáp còn tốt hơn.

Cùng teddy bear lớn so sánh với, Diệp Bạch quả thực dáng người gầy yếu đến không được, cơ hồ đều bị gấu lớn che mất. Lý Sùng Duyên từ thư phòng trở lại phòng ngủ, liền nhìn thấy một con teddy bear lớn đứng trước gương lớn, chợt nhìn lên hoàn toàn không nhìn thấy Diệp Bạch, làm Lý lão bản hoảng sợ.

Diệp Bạch đang ôm gấu đứng ở trước gương cẩn thận nhìn chằm chằm mặt mình, trái nghiêng đầu một chút phải ngiêng đầu một chút, làm cho teddy bear cũng trái vặn một chút phải vặn một chút.

Diệp Bạch lẩm bẩm nói: "Rõ ràng là phượng nhãn, sao lại sẽ có mắt hai mí được?"

Lý Sùng Duyên vừa nghe liền bị cậu làm tức cười, nói: "Tin tức trên mạng lung tung rối loạn bát quái em cũng coi là thật sự. Mau tới đây, lại đây chọn quần áo."

"Quần áo gì?" Diệp Bạch từ bỏ nghiên cứu hai mắt của mình, ba ba lắc qua, ngồi ở bên người Lý Sùng Duyên.

Sau khi Diệp Bạch bị thương đã bị Lý Sùng Duyên mang về biệt thự, nói là muốn tu dưỡng mấy ngày, Phương Cảnh Thường cũng bị Triệu Hoài Phong mang đi. Cho nên mấy ngày nay Diệp Bạch thực thanh nhàn, không có việc gì liền lên mạng nhìn xem tin tức bát quái, quả thực vui vẻ vô cùng.

Sô pha là cho hai người, sô pha tình lữ vốn dĩ đã không lớn, hiện tại còn muốn nhét thêm teddy bear lớn, thật sự là cảm giác áp bách rất nặng. Lý Sùng Duyên liền cảm thấy trên đỉnh đầu bỗng nhiên tối sầm một mảnh......

Diệp Bạch tiếp nhận một quyển tập tranh Lý Sùng Duyên truyền tới, nói: "Đây là cái gì?"

Tập tranh thiết kế đặc biệt lớn, quyển sách đều là bản in bằng giấy đồng, rất dày rất nặng, trên mặt bìa là một đống chữ nước ngoài cậu không quen biết, mở ra nhìn lên, nguyên lai bên trong đều là các mục lục khoản quần áo định chế, có hình thức bộ dáng giống như của người mẫu mặc, lật đến phía sau còn có một ít linh kiện trang sức.

Lý Sùng Duyên nói: "Thích cái nào, liền gọi điện thoại cho người đem đơn phẩm tới đây thử xem."

Diệp Bạch nhìn tập tranh loè loẹt, quần áo bên trên khẳng định đều rất quý, bởi vì chúng nó đều căn bản không viết giá cả. Diệp Bạch kỳ thật cũng không hiểu quần áo hàng hiệu cái gì, này đó lại đều là nhãn hiệu trên thị trường không thấy được, tất cả kiểu dáng đều là khoản định chế đơn phẩm*, giá cả đều vượt qua bảy con số.

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ