Chương 2

6.6K 435 76
                                    


Chương 2 nhật kí

Lỏa thế?

Diệp Bạch không hiểu những việc trong giới giải trí này, cho nên khi nghe hai chữ này, cậu cũng không đoán ra nổi nguyên cớ. Diệp Bạch cho rằng mình nghe sai, kết quả là trực tiếp kéo màn hình điều khiển ba lô game giả thuyết ra, tuy rằng sư tỷ kỳ kỳ quái quái, nhưng cũng may màn hình điều khiển thoạt nhìn hết thảy đều bình thường.

Kỹ năng của Tiểu Diệp Bạch đặc biệt, công năng tự động phiên dịch giọng nói của hệ thống đã đem những lời trong điện thoại của Triệu Ngọc Dao ghi chép xuống hết. Chỉ là Diệp Bạch nhìn hai lần vẫn không hiểu rõ nổi, cũng chỉ nắm được mấy từ ngữ mấu chốt thôi.

Ngày mai buổi sáng 8 giờ, nữ nhân kia bảo sư tỷ mang bản thân đi một chỗ.

"Sư tỷ" nghe xong người đại diện nói, sắc mặt đặc biệt không tốt, tắt điện thoại xong liền nhìn thấy Diệp Bạch hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm mình, nháy mắt cũng không nháy. Diệp Thất Chỉ vốn dĩ tức giận lại biến thành đau lòng, lời đến bên miệng nhưng lại không biết nên nói như thế nào.

Diệp Thất Chỉ còn tưởng rằng Diệp Bạch trước mắt mình chính là Diệp Bạch vốn có, cô cũng không biết rằng tâm Diệp Bạch đã thay đổi rồi. Diệp Bạch dùng ánh mắt như vậy nhìn chằm chằm cô, cô còn cho là tràn ngập chờ mong.

Diệp Thất Chỉ do dự một lát, liền nói: "Cậu nghỉ ngơi đi, chị sẽ đi kêu bác sĩ. Chị Triệu nói cho cậu đã tìm được thông cáo mới rồi, không chừng...... Không chừng có thể đem cậu lại phủng đỏ đấy, cậu đừng lo lắng, hảo hảo nghỉ ngơi đi, đừng nghĩ lung tung, lại làm việc ngốc gì nữa chị đánh cậu đấy."

Ánh mắt Diệp Bạch phức tạp, cuối cùng ngoan ngoãn gật gật đầu, ánh mắt lo lắng của sư tỷ kia, giống như bản thân sắp vỡ vụn đến nơi vậy, thật là không thể hiểu được.

Diệp Thất Chỉ rất nhanh đã đi ra ngoài, Diệp Bạch ngồi ở trên giường, cầm máy tính Ipad quan sát hai cái, bắt đầu xem nhật kí. Cái này không xem còn đỡ, vừa xem liền dọa Tiểu Diệp Bạch một cú sốc. Cậu cả kinh một cái đầu hai cái đại*, ngây ngốc nửa ngày vẫn không phản ứng kịp.

* một cái đầu hai cái đại: nguyên văn 一个脑袋两个大,ý chỉ sự choáng ngợp

Diệp Bạch đối với loại chuyện "Xuyên qua" cũng không quá xa lạ, tuy rằng cậu chỉ là một cái Boss trò chơi, nhưng cũng là con Boss bắt kịp thời đại, mỗi ngày người chơi lui tới sẽ mang cho cậu đủ loại tin tức mới. Mưa dầm thấm đất, Diệp Bạch cũng biết tiểu thuyết xuyên qua là được hoan nghênh như thế nào, rất nhiều tiểu cô nương tựa hồ đều có một trái tim muốn xuyên qua làm nữ chính.

Chẳng qua Diệp Bạch thật đúng là chưa từng nghĩ tới muốn xuyên qua, bởi vì cậu đối với thân phận nguyên bản của mình đã rất vừa lòng rồi.

Diệp Bạch vẻ mặt rối rắm, xem ra đời này cậu không thể làm Boss chính thức được rồi, chỉ có thể làm một cái thay thế bổ sung, thật là một chuyện khiến người thương tâm. Cũng may, còn có sư tỷ bồi mình, cũng không tính là quá cô đơn.

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Where stories live. Discover now