Chương 19

3.5K 332 20
                                    

Chương 19 cứu tràng

Đầu sỏ gây tội Diệp Bạch vẻ mặt vô tội lại mê mang, còn quay đầu liếc mắt nhìn chuyên viên trang điểm một cái, hỏi: "Làm sao vậy?"

Chuyên viên trang điểm quay đầu lại nhìn thấy cậu đang gọi điện thoại, thật là may mắn thở ra một ngụm khí to, nói: "Không có gì, không có gì, trượt tay."

Đối thoại đơn giản, lại làm cho Diệp Bạch xem nhẹ lời thổ lộ thâm tình lại ôn nhu của Lý Sùng Duyên ......

Lý Sùng Duyên nói: "Chúng ta đương nhiên là đang kết giao."

"A?" Diệp Bạch không nghe rõ, nói: "Anh nói cái gì?"

Lý lão bản tức thì hộc máu, loại thời điểm này không phải em ấy nên khẩn trương, sợ hãi lại kích động sao? Sao lại còn có người nhất tâm nhị dụng mà phân thần như thế hở.

Lý lão bản lúc này rất lớn tiếng, có điểm nghiến răng nghiến lợi nói: "Em đương nhiên là người của tôi, không yêu đương cùng tôi thì còn muốn yêu đương cùng ai."

Diệp Bạch lúc này đã nghe rõ, nói: "Thì ra là như thế à."

Lý Sùng Duyên vừa nghe, đây là xu thế muốn lưỡng tình tương duyệt tu thành chính quả đây, nhanh chóng khẩu khí nhẹ nhàng đi, chỉ là lời nói còn chưa ra khỏi miệng, bên kia Diệp Bạch đã nói chuyện, thẳng làm cho Lý lão bản thiếu chút nữa là trợn trắng mắt.

Diệp Bạch hồi tưởng một chút, thực kiên định nói: "Nhưng là lúc trước anh có nói, chúng ta là quan hệ bao dưỡng mà."

Lý Sùng Duyên: "......"

Vu Đồng: "......"

Phương Cảnh Thường: "......"

Chuyên viên trang điểm: "......" Đồ đạc trang điểm đã thu dọn xong lại một lần nữa rớt đầy đất, bối cảnh âm hiệu đặc biệt xuất sắc.

Lý Sùng Duyên chỉ cảm thấy tự làm bậy không thể sống, trước kia hình như thật có nói qua những lời này...... Anh thở sâu, nói: "Chính là tình cảm sẽ thay đổi." Lý lão bản nói xong, lại cảm thấy mùi vị rất không hợp, lời này thiệt giống như là di tình biệt luyến......

Diệp Bạch nói: "Di? Đúng không? Sao tôi lại không cảm giác được vậy."

"......" Lý Sùng Duyên nghĩ, vẫn là di tình biệt luyến đi thôi, bằng không sớm hay muộn cũng sẽ bị tức chết mất.

Lý Sùng Duyên nói: "Tôi đi đoàn phim tìm em."

"A?" Diệp Bạch nghe được đối phương tắt điện thoại, di động không phát ra tiếng nữa, buồn bực nghĩ, sao đề tài lại thay đổi nhanh như vậy ta?

Diệp Bạch tắt điện thoại, liền nhìn thấy ba người trong phòng trợn mắt há hốc mồm nhìn mình. Diệp Bạch thực thản nhiên nhìn lại, ánh mắt kia thiệt là thiên chân vô tà hoàn toàn không chứa tạp chất, làm cho ba người đang khiếp sợ phảng phất cảm thấy là lỗ tai của mình xảy ra vấn đề, mà tuyệt đối không phải là Diệp Bạch nói điều kinh người.

Diệp Bạch từ phòng hóa trang đi ra trường quay, mọi người đã chuẩn bị xong. Đào Mạc Kỳ ngồi ở bên cạnh đạo diễn, đang vui vẻ thoải mái uống cà phê, bên người hắn là một đống trợ lý, đem hắn hầu hạ giống như hoàng đế.

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ