Chương 27

3.4K 276 14
                                    


Chương 27 tin nóng

Lý Sùng Duyên đặc biệt muốn đem Diệp Bạch từ trên giường lôi xuống dưới, sau đó đem người ném vào trong phòng tắm hảo hảo tắm rửa sạch sẽ, bất quá nhìn bộ dáng híp mắt thích ý, lại có chút không đành lòng. Huống hồ...... hiện tại Lý lão bản có chút eo đau lưng đau làm lụng vất vả quá độ, cho nên cuối cùng cắn răng một cái, nhịn.

Hai người cuối cùng kiên định, một đêm không nói chuyện nữa.

Sáng sớm ngày hôm sau, Diệp Bạch liền đứng dậy, Lý Sùng Duyên thật là mệt, chờ Diệp Bạch ăn xong một chút, anh mới chậm rì rì lên tắm rửa một cái, sau đó từ trên lầu xuống dưới.

Diệp Bạch ăn cơm xong rồi, liền đem Tiểu Cáp đáng thương ôm lấy, nghe nói là muốn chơi đùa cùng nhau. Tiểu Cáp nhìn thấy Diệp Bạch cứ như nhìn thấy quỷ liều mạng chạy, đáng tiếc chính là nó cho dù có bốn chân thì cũng trước sau chạy không bằng khinh công của đại tàng kiếm.

Kết quả một người một chó chơi trốn tìm trong chốc lát, Diệp Bạch thắng tuyệt đối, vô cùng cao hứng ôm Tiểu Cáp ngồi ở trên sô pha phòng khách, học bộ dáng người khác dùng di động chụp ảnh của Tiểu Cáp cùng mình.

"Anh dậy rồi à." Diệp Bạch nhìn thấy Lý Sùng Duyên, nháy mắt liền buông Tiểu Cáp ra, giống như hiến vật quý cầm di động qua, cho anh xem ảnh chụp của mình.

Lý Sùng Duyên thấy trên người Diệp Bạch dính đầy lông, lập tức cảm thấy đau đầu vạn phần, nói: "Không có việc gì thì đừng có ôm nó, làm em một thân đều là lông này, vạn nhất nó trảo làm em bị thương thì làm sao giờ."

Diệp Bạch không cho là đúng, Tiểu Cáp chỉ là một tiểu tra sức chiến đấu âm năm thôi.

"Xem ảnh chụp em chụp nè, anh xem Tiểu Cáp đáng yêu không?" Diệp Bạch nói.

Lý Sùng Duyên chỉ là nhìn thoáng qua, kỹ thuật chụp ảnh của Diệp Bạch thật sự là chẳng ra gì, thời điểm chụp khẳng định là đang "Vật lộn" cùng Tiểu Cáp, thế cho nên trên màn ảnh có chút nhòa, nói: "Không đáng yêu bằng em. Em đã phát Weibo rồi?"

"Đã phát cái gì?" Diệp Bạch hỏi lại.

Cậu vừa rồi chụp ảnh chung cùng Tiểu Cáp, cũng không chú ý cái gì, liền tiếp tục ấn Tiểu Cáp chụp ảnh, mơ màng hồ đồ liền đem ảnh chụp phát tới trên Weibo.

Weibo của Diệp Bạch cơ hồ là không hay đổi mới, lúc trước fan cũng ít đến đáng thương, bất quá bởi vì sự tình lần trước, Diệp Bạch ở trên mạng cũng coi như nổi tiếng có mức độ, chỉ là Weibo vẫn như cũ mọc cỏ, các fan mới chờ mãi chờ mãi cái gì cũng không chờ được, nào nghĩ đến hôm nay lại có kinh hỉ.

Lý Sùng Duyên vừa thấy bộ dáng mơ màng hồ đồ của cậu, liền đoán được chuyện là như thế nào, nói: "Di động của em có phải buộc định với Weibo không? Em không cẩn thận đem ảnh chụp phát lên rồi."

Diệp Bạch nhìn lên, quả nhiên, nói: "Làm thế nào mới có thể xóa được?"

Lý Sùng Duyên nhưng thật ra cũng không ngại, ngược lại cười, nói: "Phát thì phát đi, em luôn không phát Weibo, không sinh động cũng không tốt."

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Where stories live. Discover now