18.

219 15 5
                                    

''Lục Bình, em lên đây nói chuyện với cô.''

Song Ngư giơ chân đá người bạn cùng bàn ra khỏi chỗ, hắn mò lên bàn Thiên Yết và Bảo Bình gạ gẫm.

''Hình như Lục Bình choảng ông Phương bên A5.''

Thiên Yết ném bút, Bảo Bình cũng nghiêng nghiêng đầu. Nhìn một cái, Song Ngư chắc kèo hai đứa chưa biết tin nhưng thích hóng chuyện. Hắn dồn Bảo Bình vào, chiếm một phần ba cái bàn rồi bắt đầu luyên thuyên về ''vụ án'' của ông bạn Lục Bình.

Câu chuyện là về một ngôi nhà nọ có hai anh em, thằng anh tên Phương, em gái là Phượng. Một ngày nọ, Lục Bình tình cờ gặp Phượng dưới căn tin. Vì xiêu lòng trước nụ cười của Phượng, Lục Bình đã gửi tin nhắn gạ em. Ngờ đâu, vì tên của hai anh em khác nhau mỗi dấu chấm. Lục Bình đã gửi nhầm tin nhắn gạ Phương. Cho rằng có người muốn cướp trinh đít mình, Phương gặp ngay Lục Bình sau đó dưới sân bóng. Không nói không rằng, cả hai lao vào choảng nhau kịch liệt. Phượng và bạn mình nghe tin nên vội chạy xuống sân, thấy em gái đến, Phương càng tức điên lên. Lục Bình vì chống trả, cả hai kéo nhau lăn đến cạnh mấy chiếc xe máy và Phương bị gãy tay.     

''...''

''Thiên Yết cũng có em gái tên Thiên Trà.''

''...''

Thiên Yết co chân đạp Song Ngư lăn sang bàn bên cạnh. Bảo Bình cười khốn nạn rồi tiếp tục làm bài. Song Ngư bị đẩy đến một vùng đất mù, bèn tiếp tục sự nghiệp phổ cập kiến thức cho những cô gái ở đất nước đó. Mọi thứ bắt đầu với ba cái tên - Phương, Phượng và Lục Bình.

Thiên Yết bị phân tâm, hắn thật sự nghĩ đến ngày có người nhầm hắn với em gái mà gạ hắn. Nhưng nếu thực sự đến ngày đó, hắn sẽ gọi tên đó ra và đập nó một trận. Em gái hắn mới 15 tuổi, táy máy tay chân, hắn cho ra đảo hết!!

''Nghe nói đứa nào bên 11A4 đang nhìn em mày.''

Thiên Yết giật lông mày, Song Ngư đã quay lại và còn nhiều chuyện hơn gấp bội lần. Hắn đá Song Ngư văng đi, tên vô dụng, chỉ có hóng chuyện là giỏi!

.

''Anh hai, tí chỉ em làm bài.''

''Tự làm đi nhóc.''

''Anh bị ngốc à? Bài lớp 10 cũng không biết giải?''

Thiên Yết lại giật lông mày, hắn cắn miếng bánh mì rồi đóng tủ lạnh.

''Ăn tối xong đi.''

Em gái hắn chạy đi mất, hắn cầm theo hộp sữa nằm dài lên ghế sofa rồi mở tivi.

''Thiên Yết, đi mua đồ cho mẹ!!''

Hắn tắt tivi và chạy xuống bếp nhận order. Hắn đi ra cửa hàng tiện lợi đầu đường và hắn thấy Song Ngư đang dọn hàng bên trong. Mặt mày có vẻ hơi ấm ức, thấy hắn bước vào, Song Ngư liền bám dính vào hắn kể khổ.

''Tao bị chuyển về đây ồiii.''

''Do cái miệng à?''

''...''

''Sớm muộn gì mày cũng sẽ bị chuyển nữa cho coi.''

Thiên Yết cười ác lấy hũ bơ cho vào giỏ xách và lượn sang góc khác. Khi hắn đợi tính tiền, Song Ngư lại dán cạnh hắn lại bép xép.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 30, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Sư Tử - Thiên Yết] Học Cách Yêu   Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ