Gửi đến các bạn độc giả

149 9 12
                                    

Thân chào các bạn độc giả đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua ;;^;;

Vừa nhìn lại đã thấy chặng đường câu chuyện tềnh eo của đôi bạn trẻ mãi không già này đã đồng hành cùng tôi hơn hai năm cmnr :))))

Nói nghe khó tin, nhưng chap đầu tiên tôi đăng lên là vào tháng 10 năm 2016 và cứ dây dưa mãi cho đến nay thì được 16 chap không tính Văn án rồi nha ><

Cảm giác nghe như một tháng rưỡi tôi ra một chap :D

Hôm nay tôi đăng chap này không phải là thông báo drop truyện đâu nha. Mà nói đơn giản là tôi muốn xin lỗi với các bạn vì sự chậm trễ và vô cùng thiếu chuyên nghiệp của tôi. (Suy cho cùng, tôi cũng chỉ là tác giả teenfic mạng, truyện cũng trẩu bỏ bà)

Tôi có rất nhiều các ý tưởng được vẽ nên trong đầu. Nhưng cái bất lực của tôi là không thể sắp xếp và phát triển chúng. Vì vậy mà đã có rất nhiều chap được viết ra và lưu dưới dạng bản nháp hoặc bị xóa bỏ do tôi thấy nó chẳng đáng để cho người khác quan tâm.   

Thậm chí lần gần đây nhất khi đọc lại truyện này, tôi còn cảm thấy nó là một mớ hỗn độn và muốn dẹp nó đi cho rồi cơ. Nhưng chính vì tuần nào tôi cũng thấy có đọc giả cho truyện tôi vào thư viện của họ, nên tôi chẳng dám xóa. Tôi không dám nói tác phẩm này hay, nhưng tôi cũng là một đọc giả và một ngày khi bạn mở mắt, vào Wattpat và chẳng thấy câu chuyện mình muốn đọc ở đâu thì nó là một nỗi thất vọng vô cùng lớn.

Một lần nữa, tôi chân thành xin lỗi các bạn đọc giảsự thiếu chuyên nghiệp này của tôi. Mong các bạn thông cảm và tôi sẽ cố gắng cho ra những chap truyện nhanh nhất có thể.

Và có thể sau này, tôi sẽ viết lại một vài chap tôi cảm thấy không ưng ý. 

Cảm ơn các bạn đã quan tâm bộ truyện nhỏ bé này suốt thời gian qua. (Dù tác giả của nó thật vô trách nhiệm) Tôi không thể đảm bảo được điều gì vì mỗi lúc tôi lại thêm bận rộn. Nhưng cái duy nhất tôi nghĩ mình có thể trông chờ là vào các kì nghỉ. (Sắp tới đây là kì nghỉ xuân) Khi ấy, tôi sẽ có thời gian rảnh nhiều hơn và có lẽ các bạn sẽ được đọc nhiều hơn về những ý tưởng của tôi khi ấy.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm •^•

[Sư Tử - Thiên Yết] Học Cách Yêu   Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ