Chương 99 : Cảnh cáo trong đêm

1.2K 53 3
                                    

" Mẹ kiếp ! " Tôn Lập vứt mạnh áo khoác xuống sô fa nơi phòng khách rồi không nói không rằng quay phắt lại. Mặt nhìn chằm chằm Tôn Hoài Vĩ đang đứng đó rồi không nói không rằng.

" Chát !!! " Âm thanh chát chúa vang lên khiến Tôn Hoài Vĩ trở tay không kịp, ôm mặt khuỵ xuống sàn đất. Mẹ cô, Thạch Hoài chạy lại, thân thể to phệ của bà ta đáp xuống nền gạch, như gà mẹ che chở cho Tôn Hoài Vĩ :

" Lão gia, ông điên rồi, sao tự dưng lại đi đánh con gái bảo bối của chúng ta.

     " Còn trả phải tại nó. Tôi chưa bao giờ đánh nó nhưng hôm nay tôi phải đánh, bà mau tránh ra ! "

       Tôn Lập lao đến trước mặt Thạch Hoài cố đẩy bà ta ra rồi nói :

       " Đồ vô dụng, đã không giúp đỡ gì được cho tao lại còn làm tao lỗ cả vốn. Hết cả con chị tới con em, một lũ vô dụng ! "

     " Á !!!! Lão gia xin dừng tay ! " Thạch Hoài kêu lên oai oái. Bà cũng phải chưa từng thấy Tôn Lập nổi trận vu lôi nhưng chưa bao giờ thấy ông đáng sợ như vậy. Nhất là lúc này đây một người yêu thương con như ông lại chủ động cho Vĩ Nhi của bà một cái bạt tai nặng. Chứng tỏ con gái bà quả đã phạm phải một tội lỗi tày trời.

Tôn Hoài Vĩ bò đến chân Tôn Lập, nắm lấy gấu quần ông mà nói :

" Ba, con xin lỗi. Là cô ta, là do cô ta hết. Con chỉ nói với cô ta vài lời, cũng không có ý gì khác. Tại cô ta ghen ghét, là do cô ta sợ con nên mới đi mách với chồng cô ta. Con không làm gì hết, con nói thật mà ! "

" Mày còn già mồm ! " Ôn Lập đá thẳng chân khiến cho Tôn Hoài Vĩ văng ra xa. Thạch Hoài đau đớn cuống quýt chạy đến rồi ôm con vào lòng. Tôn Lập chỉ tay vào Tôn Hoài Vĩ mà đay nghiến :

" Mày có biết mày và con em gái mày đã làm gì không ? Hợp đồng hôm nay quan trọng như vậy mà chúng mày làm gì ? Đã không giúp tao mượn thế lực của thằng Mặc Lãnh Phong kia thì thôi đã thế lại còn làm bỏng vợ của nó. Mày biết Mặc Lãnh Phong thủ đoạn thế nào còn không khôn ra, liệu mà gần gũi nó, lại còn làm tao mất 20% lợi nhuận. Rồi mảnh đất ở Utah, mày có biết đó là mỏ khoáng sản mà tao vừa mới có được không ? "

   Tôn Hoài Vĩ ôm mặt, những giọt lệ như chân trâu rơi lã chã trên khuôn mặt sưng đỏ của cô :

    " Con xin lỗi, ba con không biết điều đó, con ! "

   Tôn  Hoài Vĩ khóc nấc lên, Thạch Hoài bèn hướng tới ông khuyên nhủ :

     " Lão gia, ông làm ơn, con gái đã biết lỗi rồi. Nó không phải cố ý, ông tha cho con đi mà. ! "

      " Cút, cút hết đi ! "

      Tôn Lập gầm lên hung tợn, ông không hề muốn nhìn thấy mấy người đàn bà này nữa, một chút càng không muốn. Thạch Hoài biết chồng mình lúc này như Hoả Diệm Sơn cháy hừng hực bèn nâng Tôn Hoài Vĩ dậy rồi kéo cô ra ngoài :

     " Đi nào, đợi cha con nguôi giận chút mẹ sẽ khuyên bảo ông ấy ! "

     Tôn Hoài Vĩ không đáp, cô ôm đôi má sưng đỏ theo mẹ ra ngoài. Nhưng hàng mi rung rung nước mắt nay bắt đầu vằn đỏ, vẻ đẹp mĩ lệ giờ đây cũng bị thay bằng một vẻ vặn vẹo, xấu xí :

Nữ quái đối đầu ác ma tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ