Chương 97 : Đồ bỏ vứt đi

1.4K 66 12
                                    

Bốn phương tám hướng chỉ còn yên lặng. Cả ban hội đồng chân chân vào thang máy nơi hai người phụ nữ đang hôn nhau cuồng nhiệt. Mặt ai cũng tái mét, sâu hoắm về phía họ, nhất là bản mặt gà gỗ của Lâm Nhã và dáng vẻ mắt trợn mày ngược của Tôn Lập bên cạnh. Rồi nhận ra điều gì đó họ từ từ nhìn sang người đàn ông đang im lặng bên cạnh.

Dáng vẻ âm hiểm, hơi thở trầm thì trầm thấp. Sự uy hiếp từ hắn phát ra khiến các cổ động toát mồ hôi lạnh, bọn họ rõ hơn ai hết khi tổng tài có đôi mắt này cũng là lúc đáng sợ nhất.

    Tôn Hoài Vĩ đứng hình, vừa không hiểu chuyện gì xảy ra vừa bắt gặp ngay tình thế bộc lộ giữa thanh thiên bạch nhật, quá thất thần cô quên đẩy Hạ Tuyết ra khỏi người mình. Nhưng không đến lượt Tôn Hoài Vĩ kéo Hạ Tuyết ra thì Hạ Tuyết đã ẩn cô ta vào một góc tường rồi bù lu bù loa chạy về phía Mặc Lãnh Phong.

Nhào về phía hắn, Hạ Tuyết khóc như mưa, nước mắt rơi như trân châu. Dựa vào vai Mặc Lãnh Phong, cô cố tính để cho đoàn người phía sau thấy khuôn mặt uỷ khuất đau khổ của mình. Cô muốn cho Tôn Hoài Vĩ có thấy nếu cô ta dám chơi trò này với cô, thì cô cũng có thể chơi lại được :

" Phong, cô ấy, em không hiểu sao, tại sao cô ấy lại làm thế với em...Huhu !!! "

      Mặc Lãnh Phong thoáng nhìn qua cũng thấy Hạ Tuyết đang dở trò, cúi đầu thấp giọng nói :

      " Dương Hạ Tuyết, cô lại chơi trò gì đây ! "

      Khẽ đánh nhẹ vào lồng ngực hắn một chút Hạ Tuyết nhắc nhở Mặc Lãnh Phong :

     " Phối hợp chút đi nào ! "

       Hạ Tuyết nói đoạn rồi lại gục mặt vào người hắn :

       " Huhu, em không hiểu sao, tự dưng em vừa vào thang máy tự dưng cô ấy chặn hỏi em rồi còn hôn em rồi... rồi...huhu !!!"

       " Không tôi không có ! " Tôn Hoài Vĩ bây giờ mới có lại phản ứng, lao ra khỏi thang máy thanh minh cho mình. Cô hoảng loạn rồi chuyển sang giận dữ, chỉ tay vào mặt Hạ Tuyết hô lớn :

     " Là cô ta, là cô ta tự dưng hôn tôi. Tôi không biết, là cô ta khi dễ tôi trước ? Cha, cha phải làm chủ cho con ! "

      Tôn Hoài Vĩ vội bám lấy áo Tôn Lập ra vẻ cầu cứu. Tôn Lập liền ôm lấy con gái bảo bối của mình, ánh mắt như dao sắc ẩn chứa hướng về phía Hạ Tuyết. Ông biết chắc chắn là do người đàn bà này giở trò, con gái ông đâu phải người đồng tính. Lần trước xảy ra chuyện con gái ông quấy rối rồi trang phục không chỉnh tề đã mất mặt lắm rồi, bây giờ ông không thể làm ngơ nữa. Con gái út đã gây cho ông bao nhiêu là đau đầu không thể liên luỵ tới con gái cả được.

     Nghĩ ngợi, Tôn Lập liền nở nụ cười kinh doanh của mình mà nói :

     " Mặc Tổng, tôi chắc chắn là có hiểu lầm gì đó. Chi bằng bây giờ chúng ta tìm chỗ nào đó riêng tư bàn bạc, nếu cứ ở đây sẽ gây ảnh hưởng tới mọi người mất! "

     Dương Hạ Tuyết cười lạnh trong lòng, ra là ông ta muốn giải quyết thấu đáo nhưng mang bộ mặt là tốt cho Mặc Lãnh Phong, đương nhiên Mặc Lãnh Phong cũng không thể từ chối. Hắn cười mỉm đáp lại :

Nữ quái đối đầu ác ma tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ