Chương 61 : Cạm bẫy và đụng độ

4.4K 129 45
                                    

" Giải thích về việc sao nam chính ko sạch lắm. Mình xin nhắc lại là nếu bạn nào đọc nhiều truyện Ân Tầm thì sẽ cũng bị như mình thôi.

Aikaba Hikori. "

Mặc Lãnh Phong bước nhanh chóng, những người vệ sĩ của hắn đang đứng chờ ngoài cửa cũng rảo bước đi theo. Theo thói quen hắn lại thò tay vào trong túi, lôi ra một bao thuốc lá rồi tiếp theo đó là một điếu thuốc. Người vệ sĩ gần hắn thấy vậy thì rút một hộp quẹt ra rồi châm lửa. Mặc Lãnh Phong cúi đầu, để đầu thuốc của mình rực lửa lên rồi mới nói với người đàn ông bên cạnh :

" Chuyển tiền vào tài khoản của cô ấy số tiền như thường lệ, đồng thời cho cô ấy nhận vai trong vở opera mới của chúng ta tại Paris, hiểu chưa ? "

" Vâng, thưa chủ thượng ! "

Mặc Lãnh Phong gật đầu, tiến về phía thang máy rồi chiếc nút vàng trên đó. Thời gian chờ đợi cũng không quá lâu...

1 phút.... 2 phút...3 phút... Ting...

Cửa thang máy mở ra... Mặc Lãnh Phong chưa kịp phản ứng thì một thân ảnh nhẹ bẫng đã lướt qua hắn, để lại trong không gian một mùi hương thanh mát, dịu nhẹ. Trừng mắt, Mặc Lãnh Phong quay đầu, ánh tím phản chiếu sau lớp mắt kính đen hướng về phía người phục vụ đang đẩy một xe hàng chất đầy các loại rượu ra chỗ hành lang. Bóng lưng thẳng tắp, tự tin và thoải mái khiến hắn không khỏi nhíu mày, kể cả đến khi người phục vụ đó đã rẽ vào một lối khác, hắn vẫn đứng chân chân lại dãy hành lang, một chút cũng không muốn bước vào trong thang máy.

     Những người vệ sĩ của hắn thấy vậy thì vô cùng lấy làm lạ, rón rén lên tiếng hỏi Mặc Lãnh Phong :

     " Chủ tử... Ngài sao vậy ạ ! "

     " Chủ tử...? Chủ tử ? "

     Người đàn ông cứ ra sức hỏi nhưng Mặc Lãnh Phong lại chỉ một mực yên lạnh. Ánh tím lấp lánh đầy sự lạnh lẽo nhưng đồng thời cũng có một nét xảo quyệt không ngừng đan xen trong cái màu hoàng hôn nhàn nhạt ấy.

    ***

     Hạ Tuyết rẽ ra một lối đi khác, khuôn mặt vẫn bình thản nhưng đôi mắt bối rối lộ rõ sự căng thẳng. Kể cả khi không nhìn lại cô cũng có thể nhận ra ánh mắt của người đàn ông kia luôn đặt trên người mình, nhưng một khi đã vào hang cọp thì làm sao có thể quay  đầu, nhất là khi cô đang rất gần với đáp án. Cô phải thật cẩn trọng, thật cẩn trọng...

     Hạ Tuyết ngẩng đầu quan sát xung quanh, không có camera giám sát cũng không hề có một thiết bị báo động, chỉ có một dãy hành lang dài bọc nhung đỏ cùng những bức trang khắc hoạ cuộc sống vua chúa thời Barouqe sinh động xung quanh. Hai bên hành lang là những cánh cửa gỗ đen dọc lối đi tựa như những dãy hành lang khách sạn vậy. Thoải mái sải bước, Hạ Tuyết đi rất tự nhiên như thể mình là một nhân viên chính thức của chỗ này vậy. Cô thám thính tất cả mọi thứ trong dãy hành lang một cách cẩn thận, cho đến khi dừng bước trước một cánh cửa nơi cuối dãy.

    Khác với những cánh cửa đen bóng thông thường trong dãy hành lang, cánh cửa này lại được sơn một màu đỏ nung vô cùng quái dị, bên trên còn có một hình chạm khắc đầu Medusa trong một trạng thái hoảng loạn vô cùng. Xem ra đúng là sở thích của một kẻ kì quái đích thực...

Nữ quái đối đầu ác ma tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ