Chương 94: Nữ quái mà chịu cúi đầu ?

1.3K 62 13
                                    

    " Hai người thôi cho con đi được không ? "

     Tiếng động ở bên ngoài làm Mặc Lãnh Phong tỉnh ra, hắn và Hạ Tuyết buông ra lẫn nhau rồi quay đầu. Từ ngoài cửa Lam Thiên và Tử Y bước vào, Kevin chạy theo sau hai đứa trẻ. Con vật thấy Mặc Lãnh Phong đang giữ khư khư chủ mình thì gầm gừ trong cuống họng, vẻ ác ý lộ rõ.

     Kevin vốn là một con chó hiền lành nhưng không hiểu sao nó luôn có ác cảm với Mặc Lãnh Phong, thấy hắn là luôn gầm gừ khó chịu, như hận không thể xé nát hắn ra trăm mảnh. Mặc Lãnh Phong nhìn thế cũng chỉ nói là " chủ nào tớ nấy ".

     Lam Thiên nhìn hai người lớn mới sáng sớm đã ôm ấp nhau thì lắc đầu. Chính cậu cũng không hiểu mối quan hệ của mẹ mình và ông chú này là khoai ngô gì nữa. Rõ ràng là ghét nhau đến vậy nhưng cứ hở ra là lại thấy họ gần gũi, ôm ấp. Thật khiến cho cậu bé cảm thấy khóc dở mếu dở không hiểu tình hình.

      Mặc Lãnh Phong nhìn khuôn mặt khó hiểu của con trai mà phán một câu :

" Sau này nhóc lấy vợ như ta cũng sẽ như thế này thôi ! "

     Lam Thiên vẫn ngờ ngợ không hiểu, Mặc Lãnh Phong cũng không giải thích mà chỉ khẽ cười, đoạn đứng dậy bước ra ngoài. Hạ Tuyết thấy thế bèn hỏi y :

" Anh không ở nhà sao ? Hôm nay cuối tuần mà ? "

" Chuyện tổ chức còn rất nhiều, đâu thể để đấy ! Hơn nữa... "

Hắn quay lại nhìn cô rồi mỉm cười :

" Tôi phải bắt tên tòng phạm của cô nữa chứ ? "

" Vậy sao ? " Dương Hạ Tuyết nhướn mày :

" Thế thì chúc anh may mắn ! "

Mặc Lãnh Phong vẫy tay với cô, Dương Hạ Tuyết nhếch môi, cảm thấy chiến thắng đang đến gần mình, chỉ là lúc đó cô không nhận thấy ánh mắt của Mặc Lãnh Phong dừng trên người Tử Y. Cô bé dành cho hắn một ánh nhìn lén lút, cứ như thể đó là một tín hiệu ngầm vậy.

***


Cuối tuần, trong cửa tiệm " My happiness " nườm nượp khách. Cận Giáng Sinh nên các đôi tình nhân lũ lượt mua sắm náo nhiệt trong trung tâm thành phố. Và ngạc nhiên thay, dù ban đầu Hạ Tuyết tưởng rằng cửa hàng của mình chỉ nằm trong một con phố hẹp, nhưng hoá ra nó lại là đường tắt của một trung tâm mua sắm sầm uất. Các đôi tình nhân sau khi từ trung tâm lại kéo nhau vào quán để ăn uống và nghỉ ngơi. Số lượng khách cũng theo vậy mà ra tăng đáng kể.

Hạ Tuyết lúc này mới nhận ra Mặc Lãnh Phong không chỉ sắp xếp qua loa một địa chỉ cho cô, hắn thật sự nghiêm túc khi đầu tư vào bất kể một khu vực nào. Từ công ty, tổ chức hay chỉ là một cửa tiệm nhỏ như thế này đều phải có mục đích.

Mà đâu chỉ là ở địa chỉ, hắn cũng là kẻ chi li từng đồng lợi tức. Giống như việc hàng tuần sẽ có một nhân viên từ tập đoàn đến để hỏi về doanh thu cũng như số vốn cần thiết cho mỗi đợt hàng. Khỏi phải nói Hạ Tuyết rất ấn tượng, Mặc Lãnh Phong không phải là một kẻ tuỳ tiện trong kinh doanh, dù có là một tiệm bánh nhỏ cũng phải cho ra lãi đối với hắn.

Nữ quái đối đầu ác ma tổng tàiWhere stories live. Discover now