Chương 13 : Khiêu chiến với ác ma

6.1K 113 0
                                    

Lời nói bông đùa từ hắn phát ra khiến ánh mắt Hạ Tuyết tràn ngập tia hàn băng. Nhưng khoé môi của cô theo đó lại giương lên, tạo thành một độ cong tuyệt đẹp.....

" Hừ ! Hoá ra người đàn ông này cũng chỉ tầm thường như bao kẻ khác thôi sao ?"

Tại sao cô không nhận ra điều này sớm hơn chứ?

Nghĩ đến những lo lắng không đâu vừa rồi của mình, Hạ Tuyết thầm thở phào nhẹ nhõm.

Thật là!..... Chả nhẽ vì một khảnh khắc đối diện với màu tím trong đôi mắt hắn mà cô lại cho rằng người đàn ông này không đơn giản như cô đang cảm nhận?

Chả lẽ cô đã say sao? Chắc hẳn là vậy rồi!

Nếu không thì tại sao cô lại xông vào đây?

Tại sao cô lại tấn công những người ngoài kia ?

Tại sao cô lại đổ lỗi cho người đàn ông này?

Cô đang mong chờ điều gì từ hắn sao ? Mong chờ hắn sẽ trả lại .... Lục Tâm cho cô ư?

Không, không .... Đây không phải là lỗi của hắn!.....Vậy thì là lỗi của ai? ....Chả nhẽ là cô ?

Ý nghĩ thoáng qua này khiến Hạ Tuyết vô cùng hoảng loạn, sự tự tin lúc đầu biến mất không còn một dấu vết . Cả người cô không tự giác được mà run rẩy.

Nếu sự thật là như vậy thì cô phải làm đây ?

Hạ Tuyết đứng như trời trồng. Những ngón tay mảnh khảnh siết chặt lại. Trong phút chốc cô cảm tưởng như mình đang đứng giữa một mê cung sâu thẳm. Không có lối thoát. Không biết điều gì tiếp theo sẽ xảy đến với mình. Cho đến khi một giọng nói lạnh băng vang lên, kéo cô trở về với thực tại:

" Giờ ý cô thế nào ? Cô gái lạ mặt...."

Giọng nói lạnh lẽo ấy kèm theo cả bá khí giống như chủ nhân của nó khiến Hạ Tuyết giật mình, toàn thân hơi run rẩy. Bất giác cô cảm thấy bản thân thật lạ lùng. Hai năm qua trong quá trình gây dựng Dương gia trở thành một gia tộc hùng mạnh, chưa bao giờ Hạ Tuyết có ý định chùn bước trước bất cứ điều gì, dù có khó khăn đến đâu, dù sinh tử có cận kề thế nào! Ấy vậy mà giờ đây cô lại lo lắng, bất an chỉ bởi vì giọng nói của một người đàn ông lạ mặt!

Không được! Cô không cho phép điều này xảy ra. Cô phải thật bình tĩnh, phải trở lại là chính mình....

Nếu không.....cô sẽ bị người đàn ông này nuốt chửng mất !

Nghĩ là làm,Hạ Tuyết hít một hơi thật sâu, không chút tránh né nhìn vào đôi mắt âm u của hắn, giọng nói cực kỳ thản nhiên:

" Được thôi!.... Nhưng anh chắc chắn rằng có thể thoả mãn tôi chứ?"

Như có sấm nổ bên tai, tất cả mọi người trong phòng quay lại kinh sợ nhìn cô. Kể cả Lâm Nhã nãy giờ im lặng cũng không giấu nổi sự ngạc nhiên cùng tia hứng thú mà quan sát cô gái giữa phòng. Chỉ có duy nhất mình Mặc Lãnh Phong là vẫn ung dung ngồi đó, khoé môi nhếch lên lộ rõ vẻ ma quái.....

Nữ quái đối đầu ác ma tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ