Chương 80 : Đoàn tụ

2.5K 77 18
                                    

" Xl mọi ng vì bây h mới đăng truyện. Aikaba tôi bị ốm lại còn vừa tìm đc việc. Mong mọi ng thông cảm, chap này cũng chưa thực sự đặc xắc. Tui hứa sẽ comeback và thể hiện tốt hơn.    
 
                             Aikaba Hikori.    "

   Giữa căn phòng ẩm thấp, Dương Hạ Tuyết có thể thấy rõ một cô gái đang bị cột chặt vào ghế. Cô bị trói cứng với băng keo dính vào miệng để tránh phát ra tiếng kêu. Nhưng dù trong thế bị động cô gái vẫn không ngừng giằn co dữ dội khiến những người vệ sĩ của Chung Cận Nhiên phải kìm chặt lại.

Bỗng nghe thấy tiếng động ở ngoài cửa, cô gái ấy bèn ngẩng đầu, màu mắt xanh lục thoáng dao động khi thấy bóng hình của Dương Hạ Tuyết thấp thoáng bên kia phòng. Cô gái bèn ưhm lên một tiếng kháng nghị, còn Hạ Tuyết khi ấy cũng thảng thốt kêu lên :

" DAISY !!! "

" MẸ HAI !!! "

Rồi không nói không rằng cô chạy thẳng đến chỗ cô gái, gạt bỏ tay của mấy vệ sĩ đang giữ chặt cô gái mà kêu lên :

" Mấy người làm gì vậy, thả cô ấy ra ! "

Những người thuộc hạ thoáng lưỡng lự nhưng được sự chấp thuận của Chung Cận Nhiên ở gần đó cũng tránh xa họ. Dây trói lỏng dần, Hạ Tuyết tháo lớp băng dính trên mặt Daisy, được tự do cô thở dốc rồi ngước nhìn Hạ Tuyết :

" Tuyết tỷ !!! "

" Daisy !!! " Hạ Tuyết xúc động ôm cô gái vào lòng :

" Không sao đâu, chị ở đây rồi !!! "

Nhận được hơi ấm từ cơ thể Hạ Tuyết, mắt Daisy đỏ hoe lên, lấy tay đánh vào lưng cô Daisy nói :

" Ba người đã ở đâu vậy, em đã chờ mãi !!! "

" Mẹ hai !!! " Lam Thiên cũng ôm lấy Daisy, nhìn hai đứa nhóc Daisy vuốt tóc chúng rồi hỏi :

" Hai đứa ở đây rồi! Thiên Nhi trông con vẫn khoẻ còn Y Nhi con thế nào ? "

_ Con tốt lắm mẹ ạ !!! _ Tử Y gật gật, ý bảo cô bé vẫn bình ổn. Xúc động ngập tràn, Daisy lại tiếp tục ôm chặt hai đứa trẻ. Không ai biết trong suốt bao nhiêu tuần qua lòng cô chỉ có lo lắng và lo lắng. Nhất là khi đích thân Mẫn Đường đến tìm Hạ Tuyết ở New Zealand, lúc ấy cô mới thật sự hoảng loạn. Daisy biết thân thế của người chị em kết nghĩa của mình có liên quan mật thiết đến giới hắc đạo, sự nguy hiểm luôn luôn rình rập, thậm chí dù không muốn nhưng cô cũng đã phải chuẩn bị đến tình huống xấu nhất. Cô không ngờ cuối cùng cũng đã được gặp lại Hạ Tuyết và các con đỡ đầu của mình một lần nữa.

       Bốp!!!  Bốp !!!!

       Tiếng vỗ tay vang lên phá bầu không khí đoàn viên của bốn người . Daisy ngẩng đầu, ánh mắt cô bắt gặp bóng dáng một người đàn ông cao lớn, khí chất u ám, lại mang một vẻ đẹp như tượng khắc khiến không ai có thể quên.  Thế mà với Daisy, vẻ đẹp này có vẻ gì đó thật quen thuộc, tựa như, tựa như là Lam Thiên và Tử Y vậy.....

Nữ quái đối đầu ác ma tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ