Chương 84 : Mĩ nhân trong tấm ảnh

2.6K 77 14
                                    

     " Bí văn, bí văn và bí văn

Aikaba Hikori. "

Một ngày mới dần dần bao phủ lên chốn đô thị nhộn nhịp, đồng thời làm rực lên cấu trúc cổ kính tuyệt đẹp.

  Trong khuôn viên sân trước rộng rãi, đầy ắp những dòng người hối hả qua lại, chợt nổi bật lên hai bóng dáng nhỏ, một nam một nữ đang nắm tay nhau. Đó là hai cô cậu bé, bề ngoài giống nhau như tạc, đang trồ thán phục với cổng vòm khổng lồ nơi giảng đường.

Hai đứa trẻ giáo giác xung quanh, hết nhìn đoàn người qua lại, chúng lại ngước nhìn cô gái với mái tóc bạch kim đang nói chuyện với người hướng dẫn ở bên cạnh. Tiếng ồn ã từ khu hành lang đi vào tai hai đứa trẻ mang đầy sự hỗn tạp nhưng câu chuyện vẫn rất rõ ràng :

     " Phu nhân yên tâm, chúng tôi sẽ chăm sóc thiếu gia và tiểu thư một cách tốt nhất có thể "

" Tôi đã hiểu !" Đoạn Hạ Tuyết quay ra hai đứa trẻ và ngồi xuống trước mặt chúng. Cô vuốt lại mái tóc đang loà xoà trước trán của các con rồi cầm tay chúng nói :

" Mấy đứa phải học hành chăm chỉ đấy, trường học ở đây không giống với ở nhà đâu ! "

" Vâng ! " Lam Thiên gật đầu vui vẻ, cậu bé xem ra rất hào hứng. Duy có Tử Y là cúi đầu, cô bé không nhìn thẳng Hạ Tuyết, nhưng chỉ liếc mắt cô cũng nhận ra nét bối rối trong đôi mắt kia. Nhíu mày, cô hỏi :

" Làm sao vậy ? Con không muốn đi học sao ? "

_Không phải vậy _ Dương Tử Y thấy vậy thì lắc đầu, nhưng khi cô bé bắt gặp đôi mắt vừa to vừa tròn của mẹ mình thì mới dè dặt chỉ tay :

_Chỉ là con..... không biết mẹ có muốn bọn con đi học không ? Nếu mẹ không muốn chúng ta có thể về !!! _

Nói đến đây đôi mắt cô bé long lanh chút màu sắc, nếu như chú ý kĩ có thể thấy cả nét tủi thân. Đến đây Hạ Tuyết mới hiểu, ra là lí do này khiến cô bé mới dè chừng. Sự đấu đá giữa cô và Mặc Lãnh Phong đã ảnh hưởng tới bọn trẻ. Cô biết điều đó...

" Vậy còn con... con thích đi học chứ ? "

Tử Y không trả lời, cô bé cũng không ra dấu hiệu, mãi sau mới gật đầu một cái.... Hạ Tuyết thấy vậy thì cười phì :

" Vậy đừng lo cho mẹ, con cứ làm những gì mình thích, mẹ sẽ ổn thôi, con chỉ cần học tập cho tốt là được ! "

Tử Y bây giờ mới ngẩng đầu rồi không nói không rằng gật nhẹ một cái. Hạ Tuyết xoa đầu con gái, động tác nhẹ nhàng.... Phải rồi cô không nên ích kỷ như vậy, vì chút xích mích của bản thân mà để cho các con phải chịu thiệt thòi. Chuyện giữa Mặc Lãnh Phong và cô thì cô nhất định sẽ giải quyết ổn thoả cả thôi.

Suy nghĩ được lập ra, Hạ Tuyết mới vỗ vai các con, đứng lên nói :

Nữ quái đối đầu ác ma tổng tàiWhere stories live. Discover now