Nhân vật phản diện là vampire (1 )

2K 79 1
                                    

Đau đớn, như lửa thiêu rụi từng tấc da tấc thịt, đây chính là cảm giác đầu tiên khi Ngữ Kỳ mở mắt ra.

Ánh nắng mặt trời không quá gay gắt đập vào mắt, mang đến một cảm giác cực kì đau đớn. Cho dù sức chịu đựng của cô không hề kém nhưng trước cảm giác đau như thể bị axit ăn mòn giác mạc, trước mắt cô như biến thành màu đen, hai chân mềm nhũn quỳ rạp xuống đất.

Ngày xưa ánh mặt trời chiếu lên người thật ấm áp thì nay cô chỉ thấy đau như kim châm vào da thịt, hai tai ù ù như có tiếng nổ đùng đoàng, làn da run rẩy vì bị thiêu đốt.

Cố nén đau đớn, Ngữ Kỳ cắn răng đứng lên, bất chấp việc tiếp thu tư liệu trong não bộ. Cô quyết đoán xé chiếc váy màu trắng đục dài lê thê trên người cho ngắn bớt, chạy về phía bóng râm của sườn núi thấp bé kia.

Chưa chạy được vài bước, phía sau vang lên tiếng gió vù vù, một luồng hơi thở lạnh lẽo mạnh mẽ lướt qua vùng gáy không bị che đậy. Theo bản năng, Ngữ Kỳ quay đầu lại, chỉ thấy một tàn ảnh màu đen.

Còn chưa kịp thấy rõ đó là cái gì, thắt lưng truyền đến một cơn đau đớn. Người cô bị luồng sức mạnh khổng lồ nhấc lên khỏi mặt đất, sau đó bị quẳng sang phía bên kia của sườn núi và bị va đập rất mạnh.

Khụ ra một ngụm máu, Ngữ Kỳ cố hết sức đứng lên, nhưng vừa mới cử động thì đã bị một bóng người vô cùng nhanh nhẹn ấn ngã xuống đất.

Cái ót đập mạnh xuống đất, mọi thứ trước mắt biến thành màu đen, toàn bộ tầm nhìn chỉ có màu đen kịt và màu mắt vàng chói lóa.

Từ trước tới nay, đây là lần đầu tiên Ngữ Kỳ bắt đầu mà không kịp trở tay. Cô bất đắc dĩ đành chờ cảm giác mê muội kia mất đi. Đập vào mắt cô là mái tóc dài màu bạch kim dưới gương mặt tái nhợt, song vô cùng anh tuấn, đường nét trên khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, ngũ quan lập thể* và thâm thúy —— Hắn giống như quý tộc Tây Âu tuấn mỹ xuất hiện dưới ngòi bút của những họa sĩ cung đình thời Trung Cổ, bước ra từ bức tranh cổ xưa rồi đi đến nhân gian.

Làm người ta ấn tượng sâu sắc nhất là cặp mắt đó. Đồng tử rõ ràng sôi trào đỏ rực đầy nóng bỏng nhưng lúc này lại cho người ta cảm giác lạnh như băng. Và che giấu dưới sự lạnh lẽo đó là hơi thở tà ác điên cuồng.

Ánh mắt hắn giống như chất độc của rắn. Mặt hắn lạnh như băng, cái lạnh ấy khiến người khác run cầm cập từ góc sâu nhất trong linh hồn.

Ngữ Kỳ trấn định lại, bình tĩnh đối diện với hắn. Mặt khác, ở trong đầu, cô nhanh chóng tìm kiếm tư liệu để giải thích tình huống trước mắt.

Cùng lúc đó, hắn buông nhanh bàn tay đang nắm lấy cổ áo của cô như quăng một thứ rác rưởi, lùi hai bước trong chớp mắt, đứng trước mặt cô. Hắn cũng không nhìn cô mà cúi đầu thong thả phủi vạt áo và cổ tay áo. Tiếng nói khàn khàn và lãnh khốc, "Điên rồi hay sao mà chạy thẳng ra dưới ánh mặt trời, cô muốn chết hả?."

Cổ áo màu đỏ sậm lật cao, dựng thẳng ở cổ sau, để lộ phần cổ thon dài nhợt nhạt. Quần áo bằng nhung tơ màu đen ung dung, lộng lẫy và đắt giá, đai áo dài ôm khít thắt lưng mảnh khảnh  và còn rủ xuống như hai cánh bướm ép sát hai bên người. Trong ánh sàng mờ ảo vẫn nhìn thấy ống tay áo và vạt áo làm từ lớp nhung mịn vừa tinh sảo lại không kém phần thanh lịch.

[Xuyên nhanh] Hệ thống nữ phụ - Muội giấy khẩu vị nặngWhere stories live. Discover now