Theo đuổi nam phụ là Gay (1)

3.6K 113 10
                                    


Gần đây Ngữ Kỳ thường giúp tổ cổ đại làm nhiệm vụ, nhưng mà đi giúp tổ hiện đại lâu cũng không vui. Cô vừa đi, mấy người tư cách và sự từng trải thấp bên dưới không kiểm soát nổi cục diện, vài nhiệm vụ chính đều bị người trẻ tuổi làm hỏng. Trùng hợp là bên tổ hiện đại lại có một nhiệm vụ với độ khó khá cao, vì thế lập tức kéo Ngữ Kỳ từ tổ cổ đại về.

Trở lại bối cảnh hiện đại làm nhiệm vụ, Ngữ Kỳ không khỏi có phần thổn thức. Song cô cảm thán một lúc rồi khôi phục sự bình tĩnh, một lần nữa vùi đầu vào nhiệm vụ mới.

Trong thang máy im lặng đến độ chỉ nghe thấy tiếng hít thở của bản thân, ngoại trừ cửa ra vào, ba vách tường ốp gương sáng chói, giống như cô lúc này.

Quần áo hàng hiệu, túi xách bằng da nhỏ đắt tiền, giày cao gót khoảng 10cm, mái tóc đen dài, môi đỏ chót, tinh xảo như một cô búp bê. Rõ ràng nhìn khuôn mặt chỉ khoảng hai mươi tuổi, đã có sự kiêu ngạo, tao nhã và khí thế bức người hơn hẳn bạn đồng trang lứa.

Ngữ Kỳ hơi quay đầu, tùy ý liếc mắt số tầng sáng lên trên bảng điều khiển — tầng 24.

Giờ mới đến tầng 6, còn sớm... Cô bắt đầu không nhanh không chậm xem xét hồ sơ trong đầu.

Nam chính tên Cố Phong, là giám đốc sáng tạo của một công ty quảng cáo. Nữ chính là nhân viên lên kế hoạch của công ty. Nếu dùng một câu để tổng kết thì đây là một mối tình công sở + kết hôn trước yêu sau.

Có điều câu chuyện này không giống thể loại ngôn tình bình thường. Điểm khác biệt ở chỗ nam chính cầu hôn nữ chính không phải vì yêu cô, mà do qua ba mươi tuổi nam chính bỗng nhiên chán ghét cảnh lén lút ở bên một người đàn ông. Anh ta khát vọng sự ổn định, khát vọng cưới vợ sinh con, sống cuộc sống của người bình thường, khát vọng được nắm tay người yêu đi dạo phố mà không cần che che giấu giấu. Vì thế anh tăm tia, lựa chọn một nữ đồng nghiệp cấp dưới xinh đẹp, năng lực làm việc tốt để gấp rút làm đám cưới.

Cho dù vào thời buổi tư tưởng đủ tiến bộ như hiện đại, đồng tính luyến ái cũng là vấn đề khó công khai. Nếu tiếp tục đi trong khu vực cấm này, hiển nhiên con đường phía trước sẽ phủ đầy chông gai. Cố Phong và tổng giám đốc Diệp Nam của tập đoàn mến nhau ba năm, mà không dám để người bên ngoài biết mối quan hệ giữa họ, thậm chí chẳng dám nói nhiều với nhau thêm một câu trước mặt đồng nghiệp. Cuộc sống ấy qua một tháng còn chịu được, nhưng sau ba năm, cuối cùng bên yêu ít hơn cảm thấy mệt mỏi rã rời, sau đó lựa chọn từ bỏ.

Nhưng nếu Cố Phong có thể phóng khoáng nói chia tay thì Diệp Nam lại không thể, anh chìm đắm quá sâu. Sau khi Cố Phong bỏ đi, mỗi đêm anh nằm một mình trên chiếc giường rộng lớn lạnh như băng, trợn tròn mắt đến rạng sáng. Đêm tân hôn Cố Phong ôm vợ yêu trong lồng ngực, còn anh nằm trong bồn tắm cắt động mạch, đi tới thế giới bên kia.

Từ nay về sau, Diệp Nam trở thành một cái gai trong lòng Cố Phong, trở thành chướng ngại vật lớn nhất để nam nữ chính ở bên nhau, mặc dù anh không còn trên cõi đời. Mỗi lần nam chính nhớ đến người tình cũ lại cảm thấy mình nợ đối phương quá nhiều, càng cảm thấy áy náy, càng không dám yêu nữ chính.

[Xuyên nhanh] Hệ thống nữ phụ - Muội giấy khẩu vị nặngWhere stories live. Discover now