Nam phụ là gay (8)

1.5K 91 6
                                    

Một tuần trước, Diệp Nam tuyệt đối không tin có một ngày mình hôn người khác trước mặt Cố Phong, anh còn chẳng dám nghĩ đến. Mà nay, mọi thứ tự nhiên như nước chảy thành sông.

Thật ra anh luôn cho rằng hôn môi là chuyện lãng mạn nhất, không gì sánh bằng trên thế giới này.

Làm tình có thể vì dục vọng, nhưng hôn môi thì không. Nó xuất phát từ tình cảm thuần túy. Hai người hôn môi, hiển nhiên da thịt kề sát nhau, trao đổi nước bọt, như hai con cá sống trong suối nguồn khô cạn, quấn quýt bên nhau, thấm ướt bờ môi đối phương. Chuyện như vậy chỉ có thể làm với người mình thương yêu nhất.

Mà hiện tại, cánh tay cô quàng qua cổ anh, làn da cô ấm áp, hàng mi dài an tâm hơi cụp xuống, đuôi mắt hơi hơi nhếch, cặp mắt đen láy rạng rỡ chứa ý cười, dưới ánh đèn càng sáng ngời như ngọc.

Hô hấp của cô nhẹ nhàng chậm chạp kéo dài, lướt nhẹ qua cổ, hơi ngứa, nhưng không làm người ta chán ghét.

Diệp Nam chỉ cảm thấy hoảng hốt, bỗng nhiên muốn biết hiện tại Cố Phong có biểu cảm như thế nào, suy nghĩ cái gì, trong lòng có nhói đau chút nào không, có cảm giác giống như lúc mình thấy anh ta và Lâm Văn Văn ở bên nhau không.

Có lẽ không đâu... Con người anh ta là như thế, chỉ cần quyết định thì bất luận trả giá cái gì anh ta cũng muốn đạt được mục đích. Anh ta sẽ không hối hận, sẽ không lùi về phía sau, từ trước đến nay chỉ tiến chứ không bao giờ lùi, chưa bao giờ quay đầu nhìn lại.

Kéo anh ra khỏi dòng suy nghĩ miên man là tiếng nói của cô, nhẹ nhàng dịu dàng, mang vài phần tinh nghịch, nghe vào tai chẳng hề có ý tốt, "... Nhìn cái gì hả?"

Lúc này Diệp Nam mới hoàn hồn, phát hiện gương mặt cô đã gần ngay trước mắt, mà vừa nãy mình thất thần thì đang nhìn chằm chằm một chỗ là... xương quai xanh của cô.

Mọi suy nghĩ bay tán loạn như sương khói, điều duy nhất lưu lại chỉ là hai tai và má đỏ bừng. Tai anh nghe rõ tiếng tim mình đập thình thịch, cùng với đôi môi đỏ chót, căng mọng của cô.

Giữa lúc anh bất ngờ không đề phòng, cô bỗng nhiên quàng cả hai tay qua cổ anh, kéo cổ anh cúi xuống. Cánh môi mềm mại, ấm áp mạnh mẽ in lên đôi môi mỏng của anh, vô cùng mạnh mẽ cướp đoạt mọi sự chú ý của anh.

Theo bản năng Diệp Nam trợn tròn mắt nhìn, còn chưa có phản ứng thì nghe thấy xung quanh vang lên tiếng vỗ tay ầm ĩ. Lúc anh hoàn hồn, vừa định hôn đáp trả để vãn hồi một chút mặt mũi, thì bỗng nhiên nhớ tới cái gì đó. Anh vội vàng kéo tay cô từ trên người mình xuống, "Em muốn bị lây bệnh à?"

Cô không đáp mà híp mắt cười, cười như con chuột nhỏ ăn vụng được pho mát, vui vẻ đầy tinh quái, giống như chiếm được món hời.

Diệp Nam thấy cô như thế, không nhịn được vươn tay gõ một cái lên cái trán trơn bóng của cô. Cô ngửa đầu lùi ra sau trốn, mi nhăn lại, biểu cảm khoa trương như thể anh cốc rất mạnh. Thiên phú của cô rất tốt, học được biểu cảm của anh giống như đúc. Diệp Nam bỗng nhiên có nỗi xúc động, muốn làm động tác nổ súng với cô, xem cô có dám nằm xuống giả chết trước mặt bao người hay không.

[Xuyên nhanh] Hệ thống nữ phụ - Muội giấy khẩu vị nặngWhere stories live. Discover now