Chương 24: Đau đớn.

1.5K 92 19
                                    

Đầu óc Đồ Nương hôn mê, khóe miệng rỉ ra từng giọt máu sền sệt màu đỏ tươi, dọc theo cổ chảy xuống, rơi xuống cổ áo, nhiễm hồng xiêm y.

"Ngươi lại cắn lưỡi tự sát thật?" Lực đạo tay của Mạc Xuyên rất lớn, gân xanh ẩn hiện, dường như muốn bóp nát cằm Đồ Nương.

Đồ Nương hoảng sợ nhìn cây rìu dính đầy máu tươi kia, chỉ cảm thấy không khí xung quanh như đặc lại, cái chết cận kề. Không khí rút đi nhanh chóng khiến nàng hít thở không thông.

Tai nàng ù đi, trời đất xung quanh chợt trở nên tối đen, cái người hồng y hung ác tàn nhẫn trong mắt nàng, ngữ khi trào phúng của hắn, dần dần mờ đi, không gian như yên tĩnh trở lại, chỉ cảm thấy bóng tối vô tận đang dần bủa vây lấy nàng.

Mạc Xuyên buông Đô Nương ra, đẩy nàng ra, đầu nàng chạm đất nghe tiếng "Bịch" một cái. Hắn xoa xoa lòng bàn tay dính đầy máu tươi, trào phùng nhìn Đồ Nương đã ngất xỉu đi nói: "Giả vờ giả vịt cái gì? Tối hôm qua còn bị dọa đến tè ra quần, đêm nay lại quyết liệt thế? Cũng không nhìn lại xem bản thân là cái loại hàng gì..."

Chỉ là cho dù hắn có trào phùng bao nhiêu thì Đồ Nương cũng không nghe thấy. Đêm nay cuối cùng cũng kết thúc, lúc nàng tỉnh lại thì đã là hừng đông.

Nàng vẫn cho rằng đây chỉ là một giấc mơ, không ngờ vừa mở mắt ra, tất cả các giác quan đồng thời cũng trở lại. Nàng ngửi được mùi tanh, nằm cạnh chân nàng là một thi thể.

Loại cảm giác này rất không dễ chịu. Nàng muốn lớn tiếng kêu lên, nhưng lại chỉ cảm nhận được cảm giác đau đớn như xé rách ở trong miệng. Cảm giác đau đớn dội lại trong nháy mắt khiến nàng nhớ lại tối hôm qua.

Quần áo bị người ta xé rách, mặc kệ nàng cầu xin thế nào cũng không được, không ngăn được cảm xúc ghê tớm mà nam nhân kia mang lại. Trong giây lát, nàng tuyệt vọng nằm ở đó, từ bỏ việc giãy giụa, nhìn trần nhà được ánh nến chiếu sáng. Nhớ tới một người.

Là một nam nhân có thói quen sạch sẽ, có chút coi trọng vẻ ngoài, là một nam nhân có vẻ ngoài lạnh nhạt nhưng nội tâm ôn nhu.

"Ở quê ta, khi kết hôn, nến đỏ sẽ châm tới lúc bình minh."

Đó là đêm duy nhất của nàng và Trúc Ngọc, cứ như một giấc mơ, trong nháy mắt biến thành muôn vàn đóa hoa, ở trong lòng nàng chậm rãi bén rễ nảy mầm, tùy ý phát triển.

Giống như.....Không thể.... Nhìn thấy hắn nữa rồi....

Răng dùng sức một cái, cảm giác đau đớn lập tức lan tỏa. Sau đó, cái người mặc hồng y kia liền một cước đạp cửa tiến vào.

Nhớ tới chuyện tối hôm qua, chuyện rõ ràng không phải là mơ. Đồ Nương thu mình vào trong góc, không dám nhìn cái thi thể trên mặt đất. Trên người cuốn một lớp chăn, khóa chặt bản thân ở bên trong.

Lúc này, cửa lại bị đá ra. Mạc Xuyên đi tới, vẻ mặt vẫn trào phúng như cũ, "Tỉnh rồi?"

Hắn lướt qua thi thể, cầm bộ quần áo tìm được trong trại ném cho Đồ Nương, "Tỉnh rồi thì mặc quần áo vào nhanh lên còn lên đường."

Hắn ném quần áo xuống xong liền nhanh chóng đứng né ra một góc, chỉ sợ dính phải thứ đồ đen đủi gì đó, mà cái thi thể kia, thì hắn lại chẳng sợ chút nào, dẵm tới dẵm lui trên người thi thể, không chút lo sợ hãi.

[Cổ đại] Phu quân có giá hai lượng bạc - Tàn Mộng Ngũ Canh ChungΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα