Chương 15: Nói dối.

2.7K 132 30
                                    

Bắt đầu từ chương này mị xin phép  tiến hành chiến dịch chèn chèn chèn để chống bưng truyện nhà đi mà không xin phép nhé. 

"Thật sự không thể thương lượng sao?" Vẻ mặt Đồ Nương như đưa đám nói: "Thật sự một xíu xíu thương lượng cũng không có sao?"

Trúc Ngọc nâng dao lên, cầm giẻ lau qua lau lại, sau đó cắm phập vào thớt, rồi mới nhìn về phía Đồ Nương đang khom lưng nài nỉ: "Không! Thương! Lượng!"

Đồ Nương rũ người xuống, cả người như ngọn rau héo. Khom lưng vẻ mắt mất hồn mất vía xoay người đi, nhưng trong lòng lại đang phong ba gào thét.

Trúc Ngọc cau mày, nhìn đối phương đang đứng cong cong vẹo vẹo một chỗ, thấy rất buồn cười, nhưng ngay lập tức nghiêm mặt lại nói: "Đứng thẳng lưng lên! Đi giải thích đi rồi về nhà nấu cơm!"

Phu quân đã lên tiếng phân phó, eo Đồ Nương nháy mắt liền thẳng tắp, lưng thẳng mông cong nhấc chân tiến về phía trước. Nhưng cứ nghĩ đến việc lát nữa phải giải thích thế nào với dân chúng trong thành, với thành chủ đại nhân vẫn luôn tin tưởng nàng, nàng lại thấy nẫu hết cả ruột.

Quá buồn! Cho nên Đồ Nương thẳng lưng đi về phía trước, sau khi rẽ vào một lối ngoặt, nơi mà từ sạp thịt sẽ không thể nhìn thấy bóng dáng của mình nữa, Đồ Nương lại lập tức héo rũ xuống. Lê lết từng bước đến trước cửa nhà chủ thành.

Cách một đoạn xa nàng đã nghe được âm thanh vô cùng náo nhiệt từ bên trong.

"Đồ Nương a, chính là một người vô cùng đáng tin. Vừa nghe thấy chúng ta còn thiếu một tiết mục, nha đầu kia lập tức nhiệt huyết bừng bừng nói trở về thương lượng với tướng công nhà mình."

"Còn không phải sao? Bà mối ta đây chơi với Đồ Nương suốt, hôm đó đến học bí quyết trang điểm, không ngờ lại thấy phu quân nhà nàng tự mình trang cho nàng. Ta đã hỏi hắn bí quyết để vẽ được đẹp như vậy là gì, các ngươi biết lúc đó hắn đã nói gì không?"

"Nói gì cơ?" Mọi người đều bị câu nói lấp lửng của bà mối làm cho sốt ruột, nhanh chóng nhao nhao hỏi lại.

Bà mối cố tình dừng lại một chút, sau đó mới bày ra dáng vẻ đoan trang quý phái, ngồi ở trên ghế, bắt chước dáng vẻ lãnh đạm nói: "Không có gì. Chỉ là trước đây luôn yêu thích vẽ tranh. Trang điểm cũng không khó, coi như mình đang vẽ tranh là được."

Mọi người vừa nhìn dáng vẻ này của bà mối liền biết là bà ấy đang bắt chước dáng vẻ phu quân của Đồ Nương, lập tức ôm bụng cười lớn.

Cho nên Đồ Nương vẫn đang đứng ngoài cửa nghe trộm nhìn thấy bà mối bắt chước tướng công nhà mình như vậy lập tức nổi giận! Tướng công nhà nàng mới không có khó coi như thế!

Bà mối diễn xong lại nói: "Aizz, Đồ Nương này, mấy năm nay tế tổ đều là dùng thịt của nhà nàng. Lần này sạp thịt nhà nàng lại kiếm được mẻ lớn rồi, nên để cho tướng công nhà nàng biễu diễn một tiết mục, để cho mọi người xem hắn họa, thật đúng là quá hợp lý luôn!"

Mọi người cũng gật gù: "Đúng vậy đúng vậy! Tướng công của Đồ Nương vừa nhìn là biết rất tài giỏi rồi. Năm nào cũng xem dùng ngực đập đá, đúng đã sớm chán. Năm nay có tướng công nhà nàng ấy, thật đúng là đáng mong đợi."

[Cổ đại] Phu quân có giá hai lượng bạc - Tàn Mộng Ngũ Canh ChungWhere stories live. Discover now