Chương 23: Sơn phỉ.

1.5K 89 24
                                    

Đồ Nương vặn qua vặn lại, muốn giải thoát đôi tay khỏi sợi dây thừng đang trói chặt sau lưng. Nhưng khổ nỗi sợi dây trói quá chặt nên kết quả là càng vặn vẹo thì lại càng bị siết chặt hơn.

Bên cạnh nàng là Mạc Xuyên với gương mặt đầy máu, đang nằm hôn mê trên nền đất.

Lúc nãy khi hai người đang đi đột nhiên từ đâu nhảy ra mấy tên đạo tặc xông tới trói bọn họ thành hai cái bánh chưng rồi khiêng về sơn trại.

Đồ Nương vẫn biết xung quanh đây có vài cái sơn trại, chuyên thu tiền của người qua đường, đánh cướp của người nơi khác. Vốn nàng chỉ nghe được người trong thành kể lại như vậy, không ngờ hôm nay lại xui xẻo đụng trúng.

Ngẫm nghĩ lại tình huống vừa rồi, thật đúng là quá kinh tâm động phách.

Lúc ấy, tên hán tử dẫn đầu vừa thấy Đồ Nương lập tức kêu lên: "Ha ha ha, không ngờ ở đây mà cũng có cả nữ nhân này!"

Mạc Xuyên quay đầu lại, liền thấy Đồ Nương bị mấy đại hán vẻ mặt dâm đãng vây quanh.

"Mấy tên nhà quê bẩn thỉu ở đâu ra lại dám chui ra cản đường gia đi thế này?!" Mạc Xuyên rút chủy thủ ra, cười lành một tiếng, nhảy từ trên cao xuống.

Đồ Nương bị hán tử kia túm lấy, kề rìu ngay sát cổ. Nàng hoàn toàn có thể cảm nhận được lực đạo kia, nhưng cũng may là lưỡi rìu cũng cùn rồi nên nàng mới không bị thương.

Mạc Xuyên không hề bị uy hiếp. Sự sống chết của Đồ Nương vốn chẳng liên quan đến gì hắn cả. Hắn lách người tránh được mấy đại hán kia, thân hình như một thanh nhuyễn kiếm sắc bén, tứ lạng bạt thiên cân.

Sau mấy phen giao chiến, bọn đại hán nhận ra tình thế không ổn, nhanh chóng triển khai trận hình phối hợp nhau giao chiến, không dám coi khinh nam nhân hồng y trước mặt nữa.

Mắt thấy bản thân sắp thắng đến nơi rồi, nhưng Mạc Xuyên lại xui xẻo trượt chân một cái, lấy một tư thế vô cùng bất nhã ngã sấp xuống. Mà càng xui xẻo hơn là Mạc Xuyên không ngã đè lên một đống đại hán đang đứng bao vây mình mà lại ngã sấp xuống đập đầu vào hòn đá, sau đó liền ngất đi.

Thế là hai người bọn họ liền bị trói gô lại khiêng về sơn trại.

Bọn họ bị bịt mắt, ném vào một căn phòng. Trước khi đóng cửa, đại hán với con mắt to như chuông đồng kia còn trộm sờ sờ thân thể nhỏ bé của Đồ Nương vài cái rồi mới nuốt nước miếng rời đi.

"Tiểu nương tử à, chờ trại chủ của chúng ta trở về, khai trai cho nàng trước, sau đó sẽ để cho nàng được vui vẻ với huynh đệ chúng ta, ha ha ha..."

Nói xong lại sờ sờ ngực Đồ Nương vài cái nữa rồi mới không cam tâm đi ra ngoài, khóa cửa lại.

Đồ Nương đến nửa câu nói cũng đều nghẹn cả lại trong miệng, không dám thốt ra nửa từ. Chờ sau khi đối phương đóng cửa lại, nàng mới không ngừng cọ cọ khăn bịt mắt xuống. Thật vất vả mới kéo được khăn bịt mắt xuống, nàng cuối cùng cũng có thể nhìn rõ xung quanh.

Đây là một gian nhà cỏ, bên trong chứa đầy củi, không khí tràn ngập mùi ẩm mốc, bốn phía bừa bãi hỗn độn, góc tường có một cái rìu chặt củi, bên trên còn mấy con gián đang bò bò.

[Cổ đại] Phu quân có giá hai lượng bạc - Tàn Mộng Ngũ Canh ChungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ