Chương 8: Động phòng.

2.8K 99 10
                                    


"Ta cũng không thể ghét bỏ cô?"

"Ân....Chính là.....ta....cái kia...."

"Cái gì?" Hắn nghi hoặc hỏi.

Nàng nhắm mắt lại, cuối cùng nói, "Ta....bên dưới....khắc phu."

"Khắc phu?" Hắn càng thêm nghi hoặc, không thể hiểu Đồ Nương đang nói gì, nhưng những lời Đồ Nương nói lúc nãy, nàng nói nàng không chê hắn, đã đủ khiến hắn ấm lòng rồi. Nhìn sườn mặt khẩn trương của Đồ Nương, hắn lướt qua ngọn nến vừa bị thổi tắt bên bờ cửa sổ.

"Ở quê ta, khi kết hôn, nến đỏ phải châm đến lúc bình minh." Hắn cầm lấy mồi lửa bên cạnh, vừa nói vừa châm lại nến lên.

Đêm nay, ánh sáng lại một lần nữa khôi phục. Đồ Nương rúc trong chăn, chỉ lộ ra đôi mắt sinh động, liếc nhìn bóng người bên mép giường trong ánh nến bập bùng. Hắn thong thả cởi từng chiếc xiêm y của mình xuống, lộ ra vùng da thịt dưới cổ chưa từng gặp người. Đồ Nương xoay người sang chỗ khác, chỉ nghe được tiếng cởi quần áo vụn vặn. Nàng vô cùng bất an, từng thớ thịt trên người đều căng cứng. Ở phía sau, người nọ cuối cùng cũng cởi xong tầng xiêm y cuối cùng, chân trần bước tới.

Chăn đệm bị xốc lên, thân thể chưa ai được nhìn thấy của Đồ Nương cũng hoàn toàn lộ ra dưới thân Trúc Ngọc. Nàng sợ đến nỗi không dám chớp mắt, hai tay gắt gao túm chặt lấy tấm đệm mới mua dưới người.

"Đừng sợ." Hắn nhẹ giọng lên tiếng nhằm giúp người dưới thân bình tĩnh lại, sau đó lại nhẹ nhàng tách hai chân nàng ra, dưới ánh nên lúc sáng lúc tỏ cẩn thận xem xét.

"Khắc phu sao?" Trúc Ngọc sờ lên vị trí kia, xúc cảm mềm mại trơn nhẵn. Lại khẽ khàng trêu chọc nơi u tĩnh kia, tựa như muốn kéo ra một làn xuân thủy. Người dưới thân liền run lên, hắn lại thuận theo đó mà đưa ngón tay vào sâu hơn, dùng móng tay khều lên, tay còn lại dùng sức tách hai bàn tay nhỏ đang che mặt kia của nàng ra, thấp giọng nói: "Ở chỗ ta, nàng như thế này sẽ được tôn làm "quốc nữ" đó."

"Quốc nữ?" Nàng run người hỏi, lại không cách nào làm ngơ được da thịt nõn nà ấm áp đang áp lên người mình kia, cùng với.....hai điểm trước ngực.

"Ừ, một người dưới vạn người trên." Hắn đáp, lại lơ đãng trêu chọc hai khỏa tròn trại trịa trước ngực khiến người dưới thân không nhịn được mà hừ nhẹ ra tiếng.

Đôi ta ai cũng không chê ai. Đây là lần đầu tiên hai người ăn ý đến vậy. Mà Đồ Nương, cuối cùng dưới giọng nói đầy mê hoặc của Trúc Ngọc, đã trao toàn bộ bản thân cho hắn, chỉ vì câu nói, "Đôi ta ai cũng không chê ai."

Một đêm này trôi qua vô cùng chậm rãi, nến đỏ lúc sáng lúc tỏ, muốn tắt lại thôi, hoàn toàn không chói mắt. Sáp nến chảy xuống dọc theo giá cắm nến, nhuộm lên một tầng hương diễm, tựa như đóa "hoa hồng" nở rộ trên tấm đệm trắng kia vậy, tỏa ra một làn hương ngòn ngọt.

Trời sáng, hôm nay đương nhiên không phải đi bán hàng rồi.

Trúc Ngọc có thói quen dậy sớm hơn mọi người, trời còn chưa sáng tỏ đã ăn mặc chỉnh tề, ngồi trên ghế nhỏ trong phòng nhìn ra ngoài cửa sổ. Còn Đồ Nương, thẳng cho đến khi gà gáy nàng mới tỉnh.

[Cổ đại] Phu quân có giá hai lượng bạc - Tàn Mộng Ngũ Canh ChungWhere stories live. Discover now