Chương 81: Trang trại

12.4K 707 38
                                    

Buổi chiều thứ bảy, Tử Cách cùng Thanh và Lục Lăng đến chỗ Ngọc Hiên Huệ Gia, nói nào là cùng nhau đi trang trại, đám người này cũng thật biết chọc ghẹo nàng, biết thừa mặt nàng đang bị bầm đen một mảnh. Ngọc Hiên ấm ức thay đồ đi cùng mọi người, Huệ Gia xung phong lái xe, nàng ngồi bên cạnh, Thanh và Lục Lăng, Tử Cách ngồi ở ghế sau.

Tử Cách đưa túi kẹo của mình cho Thanh, dịu dàng nói, "Em ăn cho đỡ say xe."

Thanh mỉm cười lấy trong đó ra một viên kẹo, nàng cho vào miệng mình rồi ngậm cho tan dần. Bên ngoài cửa sổ, khung cảnh dường như chạy theo không kịp xe, đang bị bỏ dần lại, Thanh ngả đầu dựa vào kính, sau đó nhắm mắt lại dỗ mình vào giấc ngủ.

Tử Cách cũng nhắm mắt ngủ, nhưng Lục Lăng kéo đầu dì ấy nằm yên trên vai mình, còn kiếm vật che mắt lại cho dì ấy. Dì Cách ngủ có vẻ rất ngon, Ngọc Hiên quay đầu xuống nhìn một màn như vậy bèn thấy tội Thanh, thế nên nàng nói, "Nhà Vân Nhạc bên kia, hay là rủ Vân Nhạc cùng đi đi?"

Huệ Gia thấy ba người bên dưới đều đã ngủ không thể biểu quyết được gì bên tấp vào bên nhà Vân Nhạc, Ngọc Hiên gọi Vân Nhạc ra đi cùng mọi người. Vân Nhạc do quá gấp nên không chuẩn bị được gì nhiều, chỉ mặc một cái áo thun cỡ rộng với quần thể thao.

"Chị không nói sớm để em chuẩn bị" Vân Nhạc trách móc một tiếng, Ngọc Hiên cũng chỉ cười cười, nàng làm sao dám nói mình chẳng có dự định gì. Hôm nay tự nhiên dì Cách cùng mọi người có mặt trước cửa nhà nàng, nói là trời đẹp như vậy nên đi chơi, bắt buộc nàng cùng đi.

"Mặt chị bị sao thế?" Vân Nhạc lo lắng khi thấy bên mặt Ngọc Hiên có một vết bầm đen, nàng định đưa tay chạm vào chúng nhưng Ngọc Hiên tránh mặt đi, Huệ Gia còn ngồi ở đây, Vân Nhạc mà chạm vào chỉ sợ Huệ Gia sẽ ghen chết nàng, nàng nhanh chóng nói, "Lên xe đi em."

Ngay lúc này Huệ Gia lại cảm thấy mời thêm Vân Nhạc đi cùng có vẻ là một sai lầm, người phụ nữ này, Huệ Gia vừa liếc mắt đã biết là đang để ý người của nàng. Ngọc Hiên nhắm mắt ngủ một giấc, cả sáu người cùng nhau tiến về trang trại phía Tây thành phố.

Đến nơi, Huệ Gia gọi Thanh dậy trong khi Lục Lăng nhỏ nhẹ kêu dì Cách, dì Cách dụi đầu vào người Lục Lăng một cái, sau đó mới từ trong mộng tỉnh lại. Lục Lăng ở bên cạnh cười một cái, "Các người xuống xe trước đi, heo ngốc hình như chưa muốn dậy."

Sau khi mọi người xuống hết rồi Lục Lăng mới ở trên trán Tử Cách hôn một cái, ôn nhu dỗ dì ấy tỉnh ngủ hẳn, "Heo ngốc này, không phải nói muốn về nhà sao? Tới nhà rồi này, anh chị em đang đợi."

"Còn không phải con nhớ nhà?" Tử Cách nhắm đôi mắt của mình lại, sau đó mới cố gắng mở chúng ra, mong mau chóng lấy lại được sự thanh tỉnh. Lục Lăng yêu thương hôn lên mắt Tử Cách một cái, cũng không nói gì nữa, chờ đợi lúc nào dì ấy sẵn sàng xuống xe thì cùng xuống.

Đứng ở cổng trang trại, Thanh nhìn về hướng chiếc xe màu đen tuyền đó một chút, sau đó vội vã quay đầu đi.

"Chị Thanh năm nay bao nhiêu tuổi?" Ngọc Hiên đi lại gần chỗ Thanh, thân thiết khoát vai Thanh đi vào bên trong. Thanh nghe vậy bèn ngượng ngùng nói, "Chị năm nay hai chín tuổi."

[BHTT][Trọng Sinh][Tự Viết] Chị Dâu, Nhìn Em Một Chút!Where stories live. Discover now