Chương 67: Nữ nhân ngốc

12.3K 770 29
                                    

Sau khi đi làm ở công ty về, Thanh đi ngang qua chợ sẵn tiện mua một ít cá, một ít rau rồi về nhà. Đoạn đường từ chợ về nhà cũng không quá xa, thế nên Thanh chỉ thường đi bộ, mấy ngày hôm nay nhà nàng có khách - cô bé Lam Lan nàng cứu ở bãi biển hôm trước, thế nên Thanh mua thêm đồ ăn về bồi bổ cho cô bé.

Lan Nhi không phải người ở xứ này, nàng ấy có dáng vẻ của một tiểu thư giàu có, khi gương mặt nhỏ nhắn đó đỡ sưng bầm Thanh đã không nhịn được mà cảm thán, thật là một cô bé xinh đẹp! Lan Nhi không còn người thân, Lan Nhi đã nói với nàng như thế, cô bé cũng không còn bất kì người nào để liên hệ khiến Thanh cảm thấy thương Lan Nhi vô cùng.

Mang theo lô lốc túi bóng vào nhà, cô đặt chúng xuống rồi bắt đầu dọn dẹp nhà cửa, nhà nhỏ như vậy chỉ cần dọn một chút là xong. Sau đó cô bắt đầu vo gạo nấu cơm, sau đó mới đi tắm. Mấy hôm nay A Minh thua bạc thường về đây ăn cơm, cô vợ bé của A Minh là một người rất thực dụng, hôm nào không có tiền thì không được ăn cơm ở nhà. Mà Thanh lại là một người ngu ngốc.

Lục Lăng cảm thấy chị Thanh có vẻ ngu ngốc, mà ngu ngốc ở đây không phải theo nghĩa đáng yêu giống như heo ngốc nhà nàng, chị Thanh là dạng người cần phải răn đe để có thể thông minh hơn. Chị ấy biết chồng mình ngoại tình, thế nhưng vẫn cho về ăn cơm, đúng là ngu ngốc hết chỗ chữa!

Dù chân bị gãy nhưng Lục Lăng không hề ngủ bên dưới lầu, nàng dù có đau cũng cố đi lên trên gác lửng rồi nằm đó. Chủ nhật này bác sĩ nói với nàng rằng có thể tháo bột ở chân và đi lại bình thường, Lục Lăng cũng quyết định sẽ đi xin việc, dù sao không làm việc mà cứ xài tiền, tiền có chất thành núi cũng không xài đủ.

Cơm cơ bản cũng nấu xong, Lục Lăng nằm ở trên gác đã ngửi được mùi thịt kho vừa chín. Nàng vẫn không ngừng vẽ vời trên giấy, tờ giấy này nàng mua ở hiệu tranh đầu ngõ, cả viết chì cũng mua ở đó, hầu hết là loại rẻ tiền. Nhưng Lục Lăng không thôi nhớ Tử Cách, nàng muốn họa ra dáng vẻ của nàng ấy, khi Tử Cách cười, khóe miệng duyên dáng thế nào, đôi mắt cong cong ra sao, tất cả nàng đều họa hết vào giấy.

Lục Lăng nghe tiếng A Minh đi vào bên trong nhà, nàng nhanh chóng cất giấy của mình bên dưới giường, sau đó nằm yên lặng giả vờ ngủ. A Minh vừa ăn cơm vừa làu bàu rằng mình thua bạc hết bao nhiêu tiền, ý định sẽ lấy thêm từ chị Thanh một ít. Nhưng lúc này chị Thanh có vẻ như còn xót lại một chút thông minh, đã biết đem tiền đi giấu.

Hắn vừa ăn vừa lèm bèm, đôi khi buông ra một câu chửi thề tục tĩu. Lục Lăng ở trên lầu nghe rõ mồn một, nàng im lặng, tự nghĩ không biết tại sao chị Thanh lúc còn trẻ lại muốn lấy người đàn ông như thế này.

Sau khi ăn cơm xong, A Minh nồi cơm đi lại gần bồn rửa chén, Thanh thấy vậy bèn đi lại gần, nắm cánh tay hắn lại hỏi, "Anh định làm gì?"

A Minh giật tay mình ra khỏi tay Thanh, gằng giọng nói, "Ăn không hết thì đổ, ngày nào tao không đổ mà mày hỏi?"

"Của Lan Nhi ăn nữa... Anh đổ làm gì?" Thanh định giành lấy nồi cơm nhưng A Minh nhanh tay hơn, hắn vứt nồi cơm úp ngược xuống đất, còn hung hăng đá một cái, "Tao biết nó ăn tao mới đổ, bình thường tao đổ làm gì?"

[BHTT][Trọng Sinh][Tự Viết] Chị Dâu, Nhìn Em Một Chút!Where stories live. Discover now