Chương 39: Người ấy là ai?

16.2K 961 21
                                    

"Ê Gia Gia, chiều đi xem phim không?" Lâm Tuyết nhắn tin, sau đó để một icon cười ra nước mắt.

Huệ Gia nhắn lại, "Đi xem ở đâu?"

Nói rồi Huệ Gia buông điện thoại xuống đi lại gần Ngọc Hiên, nàng thấy Ngọc Hiên đang mang giày cao gót vào, hôm nay ăn bận có vẻ như là đi tiếp khách hàng chứ không phải đi làm như bình thường, "Vẫn còn tết mà? Sao chị đi làm sớm thế?"

"Chị đi nhận thầu sửa chữa, bây giờ giao kèo với nhau, vừa hết tết bắt tay vào làm luôn cho tiện" Ngọc Hiên nói, sau đó mỉm cười nháy mắt một cái, "Đi tối tối mới về, em ở nhà dọn dẹp lại phòng đi, ăn cơm không cần đợi chị."

"Vậy hả?" Huệ Gia có chút không vui nhưng cũng không dám phát tác, chỉ xụ mặt xuống. Thấy vậy Ngọc Hiên bèn nói, "Chị về mua đồ ăn cho em."

"Chị đi cẩn thận nhé"

Nói rồi Huệ Gia thấy bóng dáng của Ngọc Hiên khuất dần, khuất dần trên hành lang. Đến khi Ngọc Hiên đi hẳn rồi, Huệ Gia mới tìm chiếc điện thoại của mình, Lâm Tuyết nhắn cho nàng vô số tin, hầu hết là dùng icon để spam nàng.

"Đi ở chỗ cũ, tao đặt vé rồi, ghế F9 nha mày. Gửi mày cái ticket online nè."

Thấy mình lúc tối cũng không có vẻ bận, nên Huệ Gia quyết định đi xem phim. Dù sao chị ấy cũng đi đến tận tối mới về. Buổi trưa tầm ba giờ, Huệ Gia thay đồ rồi lại dùng xe đạp lộc cộc chạy ra rạp chiếu phim. Tết ở thành phố nàng cũng không quá đông người, nơi đây thường là dân tứ xứ đến, tết họ lại về quê, cho nên rạp phim không có bao nhiêu người.

Lâm Tuyết mua vé rồi, thế nên Huệ Gia mua bỏng, sau đó ôm bỏng ngô với nước vào bên trong rạp. Nàng tìm ghế F9, sau đó ngồi xuống. Bên cạnh đã có người ngồi cùng rồi, Huệ Gia đưa bỏng qua bên ấy, nói, "Tuyết! Của mày nè âm binh"

Người bên cạnh nàng nhận lấy, cũng không chí chóe như mọi ngày. Huệ Gia không nghe nói lại bèn quay mặt sang nhìn, không phải Lâm Tuyết!

"Xin lỗi, mình ngồi nhầm ghế rồi" Huệ Gia nhanh chóng đứng lên, xin lỗi bạn bên cạnh rồi lấy lại hộp bắp của mình. Nàng nhìn xuống mã số ghế thì đúng thật là F9, vậy là bạn nữ này ngồi nhầm rồi. Huệ Gia bèn ấp úng nói, "Cậu ngồi nhầm ghế rồi"

"Lâm Tuyết bận nên kêu mình đi với cậu đó, mình tên Tống Thu, cậu từng gặp qua rồi, nhớ không?" Tống Thu có hai đồng tiền ở bên miệng, khi cười lên, nụ cười trong sáng như thiên thần lạc bước xuống trần gian. Thế nhưng Huệ Gia lại có chút tiếp thu không vào nổi, nàng ôm điện thoại đi bộ ra ngoài rạp, gọi cho Lâm Tuyết.

"Ê Tuyết! Mày kêu ai đi xem cùng tao thế?" Huệ Gia bực dọc.

"Em họ tao, hôm nay ba tao bảo ở nhà đón khách. Mày thông cảm nha, nãy gấp quá tao chưa kịp nói mày. Xin lỗi gia gia"

"Mày quá đáng lắm nhé. Lỡ lần này thôi, lần sau mà vậy nữa thì biết tay"

Nói rồi Huệ Gia cũng không bỏ về mà quay lại rạp tiếp tục xem phim. Bộ phim diễn ra trong sự ngượng ngập của cả hai, cũng may mà cô bạn này cũng rất cởi mở, một lát liền có cảm giác thân quen.

[BHTT][Trọng Sinh][Tự Viết] Chị Dâu, Nhìn Em Một Chút!Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum