Chương 78: Quyến luyến

16.2K 838 71
                                    

Ở khu xóm trọ công nhân này, sáng tầm sáu giờ đã nghe tiếng lục tục chuẩn bị đi làm, Thanh thức dậy trước tiên, nàng rửa chén bát sau đó cất hết lên tủ chén, sau đó đi chợ. Lục Lăng cũng theo thói quen thức dậy, nàng đi xuống cầu thang tìm đến nhà vệ sinh, thường công việc sẽ bắt đầu lúc bảy giờ, sau khi ăn sáng xong đi bộ đến chỗ làm là vừa kịp.

Cột mái tóc dài của mình lên cao, Lục Lăng nhìn mình trên gương một chút, sau đó nặn kem lên bàn chải rồi đánh răng. Buổi sáng ở đây cũng không có gì nổi trội, ăn sáng xong thì đi làm, ai ở đây đều có thời gian biểu y hệt. Phun hết bọt kem xuống bồn rửa mặt, cảm giác mát lạnh lan tỏa trong vòm miệng khiến Lục Lăng thoải mái vô cùng, nàng ngước mắt lên thì thấy người kia đang đứng ở cửa, ngốc nghếch nhìn vào chỗ nàng.

Lục Lăng đương súc miệng bỗng bật cười một chút, nàng phun hết nước súc miệng ra ngoài, ý cười trong mắt không thể giấu diếm, "Heo ngốc đứng đó nhìn cái gì?"

"Nhìn con." Tử Cách vẫn đứng yên ở cửa nhìn vào trong, rõ ràng là gương mặt mới ngủ dậy vẫn còn lơ mơ ngủ, Lục Lăng cảm thấy thương vô cùng.

Ban nãy Tử Cách ngủ dậy không thấy Lục Lăng đâu, phản ứng đầu tiên là giật mình đi xuống cầu thang, cô nhìn vào bên trong nhà vệ sinh thì thấy Lục Lăng đang chăm chú đánh răng. Cô trộm thở phào một hơi, sau đó đứng ở cửa ngây ngô đợi.

Lục Lăng nhìn Tử Cách trong bộ đồ ba mươi tệ của chị Thanh, rõ ràng khi chị Thanh mặc vào không có điều gì bất thường, nhưng Tử Cách mặc vào có cảm giấc rất ngây ngô. Từ nhỏ Tử Cách đã sống trong nhung lụa, tuy không phải giàu nứt đố đổ vách nhưng tuyệt đối không mặc vào những trang phục giống như vậy. Vậy nên khi Tử Cách mặc đồ kiểu rẻ tiền như vậy, Lục Lăng chỉ thấy ngốc nghếch, nhìn bộ đồ rộng trên người Tử Cách, Lục Lăng chỉ muốn thay Tử Cách tháo ra.

"Vào đây!" Lục Lăng vẫy tay kêu Tử Cách vào bên trong, Tử Cách cũng ngoan ngoãn nghe lời bước vào. Lục Lăng tìm trên kệ một cây bàn chải đánh răng mới, nàng cẩn thận nhúng nó vào nước, xem xem có còn cứng không rồi đưa cho Tử Cách, nói, "Đánh đỡ hôm nay đi, chiều nay tôi ghé mua cho dì cái mới."

"Cũng không cần đâu, con dùng loại nào dì dùng loại ấy" Tử Cách vui vẻ đánh răng, đúng thật là Lục Lăng đoán không lầm, Tử Cách bị bàn chải mới cạ vào chân răng làm chảy máu. Lục Lăng lo lắng nhìn nhưng không biết làm sao, nàng lo nhưng không nói, sau khi Tử Cách đánh răng xong, Lục Lăng cầm lấy bàn chải hận không thể bẻ ra làm đôi.

Đánh răng xong Lục Lăng lại tìm lấy thun cột tóc cho Tử Cách, thế nhưng Tử Cách nhất quyết không cho Lục Lăng đụng vào tóc mình, tự mình buộc gọn lên. Xong hết tất cả rồi Lục Lăng bèn hôn lên trán Tử Cách một cái, ôn nhu nói, "Có muốn cùng ăn sáng?"

"Có muốn." Tử Cách nhanh chóng gật đầu. Lục Lăng càng nhìn điệu bộ ngây ngô của dì ấy càng cảm thấy yêu thương dâng trong lòng mình, bấy lâu nay dìm nén như vậy cũng đã đủ, không muốn một ngày nào sống cách xa người thương.

Hai người cùng nhau đi bộ ra chợ, cùng nhau ăn món đơn giản, sau đó Tử Cách đi cùng Lục Lăng đến chỗ làm. Lục Lăng đến cổng công ty rồi nhưng Tử Cách vẫn bịn rịn không muốn buông tay, cô nắm lấy bàn tay Lục Lăng, định nói gì đó nhưng lại thôi.

[BHTT][Trọng Sinh][Tự Viết] Chị Dâu, Nhìn Em Một Chút!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ