Chương 44: Mua xe

17.1K 959 47
                                    

Một tháng sau đó Huệ Gia đã chính thức thừa kế những gì cha mẹ để lại cho mình, việc đầu tiên nàng làm đó chính là mời anh hai mình ra khỏi nhà, Khải Tập lúc đầu lằng nhằng nhưng mãi cũng không thắng được luật sư của Huệ Gia, đành phải ôm tay trắng dọn ra khỏi nhà. Huệ Gia cũng dự tính mua một chiếc xe cũ của chị Nhiên bán, thế nên tối đến thường đi hát để kiếm thêm tiền.

Những ngày gần đây sức khỏe của cha Ngọc Hiên cũng không còn tốt nữa, ông hay bệnh hơn, nên Ngọc Hiên cũng dọn về nhà để tiện chăm sóc ông. Huệ Gia cũng không cản trở Ngọc Hiên, chỉ có nàng cũng thường xuyên đón Ngọc Hiên đi dùng cơm, lúc này trông cả hai giống như một cặp đôi đang yêu nhau say đắm, không còn khoảng cách như xưa nữa.

Ngọc Hiên đi trong công trường nhìn xem những người thợ đang làm công tác dọn dẹp, khu căn hộ Sunland đã đi vào nghiệm thu, chuẩn bị đến giai đoạn trao chìa khóa cho khách hàng đến nhận nhà. Nàng đội một chiếc nón bảo hộ màu vàng, mái tóc cột gọn ở sau gáy, vừa đi vừa thảo luận với đội trưởng Trần.

Vân Nhạc ở bên cạnh cũng gắng đi theo kịp bước chân hai người họ, nhìn thấy gương mặt chăm chú của Ngọc Hiên khiến cho Vân Nhạc cảm thấy chị ấy thật thông minh, thật sắc sảo, ai mới là người có thể sánh vai bên chị ấy? Vân Nhạc nghe nói Ngọc Hiên chị ấy vừa hoàn tất thủ tục ly hôn, ngay cả người đẹp trai như Khải Tập cũng không xứng, rốt cuộc sẽ là ai?

Đang nói chuyện thì điện thoại reo, Ngọc Hiên cười ngượng một tiếng, nàng cầm điện thoại đi ra một góc nghe, "Chị đây."

"Chị, tối nay em đón chị nhé?"

"Được."

Huệ Gia khởi động thử xe, vẫn còn tốt thế này mà Duyệt Nhiên lại muốn vứt, đúng thật là lãng phí. Huệ Gia lái thử một vòng cảm thấy xe vẫn lái rất mượt, nên mua. Thế nên Huệ Gia lôi trong tài khoản ngân hàng của mình ra hết số tiền nàng kiếm được, mua trả góp với Duyệt Nhiên.

Duyệt Nhiên cũng không cần gì số tiền nhỏ này với Huệ Gia, nhưng nàng muốn rèn tính tự lập cho con bé, đương nhiên bao gồm với việc trả nợ đúng hạn. Số tiền cha mẹ Huệ Gia để lại Huệ Gia cũng không phung phí vào bất kì chuyện gì, Duyệt Nhiên rất ưng tính cách này của Huệ Gia. Rất có khí phách nữ nhân hiện đại.

"Ưng không?" Duyệt Nhiên ra hiệu cho Huệ Gia hạ kính xuống, Huệ Gia vui vẻ nói, "Dạ có, bán cho em nha."

"Ok, bán." Duyệt Nhiên nháy mắt một cái, đương nhiên xe như vậy là vừa bán vừa cho, giá thị trường thì không thể nào mua dễ dàng với giá đó.

Cất điện thoại vào túi, nụ cười trên mặt của Ngọc Hiên như hoa xuân nở rộ, tất cả Vân Nhạc đều thu hết vào mắt. Những cử chỉ như phụ nữ đang yêu thế này báo hiệu cho Vân Nhạc biết sếp nàng đang có mùa xuân thứ hai rồi. Nhưng người đó là ai? Vân Nhạc không thấy ai xứng với chị ấy cả.

"Nếu như vậy thì ấn định ngày 20 đi, chú thấy kịp không?" Nhà thì căn bản đã xây xong, chỉ có việc dọn dẹp, sửa sang lại cho tươm tất ngày giao cho khách. Đội trưởng đăm chiêu một chút rồi nói, "Được, còn dư thời gian trang trí cho đẹp luôn đó."

[BHTT][Trọng Sinh][Tự Viết] Chị Dâu, Nhìn Em Một Chút!Where stories live. Discover now