Chương 48: Hạnh phúc

18.8K 930 117
                                    

Ngủ một giấc đến tận sáng, trời vừa tờ mờ Vân Nhạc đã gọi Ngọc Hiên dậy để lên đường về thành phố. Đỗ Ngọc Hiên sống hơn ba mươi năm, lần đầu tiên cảm thấy mình không còn là chính mình, nàng choàng chiếc áo choàng dày vào, sau đó lục tục đi ra mở cửa. Vân Nhạc buổi sáng mặc một bộ đồ đơn giản, mái tóc cột cao lên năng động, dáng vẻ hệt như mùa xuân đang đến, cười với Ngọc Hiên, nói, "Về thôi chị."

Ngọc Hiên ôm mũi mình hắt xì một tiếng, cả mũi cũng đỏ lên, báo hiệu cho đêm qua nàng trải qua một đêm hoan ái mãnh liệt đến độ đổ bệnh. Nàng đứng tựa vào cửa, dùng khăn giấy lau mũi mình, "Vân Nhạc em điểm danh rồi cho mọi người... hắt xì... về thành phố giúp chị."

"Chị bị cảm hả, có cần khám bác sĩ không?" Vân Nhạc hơi lo lắng nhìn dáng vẻ mệt mỏi của Ngọc Hiên, mới tối hôm qua còn thừa sức uống rượu ca hát, vậy mà hôm nay lại như một chú mèo hen. Mái tóc của Ngọc Hiên cũng rối bời, nàng vuốt hai cái cho gọn lại rồi nói bằng chất giọng sụt sịt của mình, "Chị không... Uống thuốc ngủ một chút là khỏi, em thông cảm nói mọi người về trước, chị sẽ đi xe riêng về sau."

Vân Nhạc tiến lên trước một bước phủ bàn tay lành lạnh của mình lên trán Ngọc Hiên, cảm thấy nhiệt độ cũng vừa phải, không phải quá nóng mới đỡ lo, rụt tay về.

"Được rồi, chị nghỉ ngơi nhé. Em nói lễ tân mang cháo cho chị ăn." Nói rồi Vân Nhạc chào tạm biệt nàng rồi dẫn đầu mọi người về thành phố. Ngọc Hiên thở dài một hơi đi vào bên trong phòng tiếp tục ngủ, Huệ Gia cũng ngủ thẳng một giấc từ tối qua đến giờ, thấy nàng đi vào bên trong giường bèn ôm ngang eo nàng, dụi người vào người nàng say ngủ.

Buổi sáng trôi qua, buổi trưa nhẹ nhàng tìm đến. Huệ Gia uể oải thức dậy thì thấy Ngọc Hiên đang say ngủ bên cạnh mình, nàng yêu thương vén tóc của nàng ấy qua mang tai, sau đó hôn nhẹ lên trán nàng ấy một cái.

Huệ Gia đi vào bên trong nhà vệ sinh thay lại một bộ đồ đàng hoàng, cột gọn mái tóc của mình lên, bắt đầu đánh răng. Từ bên trong phòng có thể nghe được tiếng sóng biển rì rầm đánh vào bờ, Huệ Gia cảm thấy thư thái không thôi, tối hôm qua, chị ấy chính thức thuộc về nàng. Nàng quá nhỏ để sánh đôi bên nàng ấy, nhưng Huệ Gia nghĩ nàng có thể cố gắng được, nàng sẽ gắng trưởng thành, ít nhất sẽ mang lại cho chị ấy cảm giác an toàn khi ở bên cạnh nàng.

Bản thân Huệ Gia chỉ là một tiểu nha đầu tuổi vừa qua mười tám không lâu, cũng chỉ là một đứa con nít trong mắt thiên hạ, nàng sợ một ngày Ngọc Hiên cảm thấy chán ghét nàng, bởi vì suy nghĩ khác nhau, hành động khác nhau, cả hoàn cảnh cũng khác nhau. Nàng không dám chắc những rung động trong lòng Ngọc Hiên sẽ kéo dài đến vĩnh cữu.

Mà Ngọc Hiên cũng thừa biết chuyện Huệ Gia chỉ là một đứa trẻ con vừa qua tuổi trưởng thành chưa lâu, nhưng nàng cảm nhận được ở Huệ Gia có một sự trưởng thành, nội liễm. Dù sao nàng cũng được tính là biết Huệ Gia từ kiếp trước kiếp này, thấy được con bé ngày một trưởng thành, ngày một cường đại. Nàng biết nàng chọn đúng người, nhưng nàng không thể nào thúc ép con bé trưởng thành được. Chẳng có ai một ngày mà trưởng thành, nàng muốn có được Huệ Gia năm hai mươi bảy, nàng nghĩ nàng phải đợi.

[BHTT][Trọng Sinh][Tự Viết] Chị Dâu, Nhìn Em Một Chút!Where stories live. Discover now