Chương 52: Độc thủ

11.1K 448 35
                                    

Trịnh Thế Bân ngồi quỳ lên giường, một tay tóm cằm Hồ Loạn ngửa lên, hung hăng mà giày vò môi cậu, khiến cậu không thể hô hấp như bình thường.

Hồ Loạn bị anh hôn đến mềm nhũn cả người.

"A!" Hô hấp đều bị đoạt mất, mặt đỏ bừng hết cả lên, hai tay chống trước ngực Trịnh Thế Bân, miệng phát ra tiếng nức nở.

Thấy cậu như sắp tắt thở đến nơi, Trịnh Thế Bân cuối cùng cũng chịu buông Hồ Loạn ra. Một chân anh để vào giữa hai chân Hồ Loạn, động tác mờ ám, tay sờ từ bắp đùi chậm rãi hướng lên trên, đụng đến thứ đang nóng bừng của cậu.

Ở chung lâu ngày, cũng từng làm vài lần nên Trịnh Thế Bân hiểu rất rõ cơ thể cậu, anh rất thưởng thức bộ dạng thở phì phò, chỉ hận không thể hít hết tất cả không khí vào của cậu. Ghé lại sát mặt Hồ Loạn, anh nói, "Anh một chút cũng không hề cảm nhận được là em muốn chia tay với anh, cũng không tin chia tay rồi em sẽ không sao cả." Chí ít thì thân thể cậu không không có ý đó.

Da mặt Hồ Loạn như bị bỏng, nóng đến lạ thường. Trịnh Thế Bân đưa tay lên vuốt vuốt tóc cậu, "Mặt nóng thế này không phải là chuyện bình thường đâu, tối nay anh định bàn với em phải làm gì với da mặt của em bây giờ. Nhưng em lại cứ suy nghĩ ở đâu đâu ấy, có muốn bị đánh đòn không hử?"

"Em nói xem, em vì anh mà làm nhiều như thế, tất cả cũng chỉ vì muốn được gần anh hơn. Chưa có fan nào lại làm được tới mức này đâu. Biết chuyện anh vui còn chưa hết, lấy đâu ra mà tức giận."

"..." Hồ Loạn muốn bùng nổ, có thể nói chuyện tử tế mà không đè lên người cậu có được không hả? Còn nữa, cái chân kia cũng đừng cọ lên tiểu huynh đệ của cậu nữa.

"Anh cũng không biết phải như thế nào với Trương Thục nữa." Trịnh Thế bân có chút ủy khuất, vừa hôn môi cậu vừa nói, "Chuyện của người lớn thì để họ tự giải quyết đi. Chuyện em muốn nói em cũng đã nói hết rồi, muốn làm cũng làm xong hết rồi. Sau này người em sống cùng cả đời cũng không phải là bà ấy."

"Ừm." Nói cũng đúng, đạo lý này cậu đều hiểu. Hồ Loạn dụi mắt, không kìm được liếm liếm môi mình, sau đó ngửa đầu cười với Trịnh Thế Bân, tay vòng lên cổ anh, chủ động hôn anh.

Trịnh Thế Bân nheo mắt lại, tay vón vào trong quần sịp của cậu. Hồ Loạn cũng học theo anh, đưa tay run run bóp lại thứ đó của đối phương, bỗng nghe được tiếng rên của anh.

Trịnh Thế Bân cắn môi cậu, "Em muốn những ngày hạnh phúc sau này của anh không còn nữa có phải không hả?"

Hồ Loạn nuốt nước miếng, thứ trong tay càng lúc càng to ra, nhỏ giọng than thở, "Em trông anh cũng đâu có sợ đến thế?"

Trịnh Thế Bân cười khẽ, lại áp người xuống thân cậu, giọng nói nồng đượm mùi tình dục, "Nhưng 'nó' sợ."

Anh cầm tay Hồ Loạn làm động tác lên xuống khiến Hồ Loạn hốt hoảng. Nhưng anh vẫn không cho cậu rút tay ra, tay kia cũng thuận tiện an ủi cho tiểu huynh đệ của cậu.

"Ưm..." Hồ Loạn ngẩng đầu lên, dùng sức ôm lấy cổ Trịnh Thế Bân. Tới giai đoạn cuối cùng lại bị anh giữ không cho bắn, cả người cậu vặn vẹo khó chịu. Cậu mở to mắt mơ hồ nhìn anh, dịch dịch cái mông đang bị ngón tay anh chọc vào. Hồ Loạn cắn răng nói, "Buông ra."

[ ĐM ] Tán đổ ảnh đế (của nhà Thiên Nguyệt Các )Where stories live. Discover now