Chương 6 : Mục tiêu

13.4K 660 53
                                    

Hồ Loạn ổn định tâm trạng, trong lòng không khỏi cảm thấy thất vọng, ảnh đế đúng là một chữ ngàn vàng mà.

Không được bao lâu, trợ lý xách túi thuốc quay lại.

Trịnh Thế Bân lướt qua Hồ Loạn, tạo ra một cơn gió thoáng qua, thanh lạnh giống y như vai diễn của anh. Cậu bắt đầu hoài nghi ảnh đế chính là nhân vật nam thứ mà anh đang diễn, hay là do anh đã nhập vai quá mức rồi nhỉ...

Hồ Loạn vừa đoán vừa lùi về phía sau.

"Hồ Loạn?" Trợ lý cả kinh. Sao cậu ta lại đến đây...à không...là có thể xuất hiện ở chỗ này mới đúng.

"Mua thuốc xong rồi thì về đi." Trịnh Thế Bân trực tiếp đuổi khách.

Dù đang rất kỳ quái nhưng trợ lý vẫn để thuốc trong phòng rồi nghe lệnh đi ra. Trước khi ra còn không quên liếc Hồ Loạn một cái.

Hồ Loạn thấy vẻ mặt lạnh lùng của ảnh đế thì thầm thở dài một hơi, hạ mắt thu dọn sạch sẽ đồ trên bàn, sau đó cực kỳ lịch sự mỉm cười với anh, "Anh Trịnh, vậy em đi trước."

"Không cần lo lắng quá về chuyện diễn xuất." Trịnh Thế Bân đứng ở cửa, ánh mắt có vẻ thờ ơ.

Hồ Loạn biết mình cũng không nên lần lữa ở đây thêm nữa, cậu bật người gật đầu nói, "Cảm ơn anh Trịnh."

Cậu cứ tưởng người theo giai cấp tư sản cao lãnh như ảnh đế, từ một lính mới có thể đạp gió rẽ sóng trở thành đại thần, đó là những người luôn luôn thích tính toán thiệt hơn. Không ngờ ảnh đế lại ôn hòa với người mới như thế.

Bao giờ cậu trở nên mạnh mẽ hơn, cường đại hơn thì có thể làm bạn với ảnh đế rồi.

Con người ai cũng có lòng tham, đạt được thứ gì đó rồi thì lại bắt đầu mong muốn có được nhiều hơn nữa.

Cậu không ngờ cơ hội được làm việc chung với ảnh đế lại tới nhanh như thế, cho dù chỉ là vai diễn phụ cậu cũng thấy rất vừa lòng.

Hồ Loạn nhanh chóng rời đi, Trịnh Thế Bân đang định lịch sự đáp lại thì một cơn gió đã vụt qua người, anh vô thức quay đầu nhìn ra ngoài cửa thì chỉ còn lại thân hình với mái tóc đen và đôi tai đỏ bừng của Hồ Loạn.

"Cảm ơn canh cá của cậu."

"Không có gì đâu." Hồ Loạn cười mỉm, trong lòng thầm ghi nhớ giọng nói của ảnh đế.

Khóe miệng anh cũng cong lên thành hình vòng cung, nhìn hướng Hồ Loạn rời đi một chút rồi vươn tay trái đóng cửa lại.

Hồ Loạn cầm chặt hộp giữ ấm, đứng ở trong góc, quay đầu lại nhìn biển số nhà của thần tượng. Cậu sờ sờ cái tai đang nóng bừng của mình.

———-

Sau khi rửa hộp sạch sẽ rồi trả lại cho bác chủ nhà, Hồ Loạn quay về phòng tắm rửa. Buổi tối, cậu tới tổ phim khác theo yêu cầu của đạo diễn.

"Hồ Loạn, bộ phim tiếp theo của tớ thuộc thể loại huyền huyễn. Hình như vai diễn phụ chưa có ai đâu, hay là cậu tới thử xem sao." Tô Vi biết, trước mắt Hồ Loạn phải qua được vòng phỏng vấn của các công ty giải trí, nhưng bởi vì cậu không thể tiếp nhận nổi "quy định" của giới nên cuối cùng phải tách ra làm một mình như bây giờ. Mà nam giới khác nữ giới ở chỗ là tuổi càng nhỏ thì mới thu hút được nhiều fan.

[ ĐM ] Tán đổ ảnh đế (của nhà Thiên Nguyệt Các )Where stories live. Discover now