Chương 24: Tai hoạ

10.6K 521 117
                                    

Nhỏ giọng "Vâng" một tiếng, Hồ Loạn muốn đứng lên xin ít đá từ chỗ người bán hàng, cậu hết đứng lên rồi lại ngồi xuống. Cảm giác cay đã khiến cậu mất hết ý thức, càng đừng nói đến việc phải chú ý giữ hình tượng trước mặt thần tượng.

Trịnh Thế Bân luôn tay đưa nước cho Hồ Loạn uống.

Ngồi gần hai mươi phút Hồ Loạn mới mơ mơ màng màng thấy rõ mọi thứ trước mặt mình. Vì bị cay mà mắt cậu không ngừng tiết lệ, "Anh Trịnh, anh ăn no chưa?"

"No rồi." Thấy cậu như thế anh cũng không dám ăn nhiều.

"Vậy..." Hồ Loạn quệt nước mũi, mặc áo lông vào, giọng mũi dày đặc, "Chúng ta đi thôi."

Trịnh Thế Bân đi đằng sau, hơi đỡ lấy người đang bị cay đến váng đầu ở đằng trước. Thân hình Hồ Loạn cao ráo, một tay ôm đầu đi từng bước từng bước. Anh đưa tay ra muốn đỡ vai cậu, cuối cùng lại yên lặng rút tay về.

Mọi chuyện bây giờ vẫn còn quá sớm...

————

Trong biệt thự.

Đám phú gia tụ tập một chỗ. Hách công quán (*) là một nơi có bối cảnh rất lớn mạnh trong giới. Dân không có ý kiến, quan cũng chẳng kiểm tra, là chỗ trao đổi mua bán gì cũng có thể diễn ra được.

(*) Nguyên văn là 郝公馆, trong đó 公馆 (công quán) có nghĩa là biệt thự, dinh thự.

Ánh đèn mờ chiếu xuống một người đàn ông cùng một nữ minh tinh ăn mặc thiếu vải. m thanh nỉ non của người phụ nữ khiến mọi người xung quanh đều cười vang.

"Chu thiếu, hay là hai người vào trong phòng đi." Người thanh niên nói xong, bàn tay liền sờ mó eo của tiểu minh tinh hạng ba bên cạnh.

Người gọi là "Chu thiếu" ở trong góc không trả lời, thở hổn hển mạnh mẽ xoay người phụ nữ đặt ở trên sofa, cắn xé bộ ngực trắng như tuyết của cô, "Thoải mái không?"

Hạ thân như bị đóng cọc, thô ráp không chịu nổi, nhưng trong đó lại nổi lên từng đợt tê dại lan tràn ra khắp cơ thể, người phụ nữ cắn môi dưới, hai chân quấn quanh thắt lưng Chu thiếu, dán thân lên người gã, ánh mắt yêu mị cực xinh đẹp, "Chu thiếu, anh có thấy thoải mái không?"

"A...Đương nhiên rồi. Em muốn diễn bộ phim nào cứ nói, anh chiều hết." Tay tàn nhẫn mạnh mẽ vo vê khối thịt trắng tuyết, vừa lòng nhìn hình dạng của nó biến đổi trong tay mình. Chu thiếu hung hăng làm cho tới khi người phụ nữ phát ra tiếng thét chói tai mất hồn. Có phải hồ ly tinh đều có bộ dạng như thế này đúng không?

Đàn ông chính là loài động vật nửa thân dưới, đàn bà hầu hạ mình đến khoan khoái như thế này, đương nhiên người ta đòi gì đều sẽ đồng ý hết.

Chu thiếu thay đổi tư thế, để người phụ nữ ngồi ngay ngắn trên người mình. Răng nanh cắn xé quần áo ít vải trên người đối phương, một chút cự tuyệt kia trong mắt gã chẳng khác nào dục cự còn nghênh (*), tay uốn lượn sờ soạng toàn thân trắng nõn, dường như vẫn cảm thấy chưa được thỏa mãn, gã tách hai chân người phụ nữ ra, dùng sức đâm lên, một tay thì đưa lên che miệng cô.

[ ĐM ] Tán đổ ảnh đế (của nhà Thiên Nguyệt Các )Where stories live. Discover now