Chương 14: Tới gần.

10.3K 495 53
                                    

Hồi Trịnh Thế Bân đóng phim [Chiến thiên hạ] từng gặp tai nạn khi cưỡi ngựa, phải ăn uống đạm bạc trong một khoảng thời gian dài, sau đó không uống được rượu nữa, dù chỉ là nếm một chút cũng không được. Tuy không đến mức lưỡi vừa động rượu đã phun ra ngay lập tức, nhưng vẫn khiến mọi người hết sức ngạc nhiên.

Hồ Loạn quay đầu nhìn thì thấy đám fan nữ đang chạy về phía này. Cảm giác đây không phải là những fan có hành xử đúng mực nên liền leo nhanh lên xe, nhấn ga phóng đi luôn. Qua gương chiếu hậu lại thấy đám người phía sau cũng lên xe bánh mì đuổi theo, cậu nhíu mày lại.

"Là cơm tư sinh." Trịnh Thế Bân phun ra bốn chữ, một tay vỗ đầu. (Xem chú thích chương 2)

Hồ Loạn nhẹ liếc ảnh đế, mở cửa sổ xe xuống để không khí trong xe thoáng hơn một chút, "Anh Trịnh, nhà anh ở đâu?"

"Tòa nhà số 8 ở Phú Giang Uyển."

Hồ Loạn bật chế độ dẫn đường. Phú Giang Uyển là khu nhà nổi tiếng đắt đỏ trong giới, rất nhiều minh tinh đều mua nhà ở đó.

Nhìn ảnh đế có vẻ thật sự khó chịu, cậu duỗi tay ra định thử kiểm tra nhiệt độ trên trán của anh, đột nhiên đối phương mở to mắt, lạnh giọng nói, "Làm gì đấy?"

Tay như bị bỏng, "Nhìn anh có vẻ rất khó chịu, nên em nghĩ...anh bị ốm."

"Không ốm." Trịnh Thế Bân co quắp trên ghế ngồi.

Hồ Loạn lại nhìn đằng sau, vẫn bị đám người kia bám đuôi. Đúng là càng nổi thì "cơm tư sinh" lại càng lắm. Thật giống mấy ngôi sao bên Hàn Quốc, paparazzi tuy không nhiều nhưng "cơm tư sinh" thì không bao giờ thiếu. Ngôi sao ăn uống hay làm gì fan đều biết hết, không có lấy một chút riêng tư nào.

Bị bám đuôi rất bất tiện. Hồ Loạn nhìn ảnh đế đang nhắm nghiền hai mắt, mày nhíu chặt, tay ôm bụng, nhất định là đang khó chịu lắm đây. Phía trước có một cột đèn giao thông, cậu bỗng nảy ra một ý.

Xe bánh mì vẫn luôn giữ khoảng cách hai mươi mét với xe của cậu. Cậu ước chừng thời gian, giảm tốc lại, đến khi thấy đèn xanh còn 6 giây thì đạp ga phóng nhanh lên trước. Cuối cùng cũng vượt được đèn giao thông trước một giây cuối cùng. Xe bánh mì bị bỏ lại đằng sau, Hồ Loạn cười khẩy.

Không ngờ đi chưa được bao xa thì bị cảnh sát giao thông cản lại, nguyên nhân: chạy xe quá tốc độ.

Lúc này Hồ Loạn mới nhớ ra có luật phạt tiền đối với chuyện này. Cảnh sát giao thông ngửi được mùi rượu bèn gọi Hồ Loạn xuống kiểm tra.

"Tôi xuống ngay đây." Nói là vậy, nhưng tay Hồ Loạn lại nhanh chóng sờ ra phía sau xe, tóm được một cái áo khoác mới mua của Tô Vi chùm đầu ảnh đế. Xuống xe, cậu thành thành thật thật thở vào dụng cụ hà hơi, tiện thể liếc mắt về phía sau, thấy không có xe nào đuổi theo bèn thở phào một hơi.

Kết quả kiểm tra bình thường, Hồ Loạn nghe xong vài câu quở mắng, nhanh chóng cầm hóa đơn phạt tiền nhìn qua một lượt.

Tiếp đó chầm chậm lái xe tới tòa nhà số 8 ở Phú Giang Uyển. Bảo vệ vừa thấy xe liền cho đi qua luôn.

Hồ Loạn đoán ảnh đế không nói cho cậu biết số nhà là vì muốn tự mình đi lên.

[ ĐM ] Tán đổ ảnh đế (của nhà Thiên Nguyệt Các )Where stories live. Discover now