Chương 37: Bôi thuốc

11.8K 541 26
                                    

Trịnh Thế Bân nhìn chằm chằm lỗ tai của người đang nằm trong lòng, khẽ cười. Một tay xoa xoa tai, đặt người nằm dưới thân mình, dùng sức mà hôn.

—–

Chu Gia Thành vừa gặp được 'món ăn' của mình trong lễ cưới, Hồ Lăng, nhưng do cái mông đau đến mức khiến gã phải khóc ra nước mắt, nên không thể tiến lên đưa người đi. Nếu không phải bị Trịnh Thế Bân quấy rối thì đêm đó nhất định thành công.

Tuy gã không thích cậu, nhưng gã lại rất hưởng thụ cái cảm giác chinh phục dục vọng.

"Mẹ nó." Liên tục mắc sai lầm trong buổi lễ, gã bật người đi lấy xe rời khỏi buổi lễ.

Phía sau rất đau, Chu đại thiếu trước đây chưa bao giờ phải chịu ngược đãi, thế mà lần này lại phải ôm lấy cục tức thật lớn. Gã không dám đến bệnh viện, nhưng gã hiểu được tốt nhất vẫn nên đi kiểm tra một lần xem sao. Đàn ông không giống đàn bà, vì hạnh phúc nửa đời sau của mình, gã quyết định...ĐI!

Chu Gia Thành đi mua khẩu trang để bịt vào, còn đeo cả kính. Xong xuôi mới tới khoa trĩ. Tuy đã bịt kín mít nhưng vẻ ngoài trông vẫn rất thu hút nên trên đường đi gãvẫn bị mấy hộ sĩ liếc mắt nhìn mấy lần. Dựa theo chỉ dẫn của hộ sĩ, gã tìm được cửa vào.

Ông bác sĩ bày vẻ mặt đa mưu túc trí, hỏi gã, "Có chỗ nào không thoải mái không?"

Chu thiếu nghĩ thầm, hỏi vớ hỏi vẩn, đã đến đây rồi thì đương nhiên có chỗ không thoải mái.

Gã đưa tay sơ mặt, mới nhớ ra mình vẫn còn đang bịt khẩu trang. Gã không tự nhiên mà đứng lên, "Là...phía sau..."

Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, nghe thế hiểu luôn. Ông hơi đẩy gọng kính, bảo, "Cởi quần ra cho tôi xem nào."

"Hả?" Lại còn phải cởi quần nữa hả? Chu Gia Thành định xoay người rời đi, không ngờ động tác quá mạnh nên ảnh hưởng đến vết đau.

"Cậu còn trẻ, nếu không chữa chỗ đó, sau này nhất định sẽ sinh ra nhiều phiền toái."

Chu Gia Thành nghe xong, nghĩ đến chỗ đó của mình, nếu là đàn ông bình thường nghe xong cũng chẳng có gì phải sợ, nhưng thực sự thì gã cũng là gay, trước nay gã vẫn luôn là 1, gã không muốn bị biến thành 0 đâu.

"Đờ mờ, Khang Lỗi, chờ đấy cho ông." Gã cắn răng hừ hừ, sau đó vẫn đành chịu nằm sấp xuống để bác sĩ khám.

Hôm trường đại học của Khang Lỗi tổ chức lễ mừng năm mới, gã canh mãi ở ngoài cửa mới vất vả tóm được cậu, gã còn gọi theo một nhóm đi cùng để xử lí cậu. Nhưng Khang Lỗi lại không hề có bộ dạng giật mình sợ hãi, ngược lại còn bĩnh tĩnh lôi điện thoại ra cho gã xem một hình ảnh, đó chính là bộ dáng trên giường của gã, ngoài ra còn có rất nhiều đoạn video khác nữa. Gã không ngờ mình cũng có ngày bị uy hiếp đến thảm hại như vậy, nếu chuyện này bị gia đình biết, nhất định sẽ dùng gia pháp với gã.

Chu Gia Thành quay mặt hô lên, "Thế nào rồi?"

"Tiểu tử cậu với bạn trai chơi cũng quá trớn rồi." Bác sĩ lắc lắc đầu, đeo găng tay vào, ấn xuống chỗ đó, Chu thiếu đau quá hét lên.

[ ĐM ] Tán đổ ảnh đế (của nhà Thiên Nguyệt Các )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ