Chương 31: Làm sao chịu nổi a

843 76 0
                                    

Chương 31: Làm sao chịu nổi a

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 31: Làm sao chịu nổi a.

Vì Thỏ Thỏ dùng việc công để báo thù việc riêng, từ trước đến giờ lòng dạ nhỏ mọn càng khiến ta khó chịu, lần này phải dứt khoát nó đã rách thì cho rách luôn, cổ nghiêng đi, lắc đầu một cái, căn bản không nhìn nàng. Hừ, ta không thèm quản ngươi là Boss hay không phải Boss, con thỏ thiết tiệt!

Vì Thỏ Thỏ dậy từ sớm đến giờ vẫn không hành động, khiến tâm tình ta không tốt, khiến bầu không khí trên xe cũng thấp xuống, lão thiên dường như muốn phối hợp để ta xù lông, vô hình lòng ta trầm xuống, liếc mắt nhìn Thỏ Thỏ một cái, nàng đang kinh ngạc nhìn ta hình như đang suy nghĩ gì đó, lần này ta phiền hơn, đảo tay lái tăng nhanh tốc độ xe, đến trụ sở chính của Hồ thị.

Mở cửa xe, ta đội mưa chạy nhanh xuống, cầm một cái dù ra cửa xe sau, bung lên, đứng trong mưa do dự hồi lâu, cuối cùng ta thở dài, cắn răng đến chỗ người ngồi cạnh ghế lái mời Thỏ đại Boss.

Mới vừa mở cửa xe đã nhìn thấy Thỏ Thỏ chớp đôi mắt to tròn nhìn mưa ngoài xa, đôi tròng đen trắng lộ ra ngây thơ khả ái mà ta luôn quen thuộc, khóe miệng hơi giơ lên, mang theo mùi vị câu người mị hoặc, vô hình nháy mắt ánh mắt ta lại ẩm ướt, trong lòng im lặng nhớ đến, Thỏ Thỏ, Thỏ Thỏ, Thỏ Thỏ...

Chậm rãi bước trên giày cao gót, Thỏ Thỏ khôi phục lại lạnh lùng ban đầu, nhàn nhạt nhìn ta một cái, đứng dậy đi ra ngoài, ta bĩu mọi một cái, trong lòng có chút khó chịu, tình cảm của thỏ cũng chia ra như vừa nói sao? sao lại thay đổi sắc mặt còn nhanh hơn thời tiết vậy? nghĩ vậy, có một ý xấu dâng lên trong lòng, ta mím môi, nhẹ nhàng cười một tiếng, điểm lên mũi giày ưu nhã, đi đến chỗ Thỏ Thỏ mang giày cao gót nhẹ nhàng khều một cái, không ngoài dự liệu Thỏ Thỏ hét lên một tiếng kinh hãi, người tà tà nghiêng đi.

Ánh mắt cười híp lại thành một kẽ hở, ta đưa tay tiếp lấy Thỏ Thỏ, bộ mặt đầy kinh ngạc nhìn nàng.

"Ai nha ~ Boss, ngài sao vậy? uống nhiều cà phê sao?"

Ngoài miệng mặc dù nói như vậy, nhưng khi cánh tay ta tiếp xúc với thân thể mềm mại, ta vẫn không nhịn được mà run một cái, hô hấp cùng mùi thơm quen thuộc, cúi đầu nhìn, chỉ thấy Thỏ Thỏ híp nửa mắt lại, tựa tiếu phi tiếu nhìn ta, ánh mắt long lanh, biểu tình quyến rũ, câu dẫn ta nháy mắt tim ta như ngừng đập.

"Khụ khụ..."

Ta che giấu cố ho khan vài tiếng, đỏ mặt lui về sau vài bước, tay ôm chặt Thỏ Thỏ như bị lửa đốt vội rụt lại. Thỏ Thỏ vẫn là bộ dạng không sợ hãi, ánh mắt quét qua ta một cái, đôi lông mày xinh đẹp hơi nhăn lại, ba quang lưu thải trong mắt không nói ra được, mị hoặc lòng người, yêu nghiệt! nhất định là yêu nghiệt! ta dùng sức hô khí một cái, xoa xoa đầu, xoay người nhìn cửa Hồ thị, một thoại hoa thoại

[BHTT-Edit - Hoàn] Lưu manh Thỏ - Diệp SápWhere stories live. Discover now