Chương 24: Thỏ Thỏ làm ta cảm động

1.2K 96 1
                                    

Chương 24: Thỏ Thỏ làm ta cảm động

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 24: Thỏ Thỏ làm ta cảm động

Thỏ Thỏ cùng mèo mập đồng thời xoay người, nhìn lương miêu cùng cà rốt tan thành mây khói, bĩu môi nhìn vẻ mặt Hồng Nhị tức giận, tất nhiên không dám lên tiếng.

Ta rửa cà rốt còn lại trong tay, nhỏ giọng kinh sợ hai yêu tinh này, trong lòng nghĩ thầm, thì ra Hồng Nhi vẫn là người có pháp thuật mạnh nhất, chứ không phải là cái người có búi tóc gì đó hay sợ lửa?

Nhẹ nhàng gọt vỏ cà rốt, thỉnh thoảng ta lén quan sát Thỏ Thỏ. Cả đêm này không biết nàng chạy đi chỗ nào, sắc mặt cũng không được tốt, trong mắt có tơ máu, có chút không nỡ lại có chút hận, ngươi nói ngươi áp người ta còn không nhanh về nhận lỗi, hơn nửa đêm chạy ra ngoài, đến hừng đông mới về, chứ không phải là muốn về tiếp tục áp?

Nghĩ như vậy, mặt ta đỏ lên, vội vàng cúi đầu rất sợ Thỏ Thỏ thấy được mắt ta, chuyên chú làm cơm, không nói một câu.

Nhưng lại bị Hồng Nhi hay khi dễ chớp mắt nhìn ta một cái, lại nhìn Thỏ Thỏ chậm rãi lên tiếng.

"Thỏ Thỏ a, lần này xuống núi, ta phụng mệnh mỗ mỗ đến, cũng không phải một mình chạy xuống."

Vừa nhắc đến mỗ mỗ Thỏ Thỏ dường như có chút bối rối, vội vàng nhìn mặt Hồng nhi, ta thấy nàng như vậy có chút đau lòng, nếu không phải vì ta, nàng sao lại như vậy...

Hồng Nhi cầm một miếng chân giò heo được ta cắt gọn cắn một cái, bộ dạng giải quyết việc chung.

"Mỗ mỗ nói, ngươi tự ý xuống núi một mình, ỷ vào ăn linh đan của nàng làm xằng bậy, kết quả nhất định phải phạt, ngươi phải lập tức theo ta về động hồ ly, nếu phản kháng thì ngươi phải đền tội tại chỗ."

Ta nhìn miệng thịt nhúc nhích của Hồng Nhi đang nhai, rồi nhìn Thỏ Thỏ bên cạnh đang cúi thấp đầu, không hiểu lửa giận từ đáy lòng đột nhiên dâng lên, trực kích ngực.

Bộp một tiếng dùng dao thái vỗ lên tấm thớt, ta vươn tay giữ Thỏ Thỏ lại, một tay kéo nàng ra sau bảo vệ, hai tay chống nạnh căm tức Hồng Nhi.

"Hồ tiên đại nhân, ngươi vừa xuống núi đã ăn của ta, uống của ta, ở của ta, bây giờ còn dám khi dễ nữ nhân của ta?"

Ta cảm nhận rõ ràng Hồng Nhi sửng sốt, ngậm thịt ngơ ngác nhìn ta, mà mèo mập ăn thịt dưới chân nàng cũng y như vậy liền ngẩng đầu dùng đôi mắt mèo sáng ngời nhìn ta.

Thỏ Thỏ nhẹ nhàng vỗ vạt áo của ta, ta quay đầu nhìn nàng, chỉ thấy nàng làm bộ đáng thương nhìn ta, trong mắt đều là nước, nỗ lực bước tới trước, Thỏ Thỏ nghẹn ngào lên tiếng.

[BHTT-Edit - Hoàn] Lưu manh Thỏ - Diệp SápWhere stories live. Discover now