Chương 33: Chân tướng tàn nhẫn

945 87 1
                                    

Chương 33: Chân tướng tàn nhẫn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 33: Chân tướng tàn nhẫn

Đang lúc môi mọng chạm nhau, như là lửa xúc giác ở ngực tựa như sinh khí, ta thở nặng nề, Thỏ Thỏ đảm nhiệm vuốt ve môi ta, không hời hợt như ban đầu, càng không có dục hỏa chiếm lấy, đầu lưỡi nhẹ nhàng nhô ra, liếm xoa, nàng đem đến cho ta mọi câu dẫn, ta ngâm dài một tiếng, không nhịn được, hai tay ôm hông Thỏ Thỏ, dùng sức một chút, đem nàng đặt dưới người.

Đang lúc hai mắt nhìn nhau, Thỏ Thỏ tựa tiếu phi tiếu nhìn ta, hai gò má đỏ ửng, môi đỏ mọng câu người, khiến ta không giữ được mình, không suy nghĩ thêm khác nhau chủng tộc cái gì, sống lâu cái gì, vào lúc này, ta chỉ muốn vĩnh viễn chiếm lấy nàng.

Cúi đầu, hôn đôi môi đỏ mọng, nắm lấy, dùng sức dày xéo, hai cái lưỡi nhỏ cùng du đãng trơn trượt lướt trên răng môi, không chút khe hở, nụ cười trong mắt Thỏ Thỏ không thấy, thay vào đó là dục ngữ mê ly, tay nhỏ bé đặt trên vai ta, để ta bắt lấy.

Buồng xe nhỏ nháy mắt ấm lên, lưỡi quấn lấy nhau, đôi môi hấp dẫn khiến ta nhịn không được, tay phải từ trên cổ Thỏ Thỏ chậm rãi dời xuống đến chỗ mềm mại kia, dừng lại nhẹ nhàng nắn bóp vuốt ve.

"Ừm... Nhược Nhược — —"

Thỏ Thỏ lặp đi lặp lại âm thanh càng thêm gợi lên dục hỏa của ta, từng nụ hôn rơi lên cổ nàng, đang lúc xen lẫn từng đợt duẫn nút, cả người toàn bộ đè lên người nàng, Thỏ Thỏ dưới người ta thở gấp, quyến rũ động lòng người không nói ra được, khi ta tiến hành bước vén váy nàng lên, bàn tay nhỏ bé của Thỏ Thỏ lại bắt được cái tay xấu của ta, ánh mắt nàng trở nên mê ly cười nhìn ta.

"Nhược Nhược, không phải ngươi ở chỗ này muốn ta chứ?"

Ách — —

Ta im lặng nhìn Thỏ Thỏ, nhân lúc ta ngẩn người, người ta liền đẩy ta một cái, ngồi dậy như không có gì chỉnh trang lại quần áo. Ta bất đắc dĩ nhìn, rõ ràng muốn tìm bất mãn.

"Sao vậy, Thỏ Thỏ, yêu tinh không chú trọng tình hình, không chú trọng đến xe chấn sao?"

Thỏ Thỏ nhanh chóng nghiêng đầu, cáu giận nhìn ta, gò má ửng đỏ một mảnh.

"Ta để cho ngươi nói bậy."

"Ah — —"

Được rồi, ta thừa nhận tình dục còn ảnh hưởng đến sức khỏe cả người, cúi đầu nhìn một hàng dấu răng trên cổ, nhìn Thỏ Thỏ một bên mặt đầy đắc ý, ta làm bộ bất đắc dĩ, trong lòng đã sớm vui vẻ không nhịn được. Thỏ Thỏ, Thỏ Thỏ, Thỏ Thỏ của ta đã trở lại.

[BHTT-Edit - Hoàn] Lưu manh Thỏ - Diệp SápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ